Chương 21 - 30

77 7 0
                                    

21. Đệ 21 chương

"Uy!"
Phi Thản đứng ở dưới lầu nhíu mày hướng lên trên xem, "Xuống dưới."
Lại ở tầng cao nhất hồi vị đạo tặc nhảy xuống, ngữ khí siêu cấp hưng phấn: "Như thế nào như thế nào, có việc sao? Yêu cầu ta làm cái gì? Ta muốn đi muốn đi! Làm cái gì đều được!"
Ăn xuân - dược? Phi Thản kinh ngạc xem hắn, quay đầu đi hướng trung tâm khu.
"Cuối cùng một lần nhiệm vụ." Phi Thản cũng không quay đầu lại, hắn đi theo mông mặt sau giống đi theo vịt mụ mụ vịt con, lung lay một bước một xu. Phi Thản vừa quay đầu lại, hắn liền khắp nơi ngắm phong cảnh.
Phi Thản: "......" Hảo quen mắt tới gần phương thức.
Đạo tặc rất cao hứng, cảm giác cùng Phi Thản quan hệ càng tiến thêm một bước ( như cũ là ảo giác ), thế cho nên hắn đã quên trong khoảng thời gian này tới nay chỗ đã thấy dị thường bộ phận.
Hắn tiếp nhận rồi nơi này là hiện thực, nhưng nơi này lại không chỉ là hiện thực.
Hắn thế giới là hoà bình địa phương, mọi người tuy rằng có chút lạnh nhạt, người với người chi gian kết giao biến thiếu, ở chung càng như là việc công xử theo phép công, nhưng gặp được có người yêu cầu trợ giúp, có người cầu cứu, các loại tai hoạ thời điểm, mọi người tổng hội từ coi cùng người lạ nháy mắt dứt bỏ ngăn cách, phía sau tiếp trước mà vươn viện thủ, tựa như nhiệt huyết truyện tranh nhân vật chính giống nhau.
Mà nơi này, bất đồng viết phương thức văn tự, chưa từng nghe nói văn hóa cùng lịch sử, còn có rất rất nhiều sai biệt, này đó bộ phận rõ ràng thuyết minh, đây là một thế giới khác.
Hắn cũng xem nhẹ Phi Thản theo như lời ' cuối cùng một lần nhiệm vụ '.
Nhiệm vụ rất đơn giản, bởi vì mục đích càng đơn giản.
Bọn họ ẩn vào trung tâm khu biên giới chỗ biệt thự, Phi Thản muốn tìm cái gì kim loại, toàn phố Lưu Tinh chỉ có nơi này có.
Thực mau dựa theo Kuroro theo như lời phương pháp mở ra lầu hai thư phòng mật thất, bọn họ trộm đạo sờ đi xuống ám đạo, lục tung.
Trong mật thất đồ vật rất nhiều, một mặt tường là trân bảo, một khác mặt là đồ cổ, trong ngăn tủ là sách cổ cùng hiếm lạ cổ quái đồ vật.
Đạo tặc ngồi ở ngăn tủ thượng phiên thư, phiên một hồi đột nhiên nhớ tới cái gì, chạy nhanh mở ra trang bị hệ thống.
Quả nhiên, kia khối kim loại có thể làm vũ khí, phụ gia công kích thuộc tính phi thường cao! Hắn lại phiên tới rồi chính mình muốn huyết nha trang phục kia lan, cư nhiên cũng nhu cầu này khối kim loại.
"Phi Thản, kia đồ vật tìm được rồi ta giúp ngươi làm thành kiếm, đặc lợi hại đặc soái khí!" Hắn quyết định trước cấp Phi Thản làm, sau đó lại đi thu thập tài liệu, "Còn có hay không dư thừa? Nơi nào còn có thể tìm được?"
"Ngươi muốn?" Phi Thản đẩy ra cái giá tìm trên tường ám cách, trên giá trưng bày đồ vật rơi xuống đầy đất.
"Ân, ta muốn làm một bộ toàn thân trang bị, đặc đẹp! Đến lúc đó làm ngươi xem ta mất mạng linh bộ dáng a, ngươi khẳng định thích!"
Đạo tặc mở ra Thanh Nhiệm Vụ, mặt trên chỉ có một hàng, 40 cấp đạo tặc chức nghiệp nhiệm vụ, hoàn thành sau có thể thay đổi thành vong linh trạng thái.
Huyết nha bộ trang bị yêu cầu cũng là cần thiết hoàn thành chức nghiệp nhiệm vụ.
Sau đó chính là......
Đạo tặc trộm che miệng cười, không biết khi nào nhiều cái hảo cảm độ hệ thống, phía trước gặp được quá người đều có, bên trong có một ít có thể làm sự tình, đã có thể gia tăng kinh nghiệm lại có thể gia tăng hảo cảm.
Trước mắt chỉ có Phi Thản tối cao, tiến độ 10%
10% gia! Có thể ở Phi Thản loại này người sống mạc gần tâm cao khí ngạo gia hỏa trong lòng chiếm hữu vị trí, hắn đã thực thỏa mãn.
Đệ nhị cao cư nhiên là huấn luyện viên.
Đạo tặc nhìn hai mắt, để sát vào Phi Thản nói: "Chúng ta cùng đi tìm tài liệu đi, trừ bỏ quần áo không thể giao dịch, vòng cổ a bao cổ tay nhẫn đều có thể làm cho ngươi."
Coi như là của hồi môn...... Lời này ngàn vạn không thể nói ra.
Nói đến nhẫn, hắn lại tiện hề hề hỏi: "Chúng ta đính hôn nhẫn ta giúp ngươi mang lên đi?"
Hằng ngày bị tấu.
Hai người đùa giỡn trung từ tường đánh ra tới một cái hộp, bọn họ để sát vào cúi đầu vừa thấy, vừa vặn chính là muốn tìm cái kia.
Thu thập thứ tốt chuẩn bị lui lại, thư phòng môn đột nhiên mở ra.
Tuổi trẻ nam nhân đẩy cửa ra, trong tay phủng mấy quyển thư.
Phi Thản ở hắn vào cửa nháy mắt biến mất, tái xuất hiện khi đứng ở cửa, nhẹ nhàng đem cửa đóng lại.
Nam nhân nhảy sau đến an toàn khoảng cách cảnh giác hỏi: "Các ngươi mục đích là cái gì?"
Không cần trả lời, hắn nhìn đến đạo tặc sau lưng mật thất môn mở rộng ra, khiếp sợ nói: "Các ngươi làm sao mà biết được?!"
Kia kim loại trọng yếu phi thường, tuyệt đối không thể mất đi!
Phi Thản mặc kệ những cái đó, chuẩn bị tiêu diệt người chứng kiến.
"Trả lại cho ta!" Nam nhân lấy ra vũ khí nhằm phía trong bao căng phồng đạo tặc, hắn thoạt nhìn tương đối tiểu cũng dễ đối phó!
Đạo tặc một quyền qua đi, nam nhân lập tức bị đánh tiến phòng tối, từ cửa một đường lăn đến chỗ sâu nhất, đạo tặc lại đến bên cạnh đạp một chân, trầm trọng kệ sách trực tiếp sắp xuất hiện khẩu ngăn trở.
"Hừ hừ hừ, đừng cho là ta dễ khi dễ." Hắn kiêu căng ngạo mạn mà đi trở về bên cửa sổ, tiếp đón Phi Thản lóe người.
Phi Thản nhìn mắt bị ngăn trở phòng tối, cái gì cũng chưa nói. Lại nghĩ nghĩ xé khối góc áo ném xuống, vẫn là cho bọn hắn điểm nhắc nhở hảo, bằng không lấy hắn cùng đạo tặc tốc độ, những người này muốn đuổi theo thượng? Nằm mơ.
"Phi Thản, chúng ta đi ra ngoài chơi đi, lão đi theo Kuroro nhiều không kính, liền biết đọc sách đọc sách đọc sách." Đạo tặc nhỏ giọng lẩm bẩm, Kuroro nhất định là tình địch!
Phi · Kuroro tái cao · thản tỏ vẻ bất mãn, Kuroro ý tưởng há là ngươi loại này phàm nhân có thể đoán được!
"Ngươi kia chỉ số thông minh cũng xứng nói Kuroro?"
Cử nắm tay liền tấu.
Cái này chứng thực tình địch nói đến, đạo tặc oa oa kêu vòng Phi Thản xoay vòng vòng, sấn hắn không chú ý trộm thân một chút chạy nhanh chạy đi, chống nạnh đắc ý: "Ngươi nụ hôn đầu tiên đều là của ta, ta mới không thèm để ý Kuroro đâu, một chút đều không thèm để ý! Hoàn toàn không thèm để ý! Làm hắn đọc sách nhìn đến đầu trọc đi!"
Oa người này hảo phiền!
Chờ, lập tức là có thể nợ cũ nợ mới cùng nhau tính!
Phi Thản siêu bực bội!
Hai người dọc theo đường đi cãi nhau ầm ĩ trở về chạy, đi đến lộ trình quá nửa, đạo tặc đột nhiên cảnh giác mà dừng lại.
Hắn cảm giác đã có thứ gì ở.
Rốt cuộc vong linh đối nhân loại thật sâu ác ý phi thường mẫn cảm.
Hai người nháy mắt rời đi tại chỗ, nơi đó nhảy ra mười mấy người, rác rưởi sơn sau lưng tựa hồ còn cất dấu mấy cái không nhúc nhích.
Đi đầu mắt thấy đánh lén không thành, cử đao chỉ hướng bọn họ: "Đem đồ vật giao ra đây!"
Cũ kỹ vai ác lời kịch, vừa thấy liền không có hảo ý.
Đạo tặc thích trước công, phương thức chiến đấu cũng càng thích hợp, cho nên không nói hai lời trước xông lên đi, so sánh Phi Thản cực nhanh tốc độ hơn nữa không ngừng thoáng hiện thân ảnh, người xem hoa cả mắt, như là có rất nhiều phân thân đồng thời xuất hiện ở trên chiến trường.
Tương đối nhược một kích liền đảo, lợi hại chút người miễn miễn cưỡng cưỡng ngăn cản một lần công kích, đang chuẩn bị phản kích thời điểm, đạo tặc đã sớm chạy đến một người khác đi nơi nào rồi, chỉ để lại bóng dáng cho hắn xem.
"Oa đau quá!"
"Ai dẫm ta!"
"Đừng đánh người một nhà a ngu xuẩn! Địch nhân ở bên kia!"
Trường hợp một mảnh hỗn loạn.
Đạo tặc phòng ngự thấp, tương đối thân thủ siêu cấp nhanh nhẹn, gặp gỡ quần chiến chiếm hữu ưu thế, liền tính ở dày đặc viên đạn trong đàn cũng không mấy cái có thể đánh tới hắn, hắn lại thói quen trước đem nhân số giảm bớt, lưu lại mấy cái xương cứng chậm rãi gặm.
Một kích liền lui.
Vì thế một vòng xuống dưới, hơn phân nửa người đều quỳ.
Đứng gần hai cái.
Bọn họ chính là tới mười lăm cá nhân a, đối phương mới hai cái! Hơn nữa một người khác còn không có ra tay! May mắn còn tồn tại hai người liếc nhau, đề cao phòng bị.
Phi Thản sớm tại chiến đấu bắt đầu khi đã nhảy đến tối cao chỗ, hắn một bên quan sát chiến trường một bên cảnh giác rác rưởi phía sau núi còn không có ra tới người, nhưng nhiều nhất lực chú ý vẫn là lưu tại đạo tặc trên người.
Rất mạnh. Mỗi lần ra tay công kích cường độ đều giống nhau, thẳng đến cuối cùng một người khi lực đạo cũng không thay đổi nhược, nếu không phải hắn giỏi về tính toán chính là sức chịu đựng khác hẳn với thường nhân.
Lấy hắn đầu óc, khẳng định là sau một loại.
Đạo tặc gió xoáy trở lại Phi Thản sở trạm rác rưởi dưới chân núi mặt, soái khí một liêu tóc mái, "Mê thượng ta sao? Thân ái?"
"......" Xem đi.
Phi Thản bỏ qua hắn, nhảy xuống.
Hảo, cuối cùng một lần nhiệm vụ bắt đầu rồi.
Phi Thản chậm rãi rút ra kiếm.
Động tác có chút chần chờ.
Kuroro mệnh lệnh là quan trọng nhất, Kuroro quyết định là chính xác nhất. Hắn tưởng, cần thiết hoàn thành.
