Chapter 1

458 9 7
                                    

"Uy! Tumayo ka na diyan tababoy. Alis na tayo."

"Ehhhhhhhkkkkkkkk.. Yada!." (A/N: Japanese word po yan. Ibig sabihin ay ayaw.)

"Hindi pwede. Ngayon na!"

 

 

 

"Ehhh. Madaling araw pa lang oh!? Babe naman eh."

 

 

 

"Babe sige na kasi, pleaseeeeeeeeeee?" 

Nandito ngayon si Nathan sa kwarto ko x_______x oo madaling araw pa lang, andito na diba? Tsssk. Okay lang naman kasi kina mommy eh, kilala naman na nila si Nathan kaya ganun.

Lumingon ako sa kaniya, tinitigan ko lang siya..

"Babe, ano na? Wag mo ko titigan."

 

Nakahiga pa rin ako dahil tinatamad pa akong tumayo, ang aga aga pa kasi eh. Ano ba kasi ang problema nitong lalaki na to! >__________< 

"Ano ba kasi yun? Saan ba pupunta?" Tanong ko sa kaniya.

 

"Basta! Dalian mo na, mawawala na yun." Sabi niya sa akin. Ano ba kasi ang mawawala? Ano ba yan. Waaaaaaaaaah TT____TT Antok na antok pa ako eh.

"Tssssss." sabi ko sabay tabun sa mukha ko ng unan.

"Yuka, Kite! Watashitachi o nokoshite!" (Tagalog: Yuka, Halika na! Aalis na tayo!)

Bumangon ako agad at dumiretso sa cr para maligo. Alam niyo ba kung bakit? Kapag kasi nag salita na ng Japanese(Nihonggo) yan si nathan ng pasigaw ibig sabihin naiinis na siya, at malapit na siyang magalit. Kaya naman dali-dali akong pumunta dito sa cr.

"Sige na, bumababa ka na dun. Hintayin mo nalang ako, saglit lang ako dito." Sigaw ko sa kaniya dahil nasa loob ako ng Cr.

Magbalik? Ikaw pa rin. (Filipino)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon