A/n: This chapter is dedicated to my Dearest 'Shena May Cruz'. Thank you sa pagsuporta at pag gawa ng Cover. Love you be!<3
Warning: This Chapter contains harsh words. Hehe.
***
Gab's POV
*Boooogsh*
*Baaaaaaaaam*
*Booooooogshhhh*
Sound effect po yan ng mga bagay na binabasag, sinisira at kinakawawa ni Mico. Tss. Kawawang bagay.
Nung nagwalk-out yang mokong na yan dito na dumiretso sa Headquarters namin. Oha! Galing noh? May HQ kami. Pero joke lang yon.
Condo Unit lang talaga to. Binili namin tatlo para pag may Chixx kami. Tas alam niyo na,dito namin dadalin. Just kidding. The truth is, tambayan lang talaga namin to. Napagkasunduan namin tatlo na bawal babae dito, well siyempre except kay Xairine, Rezyl and of course Rachel.
Noon, nung hindi pa nakikilala ni Blake si Xai, madalas siya ang nandito. I mean kami'ng tatlo pala. Dito lang kami Pag walang pasok, pag walang ginagawa, pag tinatamad pumasok, pag walang magawa, pag nagtatago at pag naaaburido sa bahay.
Si Blake kaya madalas noon dito yan kasi wala siya'ng magawa sa bahay niya. HAHA. Tsaka pag naiirita na siya sa fangirls niya. Pero siyempre mas pogi pa din ako sa kanya. Wag kayo'ng ano. HAHA.
Si Mico naman, bukod sa wala siya'ng magawa sa buhay niya, eh ang main purpose ng pagsstay niya dito eh pag nagtatago siya sa mga babae niya. Ang gago kasi, lalandiin tapos biglang aayawan. Ayon. Ayaw tuloy siya'ng tantanan.
At ako? Psh. Trip ko lang. Hahahahaha. Joke lang ulit. Paano ko ba sasabihin to?
Ah.
May problema ko.
Actually its a family problem. May konting misunderstanding eh. Fuck that misunderstanding!
Pero I know, sooner or later we'll gonna fix it.
No family is perfect, we argue, we fight, we even stop talking to each other at times but in the end, family is family … the love will always be there. I know.
Cut the drama. I'm not here to talk about that damn problem of mine. Lets go back to that Jerk. Oh I mean Mico.
*Boooooogshhhh*
*Booooooooom*
*Boooooogshhhhh*
He's still destroying our property. Kung tatanungin niyo ko kung wala ba ko'ng balak awatin siya. Well, you're right. Kaya niya naman palitan lahat yan. Tsaka baka madamay pa ko, sayang mukha ko uy. He-he.
Bahala siya diyan.
***
Blake's POV
*Booooooogshhhhh*
*Baaaaaaaaaam*
*Boooooooogshhhhh*
Papasok ako ngayon sa Condo Unit namin nang marinig ko yang mga yan.
What's that?
Wala pa rin ako'ng clue kung anong kabulastugan nangyayari sa Unit namin, not until I reached our Living room.
Shit. What the fuck?!
BINABASA MO ANG
715 Divided By 5
Novela Juvenil"I love you", "Mahal kita", "Saranghae" o kahit anong alien word pa yan, kikiligIn ka basta sa bibig ng mahal mo nanggaling. LOVE? Ano nga ba yung love? Eto ba yung matutulog ka na lang maglalaan ka pa ng oras para i-stalk yung facebook niya? Eto ba...