Cho dù hắn nhớ tới ngày đó đạo tặc khóc đầy mặt nước mắt bộ dáng, cho dù hắn biết đạo tặc biến thành như vậy nguyên nhân, nhiệm vụ đều cần thiết hoàn thành.
Phi Thản đầy người sát ý, mọi người đồng thời cả kinh.
Đạo tặc lại lợi hại, hắn công kích không có trí người vào chỗ chết kiên quyết, Phi Thản bất đồng, hắn ý chí từ mũi kiếm phát ra, gần thuyết minh một sự kiện, giết chết bọn họ.
Đối diện hai người chân mềm nhũn ngồi dưới đất, nghiêng ngả lảo đảo bò dậy liền chạy, tránh ở rác rưởi phía sau núi người đi theo lập tức giải tán.
Đạo tặc ngăn lại muốn đuổi theo đi lên Phi Thản, "Ha ha Phi Thản thật lợi hại, không cần động thủ những người đó đều dọa chạy a."
"Ngươi muốn ngăn cản ta sao."
"Bọn họ đều chạy, chúng ta trở về đi."
"Hảo a." Phi Thản thu hồi kiếm, đứng ở tại chỗ bất động, "Ngươi đi giết chết bọn họ."
"Vì cái gì a?"
Phi Thản đứng ở kia, an tĩnh một hồi, khó được giải thích một câu.
"Những người này trốn trở về lập tức sẽ đưa tới nhóm thứ hai người, nếu không rõ lý sạch sẽ, sẽ cho đồng bạn mang đến phiền toái."
"Chúng ta đây đi bên ngoài trốn trốn đi." Đạo tặc hắc hắc cười trộm, rốt cuộc có thể một chỗ!
"Nếu có truy tung năng lực, cả đời đều trốn không xong đâu?"
"Chính diện làm a!" Hắn chẳng hề để ý, "Tới một lần tấu một lần, tấu đến bọn họ không dám tới mới thôi!"
Phi Thản lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, mặt vô biểu tình mà xem hắn.
Phi Thản dáng người nhỏ xinh, thích xuyên một thân màu đen, màu tóc cũng là thâm sắc, toàn thân trên dưới chỉ có lộ ra tới mặt bộ làn da là màu trắng, còn có ám trầm kim sắc đôi mắt.
Hắn thu liễm sở hữu hơi thở, không có sát ý cũng không có phẫn nộ, chỉ là an tĩnh đứng.
Niệm giống như nước chảy chậm rãi lưu động, thuyết minh hắn hiện tại tâm tình thực bình tĩnh.
Kim sắc đôi mắt nhìn hắn.
Đạo tặc cười hai hạ không cười rộ lên, trong lòng lại càng ngày càng hoảng. Cặp mắt kia dĩ vãng mặc kệ sinh khí phẫn nộ hoặc là cao hứng kinh ngạc, đều sẽ nghiêm túc nhìn hắn, hắn thích nhất cũng là Phi Thản nhìn chăm chú chính mình, tưởng tượng đến đang ở bị người này nhìn, hắn có thể cảm nhận được từ đáy lòng phát ra tự đáy lòng vui sướng.
Hắn muốn nói cái gì, còn chưa nói xuất khẩu, Phi Thản đánh gãy hắn, "Ngươi mang đồ vật trở về."
"Ách, ngươi đi đâu?"
Phi Thản cũng không quay đầu lại nói: "Ngươi không hợp cách."
Đạo tặc trơ mắt nhìn hắn rời đi, thế nhưng nói không nên lời một câu.
Buổi tối hắn trở lại phòng ở, Phi Thản còn không có trở về.
Kuroro ngồi ở đưa lưng về phía cửa trên sô pha, đạo tặc móc ra kim loại phóng tới trước mặt hắn trên bàn, nổi giận đùng đùng nói: "Kuroro."
"Ân?"
"Ngươi đối Phi Thản nói cái gì?"
"Kết quả ra tới sao?" Kuroro cười nói, "Hắn nói cho ngươi đáp án?"
"Đừng giả ngu!"
"Làm ta đoán xem...... Ngươi nhất định không hợp cách, đúng không?" Kuroro cười khẽ, "Ta đã sớm nói cho hắn, bất quá Phi Thản cũng là biệt nữu tính tình, không tận mắt nhìn thấy đến sẽ không hạ quyết tâm đâu."
"Ngươi rốt cuộc có ý tứ gì a! Trực tiếp hỏi ta không được sao! Đừng đi tìm Phi Thản phiền toái!"
Kuroro lắc đầu cười nói: "Như thế nào, bởi vì thế giới không lấy ngươi ý nguyện hành động, ngươi liền phải làm nũng sao?"
Hắn hình như là đang xem một cái vô cớ gây rối tiểu bối, ôn hòa nói: "Đáng tiếc, ở chỗ này, này phương pháp vô dụng."
"Ngươi có thể từ kia nhỏ hẹp thế giới lấy lực lượng của chính mình ra tới, nhưng thật ra làm ta ngoài dự đoán, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ cả đời tránh ở bên trong làm mộng đẹp." Kuroro khép lại thư, nhìn hắn khinh thanh tế ngữ nói, "Điểm này Phi Thản ánh mắt không tồi, nhưng hắn như cũ là sai, ngươi, không hợp cách."
Móng tay thật sâu đâm vào thịt, đạo tặc nặng nề hỏi: "Không giết người...... Có cái gì không đúng sao? Đây là hiện thực, không phải trò chơi cũng không thể lại dùng trò chơi tâm tính đi đối đãi! Không thương tổn người khác, không phải chúng ta mỗi người đều phải làm được sao? Vì cái gì như vậy ngược lại sẽ bị định vì không hợp cách a......"
Kuroro thở dài.
Quả nhiên ngoại lai người vẫn là không được.
Vĩnh viễn vô pháp cho nhau lý giải, cũng vô pháp tiếp thu. Tuy rằng tình huống phát triển trở thành như vậy không phải hắn ước nguyện ban đầu, vẫn là mau chóng giải quyết rớt đi, bằng không sẽ đối Phi Thản sinh ra ảnh hưởng.
"Hắn chính là vẫn luôn đảm bảo ngươi không thành vấn đề, tuy rằng theo ý ta tới, các ngươi hai cái đều thực ấu trĩ." Kuroro thọc thượng cuối cùng một đao, một lần nữa ngồi trở lại trên sô pha, mở ra thư, hơn nữa hảo tâm nói cho hắn đáp án.
"Mặc kệ lực lượng rất mạnh, ngươi phẩm cách chú định ngươi không thích hợp chúng ta."
"Đương nhiên cũng không phải nói ngươi sai rồi, chỉ là không thích hợp."
Bởi vì là bất đồng thế giới?
Cho nên cái gì đều không giống nhau.
"...... Phố Lưu Tinh là cái dạng này tồn tại sao?"
"Không." Kuroro cười nói, "Không phải phố Lưu Tinh, là toàn thế giới."
"Chúng ta tất cả đều là cái dạng này người."
Dĩ vãng chỉ cần hắn vào cửa liền chơi đùa ở bên nhau Tín Trường cùng Oa Kim ngồi ở khoảng cách xa nhất địa phương, Phái Khắc không ở, Mã Kỳ đứng ở cửa.
Bọn họ ánh mắt đều là giống nhau.
Đạo tặc ngồi vào Phi Thản chơi trò chơi trên sô pha, đây là hắn dĩ vãng thích nhất đãi địa phương, nơi nơi đều là Phi Thản hương vị.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Phi Thản đẩy cửa ra.
Hắn trên quần áo có vũ khí sắc bén hoa khai dấu vết, lộ ra bị thương bụng, trong tay dẫn theo trường kiếm thượng huyết tích đang ở đi xuống rơi xuống.
Đạo tặc hỏi: "Phi Thản ngươi là, giết người phạm sao?"
Phi Thản tiếp nhận Tín Trường ném tới bố, ấn ở mũi kiếm thượng tướng vết máu từ trên cao đi xuống chậm rãi lau đi.
"Giết người phạm?"
Hắn cười, kia khinh miệt biểu tình hắn là lần đầu tiên nhìn đến.
"Chúng ta chỉ là rửa sạch rác rưởi thôi."

[ thợ săn ] phi thản hắn tâm thần và thể xác đều mệt mỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