IDedicate ko lang po ito sa pinakamamahal kong BESTFRIEND! haha LOVEYOU best :*
Yuka's POV
"YUKA?!"
"NATHAN?!"
O___________O
O____________________O
"Babe, let me explain.."
"Nathan Jude, tama na.. Ayoko na.. Hindi ko na kaya! malaya ka na.. Malaya ka na, kahit anong gusto mong gawin, gawin mo na!" TT______TT
"Hindi yuka.. please.. I LOVE YOU! Hindi ko kasalana---"
"NATHAN JUDE, Tama na!!" TT_____TT Ang sakit kasi ehh. Hindi naman niya magagawa yan sa akin kung mahal niya ako diba?!!
"Yuka.. *SOB*" Tumakbo na ako palayo, dahil pangalawa ko na siyang nakitang umiyak ng dahil sa akin.. Baka mapatawad ko nanaman siya, ayoko na.. Minahal ko siya pero hindi niya pinahalagahan yun!
Tinawagan ko na manong para sundoin ako.. kaya naman nakauwi kaagad ako sa bahay namin..
"Galing dito si Nathan kanina, hinahanap ka.." Sabi sa akin ni kuya lance
"Oo nga, saan ka ba galing ha?" sabi naman ni kuya shiro..
"wala na kuya.." TT____TT
"Wala na ang alin?" Tanong ni kuya shiro..
"Wala na kami.. *SOB*" Iyak nanaman ako.. Iyakin ko talaga..
"HA!!!!!!! BAKIT!!!!!!!!!!!" Sigaw sa akin ng dalawa kong kuya..
"Ayok--kooo *SOB* na.." nagulat nalang ako dahil niyakap nila akong dalawa TT____TT Lalo tuloy ako umiyak, buti nalang nandiyan lagi ang mga kuya ko.. Mahal na Mahal nila ako..
Nathan's POV
TT_______TT Ayaw niya akong pakinggan, nasaktan ko siguro siya ng sobra!! ANG TANGA TANGA MO TALAGA NATHAN!!!
"BOGSSSSSSSH!"
"BOGSHHHHHHHHHHH!!!"
"BOGHSSSSSSSSSSSH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
O______________________O
Susuntok pa sana ako sa dingding ng kwarto ko pero biglang hinawakan ni ate ung kamay ko at ako ang sinuntok.
"Aray ate." Ang sakit naman kasi eh, sinuntok niya ako ng malakas. TT________TT Pero mas masakit pa rin ung nararamdaman ko sa loob..
"Hindi mo naman iindahin yan eh.. Kasi mas masakit ito diba?" Tinuro niya ang puso ko.. TT________TT
"Halika nga dito.. Maaayos din ang lahat.. Wag kang umiyak.."
"Anata wa tsuyoi dasho?" (Tagalog: Diba malakas ka?) Nagsalita nanaman si ate..
Tumabi si ate hana sa akin at niyakap ako.. TT___TT
"Wag ka na ngang umiyak diyan, nawawala tuloy pag ka gwapo mo!" Sabay ginulo niya ang buhok ko at umalis na siya, para akong bata.
Humiga nalang ako.. Andito ako sa kwarto ko ngayon, ayoko naman na lumabas dahil hindi ko kasama si yuka.. Gusto ko pag lalabas ako, kasama ko siya TT______TT
Mahal na mahal ko si yuka, hindi ko naman siya niloko eh. Hindi ko alam na hahalikan ako ni Jasmin nun TT___TT Bigla niya lang ako tinawag nun at nung pag lingon ko, nagulat ako dahil nasa harapan ko na siya at bigla niya akong hinalikan..
Hindi ko kasalanan yun TT____TT Gusto ko sana sabihin lahat ng yun kay yuka nung dinala ko siya sa boardwalk pero nakatulog naman siya, kaya nakalimutan ko naman sabihin..
Hindi ko kaya na hindi ko siya lagi kasama TT________TT Nasasaktan ako! Ayokong mawala siya sa akin...
