"Hấp thụ linh khí"
------------------
Sáng hôm sau, Rein dậy rất sớm, ra ngự hoa viên bắt đầu luyện tập, Hắc lại truyền vào đầu Rein một nguồn kiến thức "khinh công không thể nói là dễ học cũng không thể nói là khó học, nhiều người mới bắt đầu học rất dễ bị chấn thương do té ngã giữa không trung. Ngươi thả lỏng cơ thể ra, nâng một chân lên rồi dùng sức tụ vào chân còn lạ từ từ phóng lên"
Theo lời Hắc nói, Rein từ từ làm theo, vì lần đầu nên chỉ phóng lên cao hơn cây hoa hướng dương chớm nở, từ từ ngày qua ngày cô luyện tập cũng nhuần nhuyễn rồi thành thạo mà bay lên tận cành cây cổ thụ. Lúc Rein thành công mặt trời cũng gần xuống núi.
"Không tệ" Hắc nói 1 câu khiến Rein tức hộc máu. Gì mà không tệ chứ, lần đầu tiên tập đã thành thạo thế này rồi mà còn bảo chỉ là không tệ. "Đừng có nghĩ bản thân tài hơn người khác, đã có người tập xong chỉ trong 1 ngày, ngươi như vậy cũng chỉ thuộc dạng hơn người khác 1 chút thôi".
" Ai lại có bản lĩnh như vậy" Rein thắc mắc hỏi, chắc người đó phải lá thiên tài trong số thiên tài nhỉ. " Năm xưa 1 vị giả kim thuật luyện ra một loại tiên đan thần kì có thể hấp thụ linh khí tạo thành linh lực gấp 10 lần so với người thường, vì trong lúc luyện đan, ông ta cho vào qúa nhiều thần dược trung tính nên sinh ra phản tác dụng, mà ông ta là người luyện nên phải thử trước kết qủa là bị phế luôn nội công, tức là mất đi khả năng hấp thụ linh lực và không thể nào luyện đan nữa. Nhưng trong 3 năm ông ta đã tìm hiểu ra nguyên nhân và cũng như hoàn thành bản thiết kế loại tiên đan kia, mọi cao thủ trong gian hồ nghe tin điều muốn có được nó nên đã tìm đến ông ta những điều bất thành. Lúc đó ông ta đã học khinh công nhầm mục đích chạy chốn khi bị truy sát để cướp bản bản thiết kế, cũng may sao tiên dược kia lại có khả năng giúp cho cơ thể trở nên cường tráng nên chỉ trong 1 ngày là có thể hoàn toàn nắm vững khinh công.
Rein gật gù như đã hiểu, dù không có nội công hay võ công nhưng ông ta vẫn là 1 thiên tài xuất chúng nga. Trong đầu cô bỗng nghĩ ra 1 ý định nhưng liền bị Hắc đánh tan " ngươi đừng mơ tưởng nữa, dù ngươi có uống thần đan hạng cao cấp ngươi cũng không thể nào tụ linh lực nhờ nó đâu"
"Nhưng biết đâu chừng ta may mắn, khi uống nó liền hấp thụ được" Rein nói, khả năng này không thể nào là không có nga~, nếu vậy thì cô sẽ nhanh chóng có thể hấp thụ được linh khí để tụ thành linh lực rồi. " Không_có_khả_năng_đó" Hắc chắc chắn nói.
Nghe xong Rein thở dài thường thượt, có nên rút lại câu nói tối qua không.
---------------------
Trở lại vào khoản thời gian tối hôm qua, khi Hắc chỉ phun ra 4 chữ "Hấp thụ linh khí" làm Rein bất ngờ đến quên cả việc mình đang buồn ngủ."Ngươi nói gì vậy, ta có tư chất không màu làm sao hấp thụ linh khí được. Ngươi là đang đùa giỡn ta à" Rein nhíu chặt mày lại, hắn đang muốn sát muối vào vết thương lòng của cô sao, hay hắn không biết điều đó. "Không, ngươi có thể hấp thụ linh khí, tu luyện như những người khác nhưng sẽ khó hơn họ gấp trăm lần".
