Chapter 4

6 0 0
                                    

Chayzee POV

Ugh. Badtrip na badtrip akong umuwi dahil sa bastos na lalaki na yon! Nakakainis! Nakalimutan ko pa nga bilhin gusto ni yaya e. Kaya bumalik tuloy ako. Hay.

-- At Quezon --

Nakarating ako na nakasimangot.

"Oh? Nak,bakit ganyan mukha mo? Para kang demonyita. Hahaha" Sabi ni yaya. Ugh.

"Yaya!"

"Joke lang nak. Bakit ba ganyan mukha mo?" Tanong niya.

"Wala naman po yaya. May bwisit lang pong lalaki ang nanginis sakin. Ya,eto po yon kettle corn nyo oh" Bigay ko saknya at tunalikod na ako.

"Salamat nak."

"Sige po ya. Akyat na muna po ko at matutulog"

"Sige. Kakatukin nalang kita doon kapag kakain na."

"Sige po. Salamat ya."

Umakyat na ko sa kwarto ko na parang biyernes santo ang mukha. Akala ko sasaya ako dahil hindi ako mabobored yun pala! Ugh!

Umakyat na nga ako at nagshower sandali para makapagpahinga.

Pagkatapos ay humiga na ako sa pink kong kama.

Zzzzzzzzzzzz.

Nagising ako dahil sa katok ni yaya.

"Zee,kakain na tayo."

"Opo,susunod na po ko ya. Salamat po" Ginawa ko muna ang paghihilamos at pagaayos bago ako bumaba.

Kumain kami nila Yaya. Konti lang kinain ko dahil wala parn ako sa mood. -___________-

Pagkatapos namin kumain nila yaya. Biglang nagring ang phone ko. Tumatawag si Inigo. Bakit naman kaya napatawag tong poging bestfriend ko? Himala!

Sinagot ko na lang at baka may importanteng sasabihin.

"Hello?"

"Zee,kelan uwi mo?"

"Uhm,Inigo Monday pa e. 1 pa naman pasok ko nun e."

"Oh I see"

"Bakit ba In?"

"Yayayain sana kita lumabas. Hehe."

"Ha? Bakit best? Anong meron?"

"Wala lang. Matagal na tayo hindi nakakalabas na dalawa lang tayo e. Nagseselos na nga ako kay Gaile e. Hmmmm."

"Sige ba! Basta libre mo!"

"May bago ba? Hahahaha "

"Yeeeeey!"

"Osige na bes,baka busy ka e. Bye. Ingat"

CALL ENDED

"Oh nak,sino yon kausap mo?" Yaya asked.

"Si Inigo po yaya. Diba kilala niyo naman mga yon?"

"Oo. Minsan isama mo sila dito para hindi ka nabobored."

"Sige po,tatanungin ko sila. Ya,akyat na po ako sa taas"

Umakyat na ako sa kwarto ko. 4th floor pala tong bahay namin. Yun ang gusto nila mommy e. Tsaka bahay naman nila to. Ako sa Pampanga nagsstay madalas.

1st floor - Sala,dining area,etc.

2nd floor - Yaya's room,Room of kuya Akui, Library.,guest room

3rd floor - Room of me,Masters bedroom,Kuya Drake room,daddy's office,fashion dress,sandals,etc of us.

4th floor - Rooftop

Dahil wala akong magawa at 2pm palang naman. Mamaya pa dating nila mommy daddy and kuya Akui e. Naginternet nalang ako.

I opened my facebook account.

Email: L____________L

Password: **********

Also my twitter:

Username: asdfghjkl

Password: ********

When I'm done opening the two websites. I checked first if nandyan na si Kuya Akui. Nadisappoint ako kasi wala pa pala siya. Sigh.

I checked my notifications,halos lahat likes and game request lang naman. Nabadtrip pa ko lalo dahil sa game request. Ugh. Oky,I'll check my twitter account. Buti pa dito walang game request. Hahaha.

Then,may napansin yung mata ko sa notifications and DM ko. Omoooooo! Pwede na kong himatayin! ^___________^ Si James Reid finollow ako. Then,nagDM sakin si @Apanukii and @Kalangitan.

James Reid,my sexy loveseeeees ^_________^ Nagoodmood tuloy ako. *__________*

Tuwang tuwa naman ako dito. Hekhek.

A/n: Cheap ng tawa ko XD

Then,biglang may dumagan sa akin. Ansakit ha! NAng bigla kong narealize na si Kuya Akui yon.

"Kuya Akuiiiiiiiii" ^_________^

Next Update: 50 Votes, 40 Comments

T E E N A G ETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon