1. Đệ 1 chương
- đăng nhập ma thú thế giới.
- nhân vật sáng tạo trung.
- chủng tộc: Vong linh.
- giới tính: Nam tính.
- chức nghiệp: Đạo tặc.
- tên họ: Đạo tặc.
- nơi sinh: Phố Lưu Tinh.
"Vv sẽ!"
Nguyên bản kiều chân bắt chéo lắc lư thiếu niên xốc bàn, "Phố Lưu Tinh là cái quỷ gì a! Chuông tang trấn đi đâu vậy?!"
Lời còn chưa dứt, màn hình máy tính lượng ra quang mang chói mắt, hắn thân ảnh biến mất ở trong phòng.
- ngài đã tiến vào phố Lưu Tinh.
- trò chơi thời gian vì 1986 năm 5 nguyệt 5 ngày.
- tư liệu đã đăng nhập.
- chúc ngài trò chơi vui sướng.
Hắn nằm ở đống rác thượng vẻ mặt ngốc tương nhìn không trung hiện lên từng hàng kim sắc tự thể, ma thú thế giới khi nào biến như vậy cao cấp, game online thực tế ảo? Hắn tưởng bò dậy, đột nhiên phát hiện chính mình tay tiểu nhân có điểm quá phận.
Tựa như mới vừa chưng ra tới bạch màn thầu.
"@#¥%......" Xuất khẩu thanh âm cũng biến thành trẻ con rầm rì thanh.
GM! GM ở đâu?!
Hắn tứ chi hướng lên trời dùng sức phịch, ở trong lòng la to đã lâu rốt cuộc có thanh âm vang lên.
[ ngươi hảo, ta là hệ thống HHH. ]
Trước nói minh hiện tại trạng huống! Vì cái gì ta không động đậy? Mới vừa thành lập nhân vật không phải thành nhân sao?
[ nhân vật trạng thái có thể thông qua hoàn thành nhiệm vụ tiến hành sửa đổi cùng tăng lên. ]
[ thỉnh người chơi lựa chọn nhiệm vụ: Tiến hành trò chơi / rời khỏi trò chơi. ]
Tiến hành trò chơi!
[ thỉnh lựa chọn nhiệm vụ khen thưởng: 1, nhân vật trưởng thành vì mười ba tuổi. 2, bảo trì nguyên trạng ( nhưng một lần nữa thể nghiệm mất đi ngây thơ chất phác ). ]
1111!
Đột nhiên một đoàn quang mang bao lấy đống rác em bé, quang mang tiêu tán sau, tiểu hài tử quang lưu lưu đứng ở tại chỗ.
"Hảo thần kỳ......" Xuất khẩu thanh âm cũng thay đổi, hắn nắm nắm tay, tại chỗ nhảy nhót vài cái đột nhiên che lại phía dưới.
Emma, ném tới rồi.
"Có thể tới hay không bộ quần áo?"
[ cá nhân nhu cầu thỉnh người chơi tự hành giải quyết. ]
"Hảo đi." Hắn nhặt lên vừa rồi bao vây trẻ con bố, chiết cái góc đối, nhòn nhọn hai đầu kéo đến bên hông, mông mặt sau gục xuống phía dưới tam giác từ chân trung gian kéo qua tới, cùng vừa rồi hai đầu cột vào cùng nhau.
Hắn đắc ý mà vặn vặn mông, nhảy đến bên cạnh cao cao rác rưởi trên núi trông về phía xa.
Mênh mông vô bờ rác rưởi hải dương, rất xa cùng chân trời liên tiếp ở bên nhau, hắn giống phiêu đãng ở đại dương mênh mông biển rộng cô thuyền.
Hắn kinh ngạc cảm thán một tiếng, Tân Thủ Thôn thật ngưu bức a. Đột nhiên mắt sắc nhìn đến bên cạnh có song rách nát giày vải, chạy nhanh lay ra tới tròng lên chính mình trên chân.
- hoàn thành nhiệm vụ: Lần đầu tiên thu hoạch trang bị. Kinh nghiệm +10
-[ giày vải ] đã trang bị. Phòng ngự +10
Hắn lại phiên phiên nhặt nhặt lộng tới đem rỉ sắt dao gọt hoa quả.
-[ tiểu đao ] đã trang bị. Công kích +1
Tìm vài phút, hắn đối phiên rác rưởi không có hứng thú, khắp nơi nhìn xem tùy tiện tìm cái phương hướng đi phía trước đi, vừa đi vừa xem xét hệ thống.
Có lẽ bởi vì là game online thực tế ảo, người chơi trên người có thể cùng người thường giống nhau mang theo đồ vật, cũng có thể ba lô, ba lô không có số lượng hạn chế, chỉ cần có thể trang hạ đều có thể nhét vào đi. Nhưng đồng dạng, đồ vật cũng không thể giống không gian ba lô như vậy che dấu lên.
Trừ bỏ ngẫu nhiên toát ra hệ thống tự thể cùng thanh âm, mặt khác cùng người bình thường không có gì khác nhau.
