41. Đệ 41 chương
Hướng lên trời rống giận Lý Sơ đột nhiên nhớ tới một sự kiện tới.
Hắn lập tức ách, ngượng ngùng xoắn xít hướng Franklin bên kia nhìn lén.
Franklin vỡ ra miệng rộng, giải trừ mặt vỡ chỗ niệm, huyết lập tức giống suối phun giống nhau phun trào.
"Thực xin lỗi!!" Lý Sơ chắp tay trước ngực xin lỗi, vội vàng chạy vội tới vừa rồi ném ra thủ đoạn địa phương, "Ta đi tìm!"
Kuroro đắc ý dào dạt xem Franklin.
Xem đi, không cần ta đi nhặt nga.
Franklin thở dài.
Nhà mình đoàn trưởng như vậy ấu trĩ thật sự hảo sao.
Thẳng đến sắc trời buông xuống còn không có tìm được, Lý Sơ đặt mông ngồi xuống, đầy mặt uể oải. Vừa rồi liên tiếp va chạm làm này phụ cận địa thế đều thay đổi, tất cả đều lung tung rối loạn, càng đừng nói một cái bàn tay đại đồ vật.
"Nếu tìm không thấy......" Làm sao bây giờ? Lý Sơ nhìn chính mình lòng bàn tay, bằng không bắt tay đưa cho hắn, nhưng là kích cỡ không đúng a ——!
Hắn phiền não mà nhu loạn tóc, quả nhiên toàn bộ đều là Kuroro sai!
Thanh lãnh ánh trăng rơi xuống, Lý Sơ đột nhiên kinh giác Phi Thản nói đêm nay sẽ mau chóng trở về!
Xong đời thả bay thản bồ câu sẽ người chết đi!
Hắn gấp đến độ xoay quanh, từ này đầu chạy như điên đến kia đầu, đào ba thước đất rác rưởi bay đầy trời.
Kuroro ngồi ở hố biên nghiêng đầu chống đầu, xem hắn càng bận rộn càng sốt ruột liền càng vui rạo rực.
"Muốn hay không hỗ trợ?"
Lý Sơ xa xa ném tới một câu: "Cút đi!"
Nghe thấy Kuroro thanh âm liền tức giận! Lý Sơ hung hăng trừng qua đi, khom lưng đẩy ra một khối to cục đá tìm kiếm.
"Ta có biện pháp nga."
Kuroro lắc lắc treo không chân, thong thả ung dung mà, khoan thai mà nói: "Muốn hay không hỗ trợ a?"
Trăm mét ngoại Lý Sơ nháy mắt xuất hiện ở trước mặt hắn, nghiêng đầu không xem hắn, muộn thanh muộn khí hỏi: "Biện pháp gì?"
"Cầu ta a ~"
Hắn tức giận đến cơ hồ đem nha cắn, nắm tay khẩn lại tùng tùng lại khẩn, não nội trình diễn các loại Thiếu Lâm Tự mười tám đồng nhân, Hàng Long Thập Bát Chưởng, đả cẩu bổng!
Cuối cùng vẫn là nhỏ giọng lẩm bẩm: "Cầu...... Cầu ngươi......"
"Nghe không được ~"
"Ngươi lại không phải kẻ điếc!" Lý Sơ mắng một câu, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm lớn tiếng hô lên tới, "Cầu ngươi nói cho ta như thế nào tìm được Franklin tay!"
"Ân, ta nghe được." Kuroro chậm rì rì đem thư che ở mặt trước, đen bóng bẩy đôi mắt cong lên, "Chính là không cảm giác được ngươi thành ý."
"......"
Tuyệt đối phải bị Kuroro tức chết! Lý Sơ chạy vội tới Franklin trước người, khom lưng xin lỗi, "Ta có thể hay không đi về trước một chuyến, sau đó lại đến?" Ít nhất trước đem Phi Thản trấn an hảo.
Franklin còn chưa nói lời nói, Kuroro nhưng thật ra mở miệng, "Đi thôi, cho ngươi một giờ."
Lý Sơ nghiêng đầu xem hắn, nửa tin nửa ngờ, hắc tâm tràng Kuroro có lòng tốt như vậy?
"Không có việc gì, ngươi đi đi, không nóng nảy." Franklin phản khom lưng, "Là nhà ta đoàn trưởng không tốt." Trên mặt hắn biểu tình như là ở vì nghịch ngợm hùng hài tử xin lỗi gia trưởng.
Lý Sơ: "Không không không, có loại này ngu ngốc đoàn trưởng ngươi cũng vất vả."
Kuroro: "Uy!"
Kuroro: "Tính giờ bắt đầu ——"
Lý Sơ lập tức chạy xa, vừa chạy vừa kêu: "Ta lập tức quay lại! Muốn mang đồ ăn sao!"
"Không cần." Franklin giương giọng kêu, chờ nhìn không thấy người cúi đầu hỏi Kuroro, "Đoàn trưởng, ngươi muốn làm gì?"
"Ngươi không phải nghe được? Chơi a." Kuroro cười tủm tỉm mà nghiêng đầu nhìn nơi xa, ánh trăng dừng ở trên mặt hắn, làm vẻ mặt của hắn cũng nhu hòa chút.
...... Chỉ cần không phải đầu heo mặt, kia vẫn là phó cảnh đẹp.
Lý Sơ một đường chạy như điên cũng ước chừng dùng hai mươi phút mới chạy về phòng ở, trực tiếp từ cửa nhảy vào lầu hai, trong phòng đen tuyền không bật đèn.
Hắn ngồi xổm trên cửa sổ nhẹ nhàng thở ra, còn hảo Phi Thản còn không có trở về.
"Uy."
Đột nhiên một tiếng thiếu chút nữa đem hắn sợ tới mức rơi xuống, lung lay ổn định, thấy trong phòng trên giường ngồi hình bóng quen thuộc, mắt vàng ở dưới ánh trăng lóe sáng.
"Phi, Phi Thản." Lý Sơ lắp bắp giải thích nói, "Không phải ta thả ngươi bồ câu a, là Kuroro...... Không phải, là ta không cẩn thận thương đến, không phải không cẩn thận, ai nha, chính là ta muốn giúp Franklin tìm tay! Chính là như vậy!"
"Ta không phải cố ý......" Hắn không dám tới gần, nơm nớp lo sợ liền sợ tiểu bom bùng nổ.
"Lại đây."
Từ trong thanh âm nghe không ra hỉ nộ, hắn nhảy xuống cửa sổ, một bước một quan sát mà đi đến Phi Thản trước mặt.
Phi Thản ở mép giường ngồi, Lý Sơ cọ tới cọ lui rốt cuộc đi vào hắn cảnh giới tuyến, hơi chút thả lỏng điểm, có thể dựa như vậy gần thuyết minh Phi Thản không tức giận đi?
Phi Thản cầm cổ tay của hắn.
Lý Sơ kinh, muốn bị đánh! Khác chỉ thủ hạ ý thức mà bảo vệ đầu.
Thân thể một oai, hắn đã bị kéo đến trên giường.
"......??"
"Phi phi phi phi phi......"
"Từ đâu ra nói lắp ngốc tử?" Phi Thản cư nhiên cười, giữ chặt hắn tay đi xuống, "Mau sờ."
Lý Sơ: "......"
Hắn yên lặng tính toán một chút.
Lộ trình hai mươi phút.
Tổng cộng 60 phút.
Đã qua hai mươi lăm phút.
Cũng chính là mười lăm phút tới một lần??
Không không không nói trở về một lần đủ sao??
Hắn đột nhiên nhớ tới chính mình đầy người thổ cùng huyết, "Ta đi tắm rửa."
Lần trước sau Phi Thản thói ở sạch càng thêm nghiêm trọng, mỗi ngày đều phải cưỡng chế hắn rửa sạch sẽ mới chuẩn vào cửa.
Phi Thản ngăn lại hắn đứng dậy.
"Ngươi không phải muốn làm dơ ta?"
...... Nghe như là muốn tính sổ cái a! Lý Sơ run bần bật, thấy Phi Thản ngồi dậy, trong bóng tối trên cao nhìn xuống xem hắn.
Phi Thản khẽ cười nói: "Tới, cho ngươi khen thưởng."
"Cái cái cái......???" Hắn là muốn khen thưởng, nhưng trước nay không dám nghĩ tới sẽ lấy loại này hình thức thực hiện a! Phi Thản có phải hay không trúng tà? Thanh tỉnh sau muốn giết người làm sao bây giờ?
"Phi phi phi......" Lý Sơ lại lần nữa biến thành nói lắp, "Ngươi ngươi ngươi...... Ngươi như thế nào???"
"Như thế nào?...... Ta cũng có muốn thời điểm, đừng vô nghĩa, nhanh lên."
Phi Thản nhỏ giọng thở dốc, nheo lại mắt vàng như là ở lấp lánh sáng lên.
