✎001

203 11 16
                                    

|| playlist ||

•Unb- Feeling
•Seventeen- Adore U
•Exo- Xoxo

Chapter 1

+ Crush +

(Junior High School)

↬ Kang Mandy's

"Ahhhh!!! Kim Yohan!"

"Iuuwi na kita

"Cha Junho akkkk lingon ka dito! lingon!!"

"Shet~ Teka Wonjin teka illegal yan huehuheuhue"

Ok so umaalog na po yung buong gymnasium ng school namin mga kaigan, actually may opening program yung school para sa School Festival namin at isa yung Performance Group nina Yohan ang mag intermission. Di talaga ako hilig sa ganito pero,

"AKKKK!!! SON DONGPYO BAKLA KA MAN O HINDI MAHAL PARIN KITA AAAAAAAAAAAAAH"

"DONGPYO BAT BA ANG GANDA MO? AAAAAA"

"OHH AYAN AYAN HIP THRUST PA DONGPYO SIGEEE~"

"AJDJSCDKFJW PIPOL TABII DI KO MAKITA BEBEH DONGPYO KO!"

"OH AYAN DONGPYO AKKKK"

Hiehiehiehiehehehehe ako po yan!

Akdjquxjqhfja dongpyo

Huhuhuhuhu ang ganda ni dongpyo!

"DONGPYO AHHH WALA AKONG PAKE KUNG BAKLA KA BASTA PANAGUTAN MO AKO!" walang humpay kong sigaw at feeling ko yung boses ko talaga yung umalingaw ngaw da buong gymnasium para yata akong nakalunok ng mega phone HAHAHAHAHA.

~

"Girl girl girlllll~ ayan na si Dongpyo umamin ka na dali!"
sabi ni Minhie na kaibigan ko habang inaabot sakin yung love letter, sya talaga yung gumawa nung letter hindi ako hahaha.

"Maganda na ba ako?"tanong ko sa kanga habang inaayos yung buhok ko at pinagpagan yung palda ng uniform ko.

"Maganda ka naman..." napatigil sya at parang nag iisip ng isusunod "Kaso masaganda padin si Dongpyo sayo ieeeee~" sabay sundot sa tagiliran ko.

Kaya napa facepalm nalang ako. "Oh sige na ayan na sya huehuehuehue" dagdag nya at tinulak ako papuntang corridor at muntikan ko pang mabangga si Dongpyo like ayokong mangyari yun baka ma turn off bebe ko huhuhu.

Inangat ko yung mukha ko at nakita ko syang nakataas yung right eyebrow nya in a sassy way.

"Ah.. eh.. don--" di na tapos yung sasabihin ko dahil naglalakad na sya paalis.

Huhuhuhu

peps.what to.do.?.?.:(

*inhale

Crush | Son DongpyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon