Charles POV
Nasa SM North ako ngayon dahil may binili akong ingredients para sa gagawin kong Marshmallow dip in Chocomilk. Favorite to ni Athena,.4years old kong baby sister.
Btw. I'm Charles Miko Lance Clark Chu,17,Cullinary student.
-- Back in the scene --
Kaya dito ako nagpunta kasi umuwi ako dito sa Quezon para bisitahin si Mommy and Athena. Miss ko na sila e.
Then,habang naglalakad ako. May nagbunggo sa akin na isang babae. Maputi siya,maganda,dora ang buhok pero bagay naman sakanya. Nilagpasan ko siya nang biglang may pumingot sa akin. At si Dora pala yon. Ansakit!
"Hoy!" Sabi niya.
"Bakit ba?! Araaaaaaaay! P@##%%$&-*" sabi ko. Piningot ba naman ako.
"Aba! Minumura mo pa ko ha?!" Pingot nya uli sakin. Sumosobra na to ha!
"Ano bang problema mo miss?!" Tanong ko saknya. Masakit kaya. Tinignan ko rin dibdib niya dahil alam kong maiinis sya don. HAHA.
"Sorry ha! Binunggo mo ksi ako! Anong tinitingin tingin mo dyan?!"
Sabi niya dahil nakatingin parn ako sa dibdib niya.
"HAHAHAHA." Tawa ko. Piningot at pinagpapalo niya ko dahil dun.
"Ugh! Manyak ka! Manyak! -_________-" sabi niya sakin.
Pinagtitinginan na kami ng mga tao at pinipigilan na rin kami ng mga guards. Nakakahiya!
Umalis nalang ako at umuwi na ng may ngiti sa labi.
"Bakit ngiting ngiti ka nak?" Tanong sakin ni mommy. Nandito kasi kami sa kitchen kasama sila yaya dahil magluluto kami.
Kwinento ko kay mommy. Hindi ako mahilig maglihim sa mommy ko. Kwinekwento ko lahat. Open naman siya e.
Tawa ng tawa sila yaya and mommy.
"Anak,baka magkatuluyan kayo ha." Pangaasar niya sakin.
"Mommy! Wala pa akong balak mag girlfriend"
"Anak,nagaaalala na ko sayo. Baka lalaki rin gusto mo" dagdag pa ni mommy habang tawa ng tawa.
"Mommy,kapag may trabaho na ako tska ako mag gigirlfriend,sa ngayon sainyo lang ako" sabay hug ko kay mommy.
"Oo na. Tama na,tama na. Athena,lika na dito baby" Dun ko lang napansin si Athena. Kababa lang pala ni Athena galing sa room niya. Parang kagigising palang. Cute talaga ng kapatid ko.
"Kuya,myami pahug din" Hinug naman namin siya ni mommy.
Pinaupo siya ni mommy sa may chair habang naghahanda sila yaya and mommy. Nilaro ko muna si Athena.
"Athena,baby lika dito kay Kuya"
Tumalon naman siya,buti hindi mataas yon.
"Baby,kuliiiit. I'll bake your favorite chocolate later" I smiled to her.
"Yeheeeeey! Mommy? Yaya? You heard it!" Talon at with matching clap clap pa yan ha.
Ginulo ko naman yung buhok niya.
BINABASA MO ANG
T E E N A G E
FanfictionAlam niyo ba yon tipong ang bata mo pa, yung wala kang prinoproblema kundi yon mga gusto mo lang, yung tipong hindi mo alam ang salitang PRIDE. Yung ang tanging gusto mo lang ay yun atensyon at pagmamahal ng mga magulang mo. In short, wala kang mwan...