Teka, bakit binigay ni mhei ung picture na yun kay yuka!?? Wala naman akong kasalanan dun ahh! TSSSSSSSSSK!
*Kring Kring*
"Hello Nathan?"
"Don't call me nathan! Call me Jude. Si yuka lang pwede tumawag sa akin nun." Tssk! Yung mahal ko lang dapat pwedeng tumawag sa akin nun >__________<
"Sorry. Bakit?"
"Bakit binigay ni mhei ung picture na yun kay yuka? May galit ba siya kay yuka ha?! May galit ba yun si mhei sa akin!!?" Napapasigaw na ako.. Kausap ko sa phone si Jasmin.. Kailangan kong malaman kung bakit binigay ni mhei yun!
"wag mo ako sigawan jude.. Hindi ako si mhei.."
"Sorry, pero bakit?"
"Kasi jude may gusto si Mhei sayo, matagal na! Kaya gagawin niya lahat para lang maghiwalay kayo ni yuka.. Naprapraning na yun."
*TOOOT*TOOOT*
Jasmin's POV
Hi! kilala niyo na ba ako? *Evil Smile* Syempre hindi pa. HIndi pa ako pinapakilala ni Ms.Author eh! Tssssssk!
By the way, I'm Jasmin Lopez. Kontrabida lang naman ako sa school namin! hahahaha. At ako ang pinaka maganda sa lahat! Sexy na nga, HOT pa! hahahaha nakakaloka diba? :)))
Tama na nga! ang daldal ko na masiyado...
Uhmm. Kanina tumwag sa akin si Nathan, ay Jude pala x___x Tinanong niya sa akin kung bakit daw binigay ni Mhei ung picture na yun kay Carol.. hahahaha! Ang galing ko talagang mag sinungaling! BEST ACTRESS >:)))
Sa totoo lang, hindi naman si Mhei nag bigay nun eh.. kundi, AKO! Naaalala niyo pa ba?
*FLASHBACK*
"Uy! Carol, may sasabihin kami sayo! DALI!" Tinawag namin siya nun.. dahil pinagsabihan ko ang mga chulalays ko na may gagawin kami! hahahaha CHULALAYS talaga? :))
"Uhm, ano yun?"
"Ano kasi..." Nagsalita si shiela.. Ang galing umarte ah..
"Ano?" Tanong niya naman. teka lang sis! Wag kang atat >:P
"Ikaw nalang Lyn, magsabi." Sabat ko naman. Syempre, baka mahalata ako eh.
"Ehhh.. Ikaw nalang kaya Mhei?" Sabi naman ni Lyn.. hahaha!
"Ano ba kasi yun?" tanong uli ni carol, kaya naman pinakita ko na! WAHAHA
"Eto kasi oh...." Pa-sad face ako kunware.. Nakita ko ang mga mata niya! Gulat na gulat! HAHAHA! Pfft. Kailangan kong pigilan ang tawa ko!
*EndOfFlashBack*
HAHAHA! Ang saya talaga paglaruan ang mga tao x))))))) Kaya ko lang naman pinakita yun dahil, matagal ko ng gusto si Jude! Hindi niya ba ako napapansin ha? Sa ganda at hot kong ito! MYGHAD~ Si Jude na nga lang ata ang hindi nag lalaway sa akin pag nakikita ako eh! >_____< TSKK! Kailangan mapunta sa akin si Jude! Kaya naman gumawa na ako ng move nu. hahaha *EVIL LAUGH*
A/N:
Hanggang dito nalang. Sorry po kung medyo maikli.
Medyo nakakainis ba si Jasmin? haha! :))) Gusto ko nga siya eh. Feel na feel ko ung pag ka kontrabida.
Si Jasmin Lopez nga pala ang nasa gilid na picture :)))))))) VOTE & COMMENT! Please.
BINABASA MO ANG
Magbalik? Ikaw pa rin. (Filipino)
RomanceHanda mo ba gawin ang lahat, para lang maibalik sayo ang taong mahal na mahal mo? PLEASE READ :)))