Tổng cảm thấy không có chơi trò chơi cảm giác a...... Thân thể cũng là, bạch bạch nộn nộn một chút đều không có vong linh bộ xương khô huyễn khốc.
"HHH, ta chủng tộc không phải vong linh sao?"
[ này công năng đem ở 40 cấp đạo tặc nhiệm vụ lúc sau mở ra. ]
Hắn mở ra Thanh Nhiệm Vụ, chỗ trống một mảnh. Đúng rồi, hẳn là trước tìm được NPC mới có thể tiếp nhiệm vụ. Tưởng nói đánh cái quái cọ cọ kinh nghiệm, nhìn chung quanh một vòng đồng dạng mao cũng chưa phát hiện, tầm mắt trong vòng chỉ có rác rưởi, rác rưởi cùng rác rưởi.
"Dọc theo đường đi liền cá nhân đều không có? Cái này khu người thật thiếu." Hắn lẩm bẩm tự nói, một đường dọc theo đống rác trung gian loáng thoáng đường nhỏ đi phía trước đi, thẳng đến tam giờ sau, hắn mới rất xa thấy vài bóng người.
Đi rồi thời gian dài như vậy, hắn ngạc nhiên phát hiện thể lực một chút cũng chưa rơi chậm lại, cũng không cảm thấy mỏi mệt, làm theo tung tăng nhảy nhót tinh lực mười phần, hắn hồi tưởng hạ, trong trò chơi xác thật là chỉ có huyết điều cùng năng lượng điều, trừ bỏ ăn cơm yêu cầu ngồi xuống, bình thường tình huống tới nói vẫn luôn chạy xuống đi cũng không có vấn đề gì.
Nơi xa những người đó ngồi ở cùng nhau, vừa ăn đồ vật biên nói cái gì, hắn từ kiến hào đến bây giờ lần đầu tiên nhìn thấy người, không khỏi hưng phấn mà chạy tới chào hỏi.
"Đại gia hảo a! Vì bộ lạc muốn hay không tổ cái đội xoát quái?"
Hắn cho rằng nơi này là Tân Thủ Thôn, lại ở tiếp cận những người đó khi, bước vào nào đó phạm vi đồng thời, một đạo thân ảnh đột nhiên vọt lại đây!
May mắn đạo tặc mới bắt đầu nhanh nhẹn +2, hắn phản xạ có điều kiện mà nghiêng người, cánh tay bị lưỡi dao sắc bén hoa khai, máu phun tung toé.
Huyết lượng -50
Đau quá!
Như thế nào có cảm giác đau?!
Hắn chật vật mà lại lần nữa né tránh công kích, bên hông chợt lạnh, vài miếng mảnh nhỏ rơi xuống.
Huyết lượng -10
Có lẽ có người nhớ rõ hắn vẫn là ăn mặc đâu háng bố tạo hình, vì thế một trận gió thổi qua, hắn hết.
Còn có bên kia nữ hài tử đè thấp tiếng kinh hô.
Hắn mặt già đỏ lên, tư thế thuần thục mà che lại lạnh căm căm phía dưới.
Công kích người cũng mặc kệ này đó, lại lần nữa rút kiếm tiến lên lại đây.
Bị thương sự tiểu, ở nữ hài tử trước mặt mất mặt chính là đại sự! Hắn giận để bụng đầu, trốn rồi vài lần đôi mắt cũng dần dần có thể thấy rõ thế công, ỷ vào đạo tặc nhanh nhẹn cao, linh hoạt mà nhảy khai sau một phen xả quá đối phương cánh tay, đem trong tay người xoay tròn hướng nơi xa vung!
"Ta nhưng đi ngươi đi!"
Đột nhiên nhớ tới hiện tại cởi truồng tạo hình, hắn súc thành một đoàn hướng bên cạnh vừa thấy, bên kia ba người biên gặm xương cốt biên xem náo nhiệt, một nữ hài tử không xem hắn, khác cái siêu đáng yêu nữ hài lấy lạnh băng tầm mắt trên dưới rà quét hắn toàn thân, quay đầu hừ lạnh.
"......"
Là, là đối ta kích cỡ không hài lòng sao?
Hắn lòng tự trọng đã chịu đả kích!
Bốn người tổ cuối cùng một nam hài tử vỗ vỗ quần đi tới, xem tuổi cùng hắn không sai biệt lắm, nhu nhu tóc đen cùng hắc mắt, ý cười doanh doanh hỏi: "@#%%¥......"
Nghe không hiểu, hắn khẽ meo meo hỏi hệ thống: "Vì cái gì lời hắn nói có điểm giống nhân loại ngôn ngữ?"
[ bởi vì bọn họ chính là nhân loại. ]
"......" Ngọa tào! Bộ lạc cùng liên minh là đối địch ngôn ngữ không thông a! Nhanh như vậy liền đến trung lập khu?!
[ ngươi hiện tại cũng là nhân loại. Thỉnh sửa đổi ngôn ngữ hệ thống. ]
Hắn nhẹ nhàng thở ra, nhanh chóng sửa xong sau ngang nhau đãi tiểu hài tử cười: "Ngượng ngùng vừa rồi không nghe thấy, ngươi có thể lặp lại lần nữa sao?"
