Bệnh viện tư nhân thành phố S.
Phòng bệnh số 326.
14 giờ 25 phút chiều.
- Cho hỏi anh là...?
Allent đứng trước cửa phòng bệnh, chặn không cho người đàn ông lạ mặt kia vào.
- Tôi là bạn của Vương Hinh Kì!
Hắc Long khoanh hai tay trước ngực, giọng lạnh lẽo đến không độ.
Allent nhìn hắn từ trên xuống dưới một lượt. Hắn rất đẹp, lại sở hữu thân hình chuẩn người mẫu, tuy nhiên lãnh khí bao xung quanh khá dày đặc.
Cậu ta nâng nhẹ cái kính lên, khẽ khàng:
- Bạn sao? Theo như tôi biết thì Kì không có bạn ở bên ngoài.
Hắc Long vẫn đứng ngoài, cảm thấy tên bác sĩ này có chút rắc rối. Mà cậu ta xưng hô với Hinh Kì thân mật như vậy, rốt cuộc là có mối quan hệ gì?
Allent trông giống một thư sinh với đôi mắt hiền hòa, thái độ cũng có vẻ dễ gần. Cậu ta rất dễ nhìn, trông hòa hợp đến cực độ, tạo cảm giác ấm áp cho người đối diện. Nhưng đối với Hắc Long, có xuất chúng bao nhiêu chăng nữa vẫn là người tầm thường.
- Cô ấy có bạn ở ngoài không còn cần phải thông báo với anh sao?
Allent hơi sửng sốt. Ngang ngược! Kì còn có một anh bạn ngang ngược, không biết lịch sự như này sao?
- Tránh ra! Tôi muốn thăm cô ấy!
Hắc Long dường như mất kiên nhẫn. Vốn định qua thăm cô một tí, ai ngờ lại có tên bác sĩ này chắn đường không cho vào.
Allent tháo kính, mắt lấp lánh như sao:
- Tôi là thanh mai trúc mã, đồng thời cũng là bác sĩ của cô ấy. Tôi có quyền kiểm soát việc ai sẽ được phép gặp Kì. Xin anh tôn trọng tôi một chút!
- Ý anh là tôi không có quyền thăm Vương Hinh Kì?
Cuộc trò chuyện bỗng chốc nổi nộ khí phừng phừng. Bốn mắt chạm nhau, bắn lửa điện tung tóe.
Thanh mai trúc mã sao?
Vậy đối với Hinh Kì, cậu ta có bao nhiêu khái niệm về quan hệ đây? Đơn thuần là bạn, hay phức tạp hơn chính là tình?
Lúc nói chuyện, hắn thấy rõ lúc nhắc đến cô ấy, cậu ta rất nhẹ giọng, hơn nữa trong đáy mắt còn nổi lên tia nhu tình.
Đối với Mạch Hắc Long, tên Allent này là tình bạn hay là tình địch?
Thấy hắn cười nhẹ, mắt lóe lên tia thâm trầm, Allent liền nâng cao cảnh giác. Nhưng không kịp nữa rồi. Hắc Long nhanh chóng dùng quyền đặt cậu ta sang một bên, còn hắn thì đã chạy vào trong phòng bệnh mất. Hắn còn thì thầm, như một lời cảnh báo:
- Tôi đã muốn gặp, ai cũng đừng hòng cản, cho dù có là thanh mai trúc mã đi chăng nữa!
Cậu ta ngây ngốc nhìn hắn từ từ kéo rèm lại đóng kín mít căn phòng, không một tia sáng nào có thể chiếu vào được bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai chị đại gặp nhầm hai lão đại
HumorTác giả: Lạc Thiên. Trạng thái truyện: chưa hoàn. Nội dung: Bên nhà chị đại: Một người là Đại tiểu thư, đích thị là Đại tiểu thư, nắm vững sự nghiệp của cả gia tộc trong tay. Tính tình ngay thẳng, bình tĩnh, phẳng lặng như nước, giống như Vươn...