OO5

215 15 8
                                    

Hyunjin's

"H-huh? anong tapos na..n-nakikipagbreak ka ba?" takot kong tanong...bakit sya nakikipag break? kung kelan malapit na 2nd year anniv namin? may sapat ba syang dahilan? anong...HINDI KO MAINTINDIHAN! "Oo Hyunjin, break na tayo.." naririnig nyo ba yun? yun lang naman ang tunong nang nababasag kong puso.

(a/n: wewcxz corny mo pre)

Tumahimik ka,broken ako

(a/n: diwaw bye.)

Hindi ako nagsalita pa at tumungo nalang,potek naiiyak ako,ayoko lang ipakita sa kanya dahil ang alam nya ay matatag ako, Oo tama sya..matatag ako sa ibang bagay..pero kasi pagdating sa kanya lagi akong nanghihina...Hindi ko alam kung bakit sya nakikipagbreak "b-bakit..may mali ba sakin? may kulang ba? may nagawa ba ko? may iba ka na ba? ano belle...sabihin mo sakin bakit ka nakikipagbreak!" sunod sunod kong tanong.."Sorry Hyunjin,pero kasi..."

"kasi?" tanong ko "kasi pagod na 'ko..sawang sawa na ko hyunjin..parangㅡ"  I cut her off "hindi mo na ko mahal?" pagpapatuloy ko pero hindi sya sumagot,tila nagdadalawang isip kung sasagutin ang tanong ko o hindi. Tumungo ako at tahimik na umiyak..Hindi naman kami nag aaway eh,lagi ko syang iniintindi,ganun din sya..hindi padin ralaga mag process sa utak ko na dumating na kami sa point na 'to,never kong inexpect na aabot sa hiwalayan...never.

❝ Prank ❞  || 𝐇𝐰𝐚𝐧𝐠 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐣𝐢𝐧Where stories live. Discover now