51. Đệ 51 chương
Lý Sơ ngây ra như phỗng.
Vì cái gì nói chia tay?! Liền bởi vì tiếp Khốc Lạp Bì Tạp điện thoại?
Vội vàng đánh trở về, không ai tiếp, phát tin nhắn, không ai hồi, lại đánh, tắt máy.
...... Xem ra Phi Thản là thật sinh khí. Lý Sơ gấp đến độ tưởng tấu Phân Khắc Tư một đốn, lại không có thời gian để ý đến hắn, mãn đầu óc hồ nhão loạn thành một đoàn.
Hai cái tiểu cô nương nguyên bản phải đi, xem hắn hoảng loạn bộ dáng cảm giác có cái gì không đúng, đến gần hỏi: "Cho các ngươi tạo thành bối rối sao? Xin lỗi, ta lập tức xóa rớt."
"Ảnh chụp?" Lý Sơ nhìn về phía tiểu cô nương giơ lên di động, là hắn cùng Phân Khắc Tư điệp la hán chiếu.
Cả kinh di động đều rớt.
Chẳng lẽ Phi Thản nhìn đến ảnh chụp mới nói muốn chia tay? Nhưng là hắn như thế nào sẽ nhìn đến? Trước mắt tiểu cô nương là người thường, sẽ không cùng Phi Thản nhấc lên liên hệ, kia nhất định là nàng bạn tốt có người nhìn đến ảnh chụp, sau đó chuyển phát cấp Phi Thản!
Hắn như là Holmes bám vào người, lại giống Conan linh quang chợt lóe, hoàn toàn ngộ đạo!
"Có thể hay không làm ta xem hạ ngươi di động? Chỉ xem ai bảo tồn quá ảnh chụp."
Tiểu cô nương sửng sốt: "Cái này nhìn không ra tới......"
"Bạn tốt danh sách cũng đúng!"
Tiểu cô nương có chút khó xử, danh sách có rất nhiều người, không biết người này có phải hay không người xấu, nếu là cho người khác chọc phiền toái làm sao bây giờ?
Lý Sơ xem nàng do dự, hồi tưởng lộ lộ đã dạy chiến thắng tuyệt chiêu, trước ấp ủ cảm xúc, đôi tay đem trên trán tóc mái bát đến sau đầu, kiểu tóc làm tốt cảm xúc cũng hảo, sau đó thở dài, buồn bã nói: "Chuyện này đối ta rất quan trọng, hiện tại, chỉ có ngươi có thể an ủi ta xao động tâm."
Lý Sơ ngồi xổm xuống, tay phải triều thượng hư nâng lên tiểu cô nương tay, nhìn chăm chú nàng đôi mắt, nhẹ nhàng nói: "Như vậy đáng yêu ngươi nhất định không đành lòng làm ta thương tâm, đúng không?"
"......" Tiểu cô nương cùng bằng hữu lẫn nhau xem một cái, chung quanh lại đưa tới một ít đại lão gia vây xem quần chúng, xấu hổ ung thư đều mau phạm vào.
Nói như thế nào tiểu cô nương cũng là trải qua qua sóng to gió lớn người, thượng ra quá COS hạ bên đường nhảy quá trạch vũ, điểm này tiểu xiếc còn không bỏ ở trong mắt, Lý Sơ liêu ở nàng xem ra cũng là giới liêu, chỉ là......
Hắn trong mắt mang theo cầu xin, thủy nhuận màu đen đôi mắt tựa như muốn nhỏ giọt nước mắt tới, lại ở toàn tâm toàn ý nhìn chăm chú nàng.
Đều nói phong lưu người khó nhất chống cự chính là ngây thơ người.
Tiểu cô nương dùng mu bàn tay che lại mặt, gương mặt bay lên đỏ ửng, nhỏ đến khó phát hiện gật gật đầu.
"Răng rắc."
Lý Sơ nghe thế quen thuộc thanh âm quay đầu nhìn lại, Phân Khắc Tư nhặt lên chính mình di động chụp ảnh, cười ha ha: "Trước tiên chúc ngươi chia tay vui sướng!" Cười xong nhanh như chớp chạy.
Lý Sơ: "......" Bị đánh danh sách lại thêm một người.
Hắn lấy qua di động từng hàng lướt qua, thực mau đem bạn tốt danh sách xem xong, không phát hiện cái gì vấn đề. Lại phiên phiên bạn tốt vòng, đi xuống vừa trợt, đột nhiên thấy quen thuộc chữ.
Internet cao nhân: Gần nhất mới vừa thám hiểm trở về ^^ lâu sơn quan lộ mộ siêu cấp hảo chơi!
Mộ tên thực quen tai. Lý Sơ nhớ tới, lần trước Phi Thản nhiệm vụ thời điểm đi, chính là cái này mộ, thời gian cũng đối được với!