Thật sự hảo đáng yêu! Mềm mại sợi tóc ở ngực qua lại hoạt động, làm cho người từ đáy lòng đến toàn thân đều phát ngứa, cái gì lung tung rối loạn tâm tư tất cả đều ném tới trên chín tầng mây.
Nửa đường miễn cưỡng còn nhớ có việc, lại vừa thấy thời gian, chỉ còn lại có mười tới phút! Hắn cả kinh.
Phi Thản bất mãn.
"Từ từ, thật sự có việc......"
"Không chuẩn đi." Phi Thản thái độ cường ngạnh, đè lại hắn khớp xương, "Lại chạy loạn đem ngươi chân đánh gãy, làm thành Nhân Trệ."
Hắn sờ hạ, "Ngươi cũng chỉ có nơi này có thể sử dụng."
Rõ ràng là mang theo mùi máu tươi cảnh cáo, Lý Sơ xuyên thấu qua tình lữ lự kính lại nghe ra một tia làm nũng ý vị tới.
"Sớm một chút ngoan ngoãn thật tốt." Phi Thản xem hắn rốt cuộc không hề nhúc nhích, vừa lòng tưởng tiếp tục.
Đột nhiên bị ấn bả vai áp xuống đi.
"Đây là ngươi nói."
Phi Thản: "Chờ...... Ngô!"
Phi Thản: Ta nói cùng ngươi lý giải hoàn toàn là hai việc khác nhau!!!
Vì thế chờ 55 phân thời điểm, điện thoại vang lên.
Lý Sơ sờ soạng tìm được di động vừa thấy, là tin nhắn.
- đã tìm được.
Tìm được rồi? Cũng chính là không cần đi! Lý Sơ hoan hô một tiếng, ôm chặt Phi Thản, "Lại nhiều tới vài lần đi!"
Ánh trăng hạ, Kuroro đem đoạn chưởng đặt ở Franklin miệng vết thương, mở ra thư tìm kiếm năng lực.
Trị liệu năng lực thực phí niệm lực, huống chi hắn dùng chỉ là ăn trộm tới, niệm lực tiêu hao càng nhiều, nói như vậy rất ít dùng, nhưng Franklin thương thế vô pháp lại kéo.
Nếu chữa khỏi Franklin, còn thừa niệm lượng không đủ lại lần nữa trị liệu, này trương sưng mặt ít nhất muốn đỉnh đến ngày mai.
Kuroro sờ sờ chính mình mặt, lẩm bẩm nói: "Đau quá, quả nhiên không nên đơn giản như vậy buông tha hắn."
Franklin: "Đoàn trưởng, ngươi là tự làm tự chịu."
Hắn lời nói thấm thía nói: "Ngươi cũng lớn, không cần ham chơi, lão làm loại này hại người mà chẳng ích ta sự sẽ chọc người ngại."
Kuroro: "......"
"Đó là ngươi không biết hắn bản tính, hắn đã càng ngày càng không chịu khống chế, nếu liền Phi Thản đều không thể khống chế hắn nói......" Kuroro không biết hối cải, tiếp tục nói, "Chỉ cần địch nhân bất tử liền có vô hạn khả năng, nếu tưởng diệt sạch giống nhau hậu hoạn, nhất định phải muốn giết chết địch nhân."
Franklin: "Không nghe hiểu."
Kuroro: "......"
Franklin: "Vậy ngươi vừa rồi vì cái gì không có giết?"
Kuroro: "Ta này không phải tưởng chơi sao......"
Franklin: "Đoàn trưởng ngươi thật là ngu ngốc."
Kuroro mở ra thư, "Ngươi xem năng lực này lặp lại lần nữa, ai là ngu ngốc?" Còn có nghĩ muốn tay?
Franklin vọng nguyệt thở dài, "Đoàn trưởng, ngươi thật là càng ngày càng ấu trĩ."
"Hừ."
Tác giả có lời muốn nói: Kuroro & Franklin: Hai chỉ độc thân cẩu vọng nguyệt đồ.
555 Phi Thản thật sự hảo đáng yêu
Nghĩ đến cuộc đời này đều ngủ không đến Phi Thản thật là bi thương _(:з" ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thợ săn ] phi thản hắn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi
FanfictionTác giả: Vô Bạch Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hunter x Hunter 【 gỡ mìn: Tiểu bạch văn, logic chết, toàn viên ooc, vai chính cũng ooc_(:з" ∠)_】 Đã hoàn...