Đối phương ánh mắt rất quái dị, lại cười nói: "Ngươi như thế nào một người ở chỗ này?"
"Bởi vì ta một người tiến vào a." Hắn cho rằng đối phương đang nói vì cái gì không đồng đội, hắn đăng nhập trò chơi thời điểm trong ký túc xá người đều đi ra ngoài lãng, không ai cùng hắn cùng nhau chơi.
"Ngươi......"
Hắn không chờ đối phương nói chuyện, hưng phấn nói: "Các ngươi như thế nào không đi liên minh luyện cấp mà? Ta nghe nói trò chơi này tốt nhất chơi địa phương chính là PK, các ngươi nhiều ít cấp? Ta vừa mới tiến vào liền cái NPC cũng chưa tìm được, nơi này là trung lập khu sao? Ta còn không có xem công lược, còn có các ngươi có biết hay không đạo tặc huấn luyện sư ở đâu? Ta tưởng trước thăng cấp, về sau cùng nhau xoát phó bản đi thế nào?"
Nam hài cùng ngồi ở bên cạnh nữ hài vừa đối diện, "Ngươi vừa rồi nói...... Trò chơi?"
"Đúng vậy." Hắn đại thứ thứ đi xuống ngồi xuống, mông trực tiếp tiếp xúc đến lạnh như băng kim loại mặt, kích thích mà một giật mình, không khỏi đem chân kẹp chặt.
Nam hài hỏi: "Ngươi hôm nay vừa tới?"
"Đúng vậy, ta kêu......" Hắn suy nghĩ một hồi, vẫn là trước dùng trò chơi ID hảo, "Ta ID kêu đạo tặc, ngươi kêu gì?"
Nam hài cười như không cười mà liếc hắn một cái, "Đạo tặc? Ta là Kuroro."
- hoàn thành nhiệm vụ: Tăng thêm cái thứ nhất bạn tốt. Kinh nghiệm +100.
- cấp bậc tăng lên vì 2 cấp.
Hắn trên người ẩn ẩn có kim quang chợt lóe mà qua, nguyên bản nguy ngập nguy cơ huyết lượng hồi mãn, cả người miệng vết thương nháy mắt hoàn hảo không tổn hao gì.
Này liền thăng cấp? Hắn vui mừng quá đỗi, cười ha ha vỗ vỗ Kuroro bả vai, "Ngươi thật là ta phúc tinh a, còn tưởng rằng muốn treo."
Kia ba người biểu tình không đồng nhất, tuy rằng không biết thăng cấp là cái gì, nhưng có thể nhìn đến hắn thương khép lại.
Kuroro đang muốn tiếp tục hỏi, nơi xa đột nhiên một trận tiếng gầm rú, vừa mới bị quăng ra ngoài người tia chớp thẳng đến lại đây, trường kiếm một chọn, mũi kiếm ánh một chút thái dương quang mang chói mắt, lập tức đánh xuống!
Đạo tặc đột nhiên không thấy.
Kuroro nhanh chóng lui ra phía sau, vừa rồi hai người nơi địa phương không có một bóng người, người kia biến mất vô tung vô ảnh.
"Phi Thản." Hắn gọi lại tay cầm trường kiếm người.
Phi Thản bảo trì cảnh giác, bốn phía lại im ắng, tựa như người kia chưa bao giờ xuất hiện quá giống nhau.
Đạo tặc ngồi xổm Phi Thản mông mặt sau, hắn lên tới 2 cấp thời điểm chức nghiệp kỹ năng ra tới, [ lén đi ]: Che dấu thân ảnh, khoảng cách càng gần bị phát hiện tỷ lệ càng cao.
Nhưng là tránh ở địch nhân sau lưng bị phát hiện tỷ lệ giảm nhỏ, hắn nghĩ công lược, lại đi phía trước để sát vào một bước.
Phi Thản đột nhiên cảm giác phía sau có cổ xa lạ hơi thở, đột nhiên quay đầu lại, đối diện thượng người nọ đôi mắt.
Đạo tặc trước mắt sáng ngời, hảo đáng yêu!
Tóc bởi vì vừa rồi đánh nhau lộn xộn nhếch lên, kim sắc đôi mắt bởi vì kinh ngạc mà trừng lớn, môi nhỏ xinh hơi hơi mở ra. Lại mỹ lệ, lại cường đại! Đạo tặc theo bản năng vượt trước một bước quỳ một gối xuống đất, leng keng có lực đạo: "Thỉnh ngươi khi ta lão bà đi!"
Tác giả có lời muốn nói: Đạo tặc: Xác nhận xem qua thần, là đúng người.
-
Chuyên môn đi tân kiến đạo tặc hào, cư nhiên 3 cấp thời điểm cũng chưa khai lén đi......
Coi như là bàn tay vàng đi = =
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thợ săn ] phi thản hắn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi
FanfictionTác giả: Vô Bạch Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hunter x Hunter 【 gỡ mìn: Tiểu bạch văn, logic chết, toàn viên ooc, vai chính cũng ooc_(:з" ∠)_】 Đã hoàn...