PN 2

1.6K 53 22
                                    

"Tiểu trịnh ngươi khách khí như vậy làm cái gì, đến ăn bữa cơm mua nhiều đồ như vậy..." Tần thư lan thả xuống lễ vật, đối trịnh dương ấn tượng đầu tiên cực kỳ tốt, dương quang suất khí tiểu khỏa, đứng ở nhi tử thân vừa nhìn cũng rất xứng, nàng lập tức đem trịnh dương nhượng vào nhà bên trong, nói: "Mau tới ngồi, chuẩn bị ăn cơm."

Trịnh dương cùng Trần Tiêu mới vừa ngồi xuống, chỉ thấy một nam nhân từ trên lầu đi xuống.

Hắn mới vừa tắm xong, xuyên rất rộng rãi áo quần ở nhà, tóc tai còn không có làm, ướt át sợi tóc kề sát ở bên tai, sấn đến một trương mặt càng thêm trắng nõn, trên mặt nam nhân ngũ quan tinh xảo đến giống như là vẽ lên đi, một đôi mắt đặc biệt là đẹp đẽ, chỉ là thiên về thiển trong con ngươi không có bất kỳ nhiệt độ, băng lãnh mà ánh mắt lợi hại đảo qua phòng ăn, nhượng nguyên bản náo nhiệt phòng ăn như là đột nhiên bị tạt một chậu nước lạnh, trong nháy mắt nguội lạnh thấu.

Xem Trần Thiên Lâm từng bước một đi xuống cầu thang, mọi người chỉ cảm thấy, lưng tựa hồ có một cơn gió lạnh thổi qua, khiến người không rét mà run.

Trịnh dương lần thứ nhất tới cửa thấy gia trưởng, con lớn nhất cư nhiên dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú trịnh dương, tần thư lan có chút lúng túng, cấp tốc giảng hòa nói: "Thiên Lâm, này vị tiểu trịnh, là đệ đệ ngươi bạn trai."

Trịnh dương nhiệt tình nói: "Ca, mau tới ngồi."

Trần Thiên Lâm nhàn nhạt ngắm hắn liếc mắt một cái: "Ngươi là ai ca?"

Trịnh dương trước mặt mang nụ cười, hoàn đưa tay ra nhẹ nhàng ôm Trần Tiêu vai: "A tiêu ca ca, tự nhiên chính là anh của ta."

Trần Thiên Lâm liếc nhìn hắn khoát lên đệ đệ trên bả vai tay, ánh mắt kia sắc bén như kiếm, cơ hồ muốn đem trịnh dương ngón tay đầu cấp cắt thành mảnh vỡ, trịnh dương lập tức không tự chủ đem móng vuốt rụt trở lại, kiên trì ngồi xuống, hơi nghi hoặc một chút mà nhìn về phía Trần Tiêu.

Trần Tiêu căn bản không nhìn hắn, cũng không nhìn ca ca, tự nhiên cúi đầu nhìn chằm chằm thức ăn trên bàn.

Bầu không khí có chút kỳ quái, tần thư lan không thể làm gì khác hơn là mở miệng đánh vỡ trầm mặc: "Ăn cơm, ăn cơm trước."

Trịnh dương rất hay nói, đọng lại bầu không khí rất nhanh liền trở nên náo nhiệt, tần thư lan hỏi hắn làm việc ở đâu, trịnh dương nói mình mở tập thể hình câu lạc bộ, trước mắt đã có Tam gia chi nhánh, hoàn nói một chút tập thể hình tương quan tri thức, hai người trò chuyện rất là đầu cơ.

Trần Thiên Lâm trước sau trầm mặc không nói, mặt lạnh ăn cơm.

Trên bàn cơm vẫn luôn là trịnh dương cùng mụ mụ đang nói chuyện, Trần Tiêu tình cờ xuyên mấy câu nói. Tại mụ mụ hỏi kỳ nghỉ có cái gì an bài thời điểm, Trần Tiêu đột nhiên nói: "Ta cùng tiểu dương đã đặt hảo phiếu, hậu thiên đi lữ hành."

Trịnh dương gật đầu nói: "Không sai, bận rộn hơn nửa năm, chúng ta tưởng đồng thời lữ hành, hảo hảo buông lỏng một chút."

Trần Tiêu nói: "Còn có một việc , ta nghĩ trưng cầu ba mẹ đồng ý —— cái này mùa giải sau khi kết thúc, ta sẽ tuyên bố xuất ngũ, sau đó cùng tiểu dương kết hôn, đồng thời thu dưỡng một hài tử, đem càng nhiều tinh lực đặt ở chăm sóc gia đình mặt trên."

Thẻ Bài Đại Sư - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