Tô Dương nói: "Hắn hẳn là đang quan sát thế cuộc, chờ cơ hội. Song phương đều có nhiều như vậy trị liệu bài tình huống hạ, coi như thả kỹ năng, một chốc cũng rất khó đánh cho tử đối phương, hiện tại song phương 17v17, đều có lưu lại hậu chiêu."
Lưu sâm tỉ mỉ một cân nhắc, hai mắt đột nhiên sáng ngời: "Chúng Thần Điện cùng Niết Bàn đều để lại 3 tấm tối tăm bài, hơn nữa song phương trị liệu bài bên trong, đều có làm lạnh thời gian rất dài quần thể trị liệu kỹ năng, khả năng a trí tuệ là muốn thẻ cái này làm lạnh trục bánh xe biến tốc, đến một sóng gió bạo phát kết xuất?"
Ngô Nguyệt nói: "Mà ta cảm thấy được, Chúng Thần Điện không thể không hề phòng bị. Thần Nông trị liệu trận đồng dạng có làm lạnh thời gian, bọn họ cũng có thể thẻ thời gian này đến một sóng gió quần công bạo phát!"
Trải qua thuyết minh như thế một giải thích, toàn trường khán giả không khỏi khẩn trương lên.
Trị liệu bài tuy nhiều, kỹ năng cũng không phải không có khe nối liền.
Tỷ như Hoa Đà, hắn róc xương chữa thương làm lạnh rất lâu, vừa nãy dùng róc xương chữa thương bảo vệ tống giang, vậy kế tiếp một quãng thời gian hắn cấp cứu năng lực sẽ mất giá rất nhiều; Đại Kiều thu về kỹ năng tại làm lạnh, đơn thể thêm huyết 15 giây một lần; Thần Nông trị liệu trận cũng sẽ rơi vào làm lạnh, Thiết Quải Lý trong hồ lô 7 viên thuốc sau khi dùng xong cũng sẽ làm lạnh, tống giang bán huyết trị liệu cũng không thể đem mình cấp bán chết đi?
Chúng Thần Điện đồng dạng, Nhã Điển Na quần thể tấm chắn, phất lệ gia đơn độc thể tấm chắn đều có thời gian hoặc là số lần hạn chế, rừng rậm chi thần quần thể đại thêm làm lạnh rất lâu, binh khí bài bích đàm kiếm, Tử Vân kiếm đơn độc thể trị liệu, tàn phế kiếm quần thể chữa trị, tất cả đều có làm lạnh thời gian.
Song phương bắt đầu đánh như thế hung ác, nhìn qua lại như ngốc nghếch đấu, nhưng trên thực tế, song phương đều tại nghiền ép đối thủ trị liệu năng lực, chờ trị liệu trình độ chơi bài có thể quy mô lớn rơi vào làm lạnh, theo không kịp nhịp điệu một sát na kia —— chân chính tiến công, mới sẽ ập đến!
Đến cùng ai sẽ trước tiên nắm chắc cơ hội này?
Ai có thể vượt qua cái cửa ải khó khăn này?
Trận này quang minh thần điện tranh tài, không có bất kỳ mặt trái khống chế, hợp lại, chính là song phương đối chiến cơ, kỹ năng chính xác đem khống chế!
******
【 Chương 371:, thần cấp dự phán 】
Thi đấu tiến hành được 5 phút, song phương không có bất kỳ thẻ bài chết trận.
Cái này cũng là đang tiến hành nghề nghiệp liên kết trong đó, duy nhất một hồi bắt đầu 5 phút trở lên lại không có chết trận bất kỳ thẻ bài đoàn thi đấu. Có thể thấy được, song phương tiến công, phòng thủ, lẫn nhau giằng co, tình cảnh có cỡ nào giằng co.
Tần Hiên đầu đầy mồ hôi.
Từ khi trở thành tuyển thủ nhà nghề tới nay, đây là hắn áp lực to lớn nhất một lần, năm tấm trị liệu bài, kỹ năng muốn làm sao phối hợp, dùng tờ nào bài đi cấp cái nào đồng đội thêm huyết, không chút nào có thể phạm sai lầm. Lực lượng tinh thần của hắn cao độ tập trung, đem năm tấm bài kỹ năng an bài đến đều đâu vào đấy, nhưng dù cho như thế, hắn cũng dần dần mà cảm giác được lực bất tòng tâm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ Bài Đại Sư - Điệp Chi Linh
RomanceTinh tế, ôn nhu phúc hắc công x kiên cường thụ, thi đấu, võng du, thăng cấp lưu, xuyên không Tích phân: 6,458,070,528 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 399 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tạ Minh Triết tỉnh lại sau giấc ngủ tr...