Cầu nói Hắc vừa thốt ra làm Rein ngạc nhiên đến tột độ, cô từ từ phân tích kỉ lại. Hắn nói cô có thể hấp thụ linh khí, tu luyện được như bao người, vậy chẳng phải là Rein rất cao sẽ có khả năng cứu mẹ mình. Hai mắt Rein bỗng sáng rực lên, không quên hỏi " Bằng cách nào ".
" Chỉ cần ngươi tin tưởng ta, làm được không " Hắc nói, tông giọng còn có chứa 1 hàm xúc khác nhưng không ai có thể nhận ra được (Moon: ngoài con tác giả 😳😳).
"Được, ta tin tưởng ngươi" Rein kiên định nói.
-------------------------
Có câu "*quân vô hí ngôn ", mà Rein là chính nhân quân tử nên không thể nói 1 đằng làm 1 nẻo được.*(những kẻ chính nhân quân tử sẽ không nói dối).
Lại nói nhiều người vẫn "* Đại khí vãn thành" đó thôi, Rein tin chắc bản thân chính là 1 trong những người đó.
*(Có tài nhưng thành đạt muộn).
"Đừng quên quyết định của mình" Hắc nói, tông giọng lạnh nhạt vô cùng. Hắn nghĩ cô quên quyết định của mình sao, hắn nghĩ cô là 1 kẻ không biết giữ lời sao. " Ta không quên"
Rein đáp dứt khoát khiến hắn có chút hài lòng . "Tốt" Hắc đáp rồi dừng 1 chút lại nói tiếp "Ngày mai xuất cung xuống chợ đi, ta nghĩ ngươi cần bồi dưỡng nguyên khí trước nên mua 1 ít thảo dược để xoong hơi". Ra đây chính là bước đầu tiên giúp Rein có thể tụ được linh khí.
" Được" Rein đáp.
-------------------------------
Rừng Bạch Sơn trên đỉnh núi Thiên Địa La, thời gian này chính là lúc nơi đây âm u nhất, vậy mà 1 chàng trai lại không sợ lại vẫn cứ ung dung cầm cây cuốc nhỏ trong tay đi tìm Hoa Bạch Đằng.Tương truyền loài hoa này rất hiếm, đoá hoa màu đỏ máu, nhuỵ hoa màu vàng tươi, rất nổi bật. Nó không theo 1 quy luật nào nên lúc nó nở lặng thầm, tàn cũng thầm lặng. Bright đi 1 vòng tìm kiếm, cuối cùng cũng không phụ sự mong mỏi của cậu, nó ở ngay góc cây Bạch Đằng trước mắt cậu.
Cậu nhanh tay dùng cây cuốc, chặt đứt 1 đoạn nhánh cây kèm theo hoa, sở dĩ cậu làm vậy vì loài hoa này khi được pha chế hay tạo thành hỗn hợp mới có thể đụng vào, còn nếu đụng trực tiếp, hoa sẽ tan biến ngay.
Cậu cẩn thận bỏ nó vào hộp, đang định rời đi thì lại nghe thấy 1 giọng nói cất lên.
— Haha, ta sống ở đây hơn ngàn năm để chờ người hái được Hoa Bạch Đằng, không ngờ cuối cùng cũng chờ được. Vậy thì ta chọn ngươi - giọng nói vừa im lặng cũng là lúc 1 đóm sáng bay thẳng vào người cậu, đoá Bạch Đằng cũng phát sáng theo nó rồi bay vào miệng Bright.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shein) Tinh Mộng Đế Vương.
FantasiThời kì của Linh Thuật Giới, 1 thời kì trọng dụng những nhân tài về linh lực. Thế giới lúc này được chia làm 3 vùng đất. Vùng đất Nguyệt Triều Thành ở phía Bắc Bộ, vùng đất Đại Du Thành ở phía Trung Bộ và vùng Băng Thành ở phía Nam Bộ. Một người đượ...