A/n: Huhuhu. Nabura yung chapter 1. Pinost ko siya Last september pa, madami na rin nakapagbasa, kaso nung in-edit ko siya biglang nawala! Huehue. So inulit ko po siya. Medyo naiba tuloy.
***
Xai's POV
Naglalakad ako ngayon sa corridor, papunta sa Laboratory. Ako na naman nautusan ng mga kaklase ko na kumuha ng mga Equipment na gagamitin nila. Nakakainis.
Okay lang sana na utus-utusan nila ko kung may kasama ko, Like duh? Ang bigat kaya nung mga yon.
Nasan na naman ba kasi mga bestfriend ko? Nag gala na naman ba sila? Ano ba yan, hindi na naman ako sinama. Ay hindi, baka nagbar yung mga yon kaya hindi na ko inaya.
Pag nandyan kasi sila hindi ako gaanong kinakawawa ng mga klasmeyt ko. Bakit ba kasi nakadepende na ko sakanila? Huhu.
Nasa malalim akong pag-iisip, mga ten feet ganon. Nang biglang may naglagay ng blindfold sa akin. Hinawakan din nila ako ng mahigpit kaya kahit anong pilit ko na kumawala sa kanila eh baliwala pa rin.
"Sino kayo? Anong kailangan niyo sa akin? Wag po ako. Mahirap lang kami!" Sigaw ko.
Okay. Sinong niloko mo Xai? Eh alam ng lahat na kayo may-ari ng school.
Huhuhu. Sana hindi sila yung mga nambubully sakin. Sana..
Pilit pa rin ako'ng kumakawala sa pagkakahawak nila. Kaso di ko talaga keri, sa palagay ko, lalaki to'ng mga to.
Omo! Lalaki? Don't tell me re-rape-in nila ko? Huhu. Yung V-card ko. Iningatan ko pa naman to para kay Cyrus ko.
Pero hindi eh. Nandidiri sila sakin. Oo. Tama, nandidiri sila sa pagmumukha ko. Eh bakit nila ko kinidnapped?
Hala. Baka nagkamali lang sila ng nadukot. Baka kala nila ako yung chixx na target nila. Taposdadalin nila ko sa lumang bodega, tapos itatali, tapos re-rape-in tapos pag na-discover nila na ako to, papatayin.
Humaygulay! Paano na ang mga pangarap ko? Wag po koya, bata pa po ako. *sabay walling*
Syempre sa utak ko lang yung walling-walling na yon. Pano ko makakapag-walling eh hawak nga nila ko? Tanga lang?
Back to drama. Okay lights, camera, action!
Huhuhu. Paano na ang kinabukasan ko? Sino na lang magiging baby nila mommy at daddy? Sino nang kakain ng luto ni yaya? Sino nang magpapakopya ng assignment sa mga bestfriend ko'ng tamad? Sino nang pagttripan ng mga classmate ko sa room namin? Sino na? Ha? Sino na?
Huhu. Bata pa po ako. Maawa po kayo *with tears* Hindi ko pa nakikita si Luhan my loves. Hindi pa kami nakakasal ni Cyrus ko, pano na yung mga magiging anak namin?
Paan--------
Ay teka! Bakit kami huminto sa paglalakad? Fc naman, di pa ko tapos magdrama eh.
Okay Xairine, abnormal ka na naman. Remind ko lang te, dinukot ka. As in nakidnapped. Inuna mo pa kabaliwan mo. Sira.Sermon ko sa sarili ko.
Eh bakit ba? Alangan naman na kausapin ko kidnappers ko?
Oo nga no? Bobo mo nga Xairine! Hindi naman nila tinakpan ang precious mouth mo? Bakit di ka sumigaw? Stupida.
Eto na nga oh, sisigaw na. 1, 2, 3
"Tu---------"
Di pa man din ako nakakasigaw ng bonggang-bongga eh binitawan na rin nila ko.
Okay.
BINABASA MO ANG
715 Divided By 5
Jugendliteratur"I love you", "Mahal kita", "Saranghae" o kahit anong alien word pa yan, kikiligIn ka basta sa bibig ng mahal mo nanggaling. LOVE? Ano nga ba yung love? Eto ba yung matutulog ka na lang maglalaan ka pa ng oras para i-stalk yung facebook niya? Eto ba...