Hi! :)) Idedicate ko po ito sa aking number 1 fan xD I mean, sa unang nag fan sa akin. hahaha! Hi ThaTrickyOne :) Para sayo ito. xD hahaha
---
Nathan's POV
"Babe, tara na. Hatid na kita sa bahay niyo." ^___________^
"Uuwi nalang ako mag-isa." Nagpatuloy siyang maglakad.
Ha? Bakit?
"May problema ka ba? Sabihin mo sa akin." Sabi ko, hawak ko ang kamay niya ngayon. Hindi niya ako tinitignan, ano ba ang nangyare?
"Uy, sumagot ka? Ano ba yun?" Tanong ko ulit.
"Gusto mo ba malaman!" Nagulat ako dahil pasigaw niyang sabi yun. At ngayon nakatingin na siya sa akin.. Para siyang naiiyak..
"Oo, ano ba yun? May problema ba tayong dalawa babe?" Tanong ko. Dahil wala naman kami problema eh, wala akong natatandaan. Kahapon nga mag kasama pa kami diba?
"ETO!!!!" Sabi niya at may hinagis siya sa akin sabay tumakbo siya papalayo..
O____________O
Saan nanggaling ito!!! BAKERO!!
Sa galit ko, pumunta ako sa classroom nila yuka.. Alam kong nandun pa ung babae na yun dahil may isa pa siyang klase.. Galit na galit ako! Bakit nila nagawang ipakita ito! >__________< Oo, mali ako pero.. Hindi ako ang humalik diyan sa babae na yan!!!
"BOOOOOOOOGSSSSSSSSSH!"
O______________O
O_________O
O____________________O
"Mr.koizumi, ano ba ang problema mo? Nagkaklase pa ako dito." Sabi ng isang teacher pero hindi ko pinansin iyon.. At hinila ko palabas si Jasmin. Nababadtrip ako! Sobrang galit ako.
"Aray! Ano ba Nathan!"
"BOGGGSSH! BOGSSHHH!" Gusto ko siyang suntukin pero di ko magawa, kaya ang sinapak ko nalang ang ding ding.
TT_________TT
"Wag kang umiyak! T*ng *na ka! Kasalanan mo ito!!" Sabi ko sa kaniya. Halos hindi ako nagmumura simula nung naging kami nni yuka.. Pero ngayon hindi ko na mapigilan, dahil baka mawala siya sa akin ng dahil lang sa picture na ito!
"Hindi ko naman *Sob* sinasadya yun eh.." TT_______TT
"ANONG HINDI SINASADYA! SINONG NAG BIGAY NG PICTURE NA YUN SA KANIYA!" Pasigaw kong sabi sa kaniya..
"Si *Sob* Si..."
"SINO!!!!!!!!!"
"Si Mhei!"
Pagkasabi niya sabihin na si mhei ang may gawa nun, pinasok ko ulit ang room nila.At dinala ko palabas si mhei..
"Aray po.. Masakit..."
"Bakit mo binigay kay yuka ung picture na ito!!" Sabi ko at tinapon ko sa kaniya ang picture..
"Hi-hi--hindi pooo a--ko.." Sabi niya..
"Sh*t ka mhei! Ikaw nag bigay niyan kay Carol, wag ka nang mag deny! Pinipigilan ka namin kanina nila lyn at shiela pero ayaw mo mag paawat sa amin..."
"Jas--minn *Sob* wag mo ko itulak sa kasalanan mo..." TT_______TT
"Babalikan ko kayo! Humanda ka Mhei!" Sabi ko sa kaniya at umalis.
Dali-dali akong sumakay sa sasakyan at pinatakbo ko ng mabilis para makarating sa bahay nila.. Pero nang pag dating ko dun, wala daw siya sabi ng dalawa niyang kuya..
Kaya umuwi nalang ako at tinatawagan ko siya pero nakapatay ang phone niya.. TT___TT Naiiyak na ako.. Hindi ko kayang mawala sa akin si yuka.. Mahal na Mahal ko siya...
"Hanapin mo siya, isipin mo kung saan mo siya nadala.." Nagulat ako dahil si ate hana ay nasa harapan ko na..
"Thank you ate."
Umalis agad ako at pumunta sa mga lagi namin pinupuntahan pero hindi ko siya mahanap TT___TT Nasaan na ba siya?
Yuka's POV
TT___________TT
Mababaliw na ata ako. Kelan pa siya nag cheat sa akin!? At sa classmate ko pa, na si Jasmin.. Bakit niya nagawa yun? Nasasaktan na ko.. <//3
"ARGGGGGGGGGGGGH!!!!!!!!!!!" Sumisigaw sigaw ako habang binabato ang mga buhangin na mahawakan ko.. Nandito ako sa boardwalk ngayon, naalala ko kasi dito ako dinala kahapon ni nathan ehh..
"ARGGGGGGGGGGGHHH!!!"
"NAKAKAINIS KA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"MAMATAY KA N------"
"Miss, wag kang maingay."
"Aba, sino ka ba ha!? Para pag bawalan ako. At tinakpan mo pa ang bibig ko.." TSSSSS >___< Akala mo kilala ko siya eh, kung makatakip sa bibig ko.. WAGAS!
"Ano ba problema?' Tanong niya..
"wala ka na dun!!" At tumayo ako para lumipat sa ibang pwesto. Nakakainis, F.C siya!!! FEELING CLOSE!
"Alam mo, pakinggan mo muna ang mga paliwanag niya.. Wag ka basta basta magalit.."
Nagulat ako dahil nasa likudan ko nanaman siya! ANAK NG TOKWA naman oh..
"Anata ga daikirai!" (English: I hate you!)
"Tinutulungan na nga, ang taray pa."
"Hanashi o shinaide!!!" (English: Dont talk to me!!)
"kibishi-sa anata." ^__________^ (Tagalog: Ang sungit mo.)
O___________O
Omygulay! Marunong siya mag salitang nihonggo. WAAAAAAAAAAAAH!
"Marunong ka pala!?????"
"Oo..."
"Ay sorry.. okay.. Sige bye!"
"Hahaha. Okay lang, ako nga pala si Nathan..." O___________O TT______TT
"Oh?? Bakit? Bigla ka ata nalungkot.."
"Ahh wala. sige bye.. Ako si Yuka.." At umalis na ako.. Bakit nathan pa ang pangalan niya? Sa dinami dami ng pangalan sa mundo.. Tssssssk! Naglakad lakad ako.. Papasundo nalang ako kay manong pedro..
text ko na nga lang..
"Ayy shoot!" Nahulog ung phone ko dahil may nabangga akong tao..
"Tumingin ka naman sa daanan mo! Damn it!" Paglingon ko..
O___________O
O__________________________O
"YUKA?"
"NATHAN!?"
A/N:
HAHAHA! Puro nathan xDDD VOTE AND COMMENT! Vote naman kayo at comment, para may lakas akong mag update sa susunod x________x Nakakalungkot naman kasi kung wala man lang comment? huhuhu. Ang drama ko nanaman xD
Si Jouji(Nathaniel Jude) koizumi nga po pala ung nasa gilid na picture sa itaas. Ang pogi niya TT__TT XD haha
BINABASA MO ANG
Magbalik? Ikaw pa rin. (Filipino)
RomanceHanda mo ba gawin ang lahat, para lang maibalik sayo ang taong mahal na mahal mo? PLEASE READ :)))