'Rầm'
Bụi tung mù mịt, các ván gỗ lộp độp rơi xuống. Ánh trăng xuyên qua lỗ thủng trên trần nhà hắt thành những vệt sáng mờ nhạt, soi rọi hai bóng hình đang vật lộn trên sàn.
Khỉ thật.
Min Yoongi xoay người, thúc vào bụng người nằm trên rồi lật lại chiếm thế chủ động. Hai tay anh lần xuống dưới cổ hắn, khẽ siết lại. Bàn tay của đối phương mò vào trong vạt áo nhéo eo anh một cái, người Min Yoongi thoáng chốc mềm nhũn. Kim Taehyung nhanh nhẹn lật lại, một tay giữ chặt hai tay người kia trên đầu, tay còn lại giật phăng chiếc mũ bịt mặt xuống.
Act cool đứng hình mất 5 giây.
Khuôn mặt trắng trẻo, làn da mịn màng như da em bé. Đôi mắt đẫm hơi nước đang tức tối nhíu lại nhìn hắn, lông mi dài như cánh bướm đang chớp liên hồi để lấy lại tiêu cự. Môi hồng ẩm ướt đang bặm lại, tựa như đang hoài nghi nhân sinh cuộc đời tại sao trong vòng chưa tới 5 phút bản thân lại bị đè tới tận hai lần.
Min Yoongi nhìn con người bỗng nhiên ngơ ra trước mặt, bực bội lên tiếng.
"Anh có thể leo xuống người tôi được chưa?"
Kim Taehyung choàng tỉnh, đứng bật dậy rồi kéo người kia theo.
"Cảm ơn, V."
Con ngươi Kim Taehyung khẽ co lại, phải rồi, mạo danh hắn đương nhiên phải biết hắn là ai.
"Tại sao?" Hắn hỏi.
Hai tay Min Yoongi phủi phụi bụi còn bám trên áo, thản nhiên trả lời.
"Dĩ nhiên là để gặp anh, tôi là fan hâm mộ số một của anh đó." Cuối câu giọng điệu còn trở nên hào hứng, Yoongi vui vẻ nhìn cặp mắt hoài nghi kia, lòng thầm nhủ anh phải tin tôi, nhất định phải tin tôi đó nha.
Đôi mắt Kim Taehyung nheo lại âm hiểm, hâm mộ hắn sao?
"Gặp được anh rồi, sau đó tôi với anh sẽ trở thành đôi bạn đi khắp mọi nơi, tôi sẽ giúp anh hoàn thành những việc chưa xong..." Min Yoongi vẫn huyên thuyên, không để ý ánh mắt của người đối diện đã tối sầm lại.
"Dừng lại." Kim Taehyung khẽ ngừng một chút như đang suy nghĩ rồi nói tiếp, "Hình như tôi chưa từng bảo sẽ hợp tác cùng cậu."
"Hơn nữa," đây mới là trọng điểm mà hắn muốn nhắc tới, "đây là lần đầu tôi gặp cậu, làm sao tôi có thể tin cậu không phải là người bên cảnh sát gửi tới để gài bẫy tôi?"
"Vì cậu cũng có tài nên coi như tôi nhắc cậu một câu, tốt nhất đừng bao giờ tin tưởng ai hết. Cậu không tin ai, đồng nghĩa sẽ không bao giờ bị người khác phản bội."
Nghe những lời đầu, Min Yoongi thoáng rét lạnh, không nghĩ tới hắn có thể nghi ngờ anh chính xác như vậy. Bất quá khi nghe tới những lời cuối cùng, lòng anh bỗng chốc trống rỗng, tê tái.
Quả thật vậy, cũng là anh tin tưởng đồng bọn của mình nên mới bị họ phản bội, thông báo cho bọn cảnh sát.
Và nếu vị trước mặt tin anh thì cay đắng thật, lại tới phiên anh lừa gạt người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TG] THIEF
Hayran KurguBăng đạn này chỉ còn một viên thôi- Nào, Đến lượt em. -Truyện lấy ý tưởng từ phim Dhoom 2.