3

5.8K 77 104
                                    

Tạ Minh Triết mỉm cười nói: "Không thử làm sao biết? Mấy ngày nay ta hảo hảo biết một chút công đoàn hoạt động quy tắc, chuyên môn thiết kế vài trương thích hợp công đoàn hoạt động thẻ bài, chúng ta không dùng nhân số thủ thắng, chúng ta dùng kỹ xảo thủ thắng."

Nghe đến đó, Trì Thanh cái này luôn luôn bình tĩnh nữ sinh cũng khó được kích động: "Quá tốt rồi! Rất nhiều người nói chúng ta Niết Bàn chính là chi quân không chính quy, công đoàn liên kết cũng không dám tham gia, dựa vào phó bản thẻ đến hấp dẫn hội viên, khẳng định đi không dài. Chúng ta cũng nên tìm cơ hội chứng minh một chút Niết Bàn công đoàn thực lực!"

"Có thể, Tiểu Tạ phụ trách thẻ tổ, ta đến chỉ huy công đoàn hoạt động, chúng ta dùng một tuần lễ chuẩn bị, hảo hảo đánh một trận khắc phục khó khăn!" Trần Tiêu dừng một chút, nói: "Tức tử bài sự tình ngươi định xử lý như thế nào?"

Tạ Minh Triết trong mắt loé ra một tia sắc bén, nhìn về phía Trì Thanh, dứt khoát nói: "Thanh tỷ, làm phiền ngươi đem khoảng thời gian này cửa hàng mua ghi chép phân phát ta, cái này đi phòng đấu giá bán thẻ kiếm lời chênh lệch giá hoàn nhượng ta lưng nồi người, ta nhất định sẽ đem hắn bắt tới."

******

【 Chương 82:, gian thương 】

Tạ Minh Triết cũng không có làm trinh thám từng trải, nhưng hắn gặp chuyện bình tĩnh, rất khoái liền nghĩ đến tìm ra biện pháp của người này.

Cửa hàng mua ghi chép phi thường tỉ mỉ, mỗ tấm phiếu bài tại số mấy mấy giờ mấy phần bán cho ai, tất cả đều rõ ràng có thể điều tra. Hắn nhượng Trì Thanh từ phía sau đài đem ghi chép điều đi ra, sau đó tại quang não bên trong làm cái bảng thống kê cách, từ mấu chốt chiết xuất, xóa này đó các đại công hội quen biết khuôn mặt cùng chỉ mua một hai tấm phiếu tán nhân người chơi, rất nhanh, hắn liền phát hiện không đúng.

Có một cái gọi "Công tử nhà giàu" người chơi, mỗi ngày ngồi xổm ở cửa hàng, tổng là tại 11:30 khai trương trong nháy mắt điên cuồng cướp thẻ. Hắn cư nhiên không quản lặp lại thẻ, thứ tư buổi trưa mua trương Lâm Đại Ngọc, thứ năm, thứ sáu buổi trưa liền mua hai tấm Lâm Đại Ngọc —— bình thường người chơi cũng không thể dùng tiền mua lặp lại thẻ, trừ phi cầm đầu cơ.

Trừ hắn ra còn có một cái gọi "Lâm lão bản" người chơi, cũng là mỗi ngày ngồi xổm trông coi, mua mười mấy tấm tức tử bài.

Trong game đánh sân đấu người chơi đều có mình am hiểu thẻ tổ, cũng sẽ có chính mình kiêng kỵ thẻ tổ, thông thường mua cái ba, bốn tấm tức tử bài bổ sung thẻ ao cũng đã đủ rồi, thu tập hợp đủ bao tức tử bài hoặc là này đó đại công hội cùng có thu tập khống chế mặc cho thổ hào, trở lại chính là nhắm vào tức tử bài lợi ích cầm đầu cơ gian thương.

Tạ Minh Triết tại công đoàn thành viên danh sách bên trong lục soát soát "Công tử nhà giàu" "Lâm lão bản" này tên của hai người, phát hiện bọn họ quả nhiên gia nhập Niết Bàn công đoàn, tích phân sắp đủ đổi phúc lợi thẻ, hơn nữa, từ Trì Thanh công đoàn phó bản phân tổ tình huống đến xem, hai người này vừa lúc ở giống một cái phó bản đội —— làm sao có khả năng trùng hợp như thế?

Thẻ Bài Đại Sư - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