Điểm tiến chủ trang, toàn bộ đều là phong cảnh ảnh chụp, chỉ có một trương là trên mặt đất đóa hoa, chiếu tới rồi ống quần cùng giày.
Này song màu đỏ tiểu giày vải thực quen mắt......
Hắn một phách đầu, còn không phải là một năm trước quật Lư Tháp trong tộc cái kia kim tóc! Lộ cơ bắp đặc sắc Punk phạm! Gọi là gì...... Hiệp khách?
Như vậy là ai đem ảnh chụp truyền cho Phi Thản rõ ràng.
Lý Sơ cười lạnh.
Kuroro, Phân Khắc Tư, hiệp khách.
Lữ đoàn như thế nào đều là chút thiếu tấu!
Cùng tiểu cô nương nói lời cảm tạ sau cáo biệt, Lý Sơ trực tiếp chạy đến võng đi, lấy đi săn người tạp, đăng nhập thợ săn trang web.
Phát thiếp.
[ tìm tình báo nhân viên, trường kỳ hợp tác, giá cao thu mua ảo ảnh lữ đoàn tin tức! ]
Thực mau phía dưới theo mấy chục cái trả lời, Lý Sơ bổ sung: Ta không có tiền.
Trả lời bằng không.
- nhưng là, ta có thể làm ngươi cảm nhận được đau tấu lữ đoàn đoàn trưởng khoái cảm.
Thiệp yên tĩnh một hồi, sau đó, tin nhắn vang cái không ngừng.
Hắn từ bên trong tìm cái nói chuyện nhất thành khẩn hơn nữa phụ gia tình báo cùng thực lực của chính mình chứng minh người, ghi nhớ số di động.
Bước nhanh bước vào điện tín buôn bán thính, Lý Sơ cầm di động mới hai mắt toát ra ánh lửa, hiệp khách! Ngươi cho ta chờ!
Lúc này Phi Thản đồng dạng đi vào điện tín buôn bán thính, đem trong tay điện thoại tạp chụp ở trên bàn, "Đem trò chuyện ký lục làm ra tới."
Một tiếng vang lớn, cái bàn bị chụp thành hai nửa.
Phi Thản nhìn chính mình tay, trong lòng hơi có chút nghi hoặc khó hiểu. Cái kia ngu xuẩn vì cái gì có thể ảnh hưởng tâm tình của hắn? Thậm chí làm hắn vô pháp khống chế lực đạo?
"Uy ngươi đang làm gì!" Bảo an chạy tới đè lại Phi Thản bả vai, "Tưởng nháo sự?!"
Tay còn không có rơi xuống, bảo an bị một dù trừu phi, đánh vào trên tường phun ra một búng máu, ngất đi.
Buôn bán đại sảnh bộc phát ra hoảng sợ thét chói tai, Phi Thản không kiên nhẫn mà đá ra đi mấy khối gỗ vụn phiến, thực mau yên tĩnh không tiếng động.
Hắn nhặt lên điện thoại tạp, đưa qua đi: "Nhanh lên."
Trên quầy hàng người bán hàng run bần bật, "Thỉnh, xin hỏi ngài muốn, nhiều hơn bao lâu......"
Lời nói còn chưa nói ra bị Phi Thản lạnh băng ánh mắt trừng, nàng sợ tới mức y một tiếng con chuột run lên, lược quá [ hôm nay ], [ một vòng ] trực tiếp điểm đánh toàn bộ đóng dấu.
Toàn bộ! Người bán hàng thẳng run run, này trương điện thoại tạp dùng mười năm, người bình thường điện thoại ký lục ít nhất đến đóng dấu mấy chục mét trường, nhưng vấn đề là máy không có đóng dấu giấy!
Hiện tại đi lấy còn tới hay không đến cập! Nàng nhìn mặc không lên tiếng Phi Thản thiếu chút nữa ngất qua đi.
Máy móc ầm ầm vang lên, nhổ ra ba mét.
Ít như vậy? Điện thoại chủ nhân là người câm sao?! Người bán hàng còn không kịp khiếp sợ, thấy Phi Thản bứt lên tờ giấy xoay người đi ra ngoài, trường thở phào nhẹ nhõm.
Duỗi tay đẩy ra cửa kính, Phi Thản lại đột nhiên dừng lại.
Điện thoại là Lý Sơ. Trong máy tính sẽ lưu lại tuần tra ký lục.
Hắn buông ra tay, cửa kính búng búng, hợp ở bên nhau.
Vài phút sau, Phi Thản một lần nữa đi ra, trên người huyết tinh khí bị gió thổi tán.
Hắn triển khai điện thoại tường đơn, phía trước đều là cùng huấn luyện viên thông tin, trò chuyện khi trường dài nhất ba mươi giây, đại bộ phận ở mười lăm giây nội, hẳn là nhiệm vụ tương quan.
Sau này một năm, cùng huấn luyện viên điện thoại biến thiếu, tiếp được ba năm chỉ có ít ỏi mấy cái, ngẫu nhiên còn có Phân Khắc Tư dãy số.
Lại lúc sau, trừ bỏ hai lần huấn luyện viên điện thoại, cái khác toàn bộ đều là Phi Thản.
Thời gian là 1990 năm, Lý Sơ trở lại phố Lưu Tinh, mới biết được thông tin lục không có ghi chú dãy số thuộc về Phi Thản.
Rời đi quật Lư Tháp tộc sau, bọn họ tại thế giới nơi nơi lữ hành, mấy tháng trước ở một cái trấn nhỏ trụ hạ.
Từ khi đó bắt đầu, hắn di động gần dùng để cùng Phi Thản liên hệ.
Tỷ như Phi Thản mấy cái giờ không về nhà khi ' Phi Thản, ta tưởng ngươi. '
Phi Thản ra cửa đi bộ khi ' Phi Thản, ta muốn ăn quả táo. '
Ra nhiệm vụ khi ' nhanh lên trở về! Nhanh lên vứt bỏ Kuroro! '
Còn có khi thỉnh thoảng thông báo cùng liên lạc.
Phi Thản càng đi hạ xem, biểu tình càng bình thản, thẳng đến cuối cùng một hàng.
Khốc Lạp Bì Tạp.
Hắn ánh mắt trở về lạnh nhạt, giống như vừa mới đều chỉ là ảo giác.
Lấy ra di động: "Hiệp khách, cho ta tra cái này dãy số địa chỉ, tốc độ nhanh nhất."
"Di, Phi Thản, ngươi ở sinh khí?" Hiệp khách trong tay gõ cái không ngừng, còn có thể nghe ra hắn ngữ khí không thích hợp.
"Đừng vô nghĩa."
Hiệp khách một chút đều không thèm để ý, cười hì hì hỏi: "Nên không phải ngươi nhìn đến ảnh chụp? Chiếu đến rất không tồi a, không phát hiện hắn hai còn rất xứng đôi." Hùng hài tử liền thích tìm đường chết.
Phi Thản dừng lại bước chân, cảnh cáo nói: "Hiệp khách."
Hắn ngữ khí có chút lãnh.
"Hảo hảo hảo." Hiệp khách liên tục đáp ứng, toàn thân một run run, cách điện thoại đều có thể cảm nhận được sát khí.
Gõ gõ bàn phím, hiệp khách cười nói: "Thu phục, địa chỉ phát ngươi, nhớ rõ đem tình báo phí đánh lại đây."
Phi Thản đang muốn quải điện thoại, lại nghe đối diện nói: "Tình báo phí gấp bội ~"
Hiệp khách cười trộm: "Đây là ta làm FFF đoàn sứ mệnh!"
"Hành a." Phi Thản ngược lại cười rộ lên, "Chờ ta đương, mặt, giao, cấp, ngươi."
Không đợi đối diện kêu rên, Phi Thản cúp điện thoại, ngồi xe đến sân bay mua tàu bay phiếu, trực tiếp bay đến một cái khác thành thị.
Tùy tay đoạt chiếc ô tô, một đường chạy băng băng đến mục đích địa.
Hắn mở cửa xe, vừa vặn nhìn đến đi ra đại lâu Khốc Lạp Bì Tạp.
Khốc Lạp Bì Tạp ăn mặc quật Lư Tháp tộc dân tộc trang phục, nghiêng bối túi xách. Hắn từ trong tộc ra tới rèn luyện thêm tìm bác sĩ, gần nhất vẫn luôn cảm giác thực lực trì trệ không tiến, muốn hỏi một chút Lý Sơ ý tưởng, cho nên mới gọi điện thoại, đưa ra gặp mặt thỉnh cầu.
Lý Sơ thực lực rất mạnh, lại huấn luyện một đoạn thời gian sau cũng đi khảo thợ săn đi. Khốc Lạp Bì Tạp vừa nghĩ vừa đi, bị phía trước bóng người ngăn trở đường đi.
Hắn ngẩng đầu vừa thấy.
Năm trước thiếu chút nữa tàn sát rớt quật Lư Tháp tộc cường đạo đứng ở trước mặt.
Phi Thản ý tưởng rất đơn giản, có người tưởng dụ dỗ chính mình người, như vậy, liền đem người kia giết chết.
Cường đạo ghen ghét chính là như vậy không thể nói lý.
Tác giả có lời muốn nói: Khốc Lạp Bì Tạp:??? Trời giáng tai họa bất ngờ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thợ săn ] phi thản hắn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi
FanficTác giả: Vô Bạch Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hunter x Hunter 【 gỡ mìn: Tiểu bạch văn, logic chết, toàn viên ooc, vai chính cũng ooc_(:з" ∠)_】 Đã hoàn...