O12

178 15 5
                                    

still on arabelle's POV

"Belle alam mo naman siguro na bago pa kita makilala eh crush ko na si Nae..pero nung nakilala kita..nagbago ang lahat. Ikaw na ang crush ko..ikaw lang ang mahal ko..pero kasi...naintindihan nya ako nung panahong nag away tayo...inintindi nya sakin yung mga bagay na hindi mo maintindihan...simula nung araw na yun...niligawan ko sya..inamin ko sakanya ang nararamdamam ko..simula pagkabata..yung nagbago dahil sayo pero bumalik din dahil sayo..o-one month na...one month na kaming magkarelasyon Belle...sorry ngayon ko lang sinabi sayo...makikipagbreak na sana ako sayo nung isang araw..pero natatakot ako sayo..sa mga sasabihin mo..natatakot ako kasi baka mag sisi ako."

"Fvck" ang tangi kong nasabi bago ako matulala.so..all this time niloloko nya lang ako? 1 month? isang buwang pagtatago ng totoo? pinaprank ko lang naman sya ah? bakit naman ganto yung kinahantungan? bakit―karma...yan! napaka bobo mo kasi Belle! okay na kayo eh! prank prank pang nalalaman!  sabagay...tama lang sakin 'to..wala naman akong kwentang tao...ang sakit...ang sakit ng bawi mo karma,grabe ka..pwede namang mild lang eh..bakit naman sobra pa sa sobra? hindi ako makakapasok sa trabaho for 2 days...wala na...hindi na maise-celebrate ang 2 years dapat na pagmamahalan.

❝ Prank ❞  || 𝐇𝐰𝐚𝐧𝐠 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐣𝐢𝐧Where stories live. Discover now