1

10.1K 155 188
                                    

☆, thứ 001 chương

( tinh thẻ đại sư ) tác giả: Điệp chi linh

Năm 2018 ngày mùng 9 tháng 10 độc nhất phát biểu với tấn giang văn học thành, xin chớ đăng lại.

Mọi người xem văn vui vẻ: )

【 Chương 1:, trọng sinh dị thế giới 】

Tạ Minh Triết làm cái ác mộng, trong mộng có chỉ hình thể to lớn thú hoang đuổi theo hắn, hắn phát rồ giống nhau chạy về phía trước, mắt thấy thú hoang mở ra cái miệng lớn như chậu máu liền muốn đem hắn nuốt vào trong bụng, Tạ Minh Triết hoảng sợ mở mắt ra, hướng bốn phía vừa nhìn —— đỉnh đầu không phải đại học ký túc xá quen biết trần nhà, chu vi cũng không có quen biết bạn cùng phòng, hắn một thân một mình ngủ ở không biết nơi nào gian phòng.

Hắn nhớ tới tối hôm qua đi ra ngoài liên hoan cấp bạn cùng phòng chúc mừng sinh nhật, kết quả bạn cùng phòng uống nhỏ nhặt, hắn cõng lấy bạn cùng phòng hồi ký túc xá ngủ. Lúc đó là hơn ba giờ sáng, tại sao tỉnh lại sau giấc ngủ, chính mình cư nhiên không ở ký túc xá trên giường?

Tạ Minh Triết ngơ ngác, tỉ mỉ vẫn ngắm nhìn chung quanh.

Nơi này tựa hồ là bệnh viện phòng bệnh, vách tường trắng như tuyết, hắn chính ngủ ở trên giường bệnh, bên cạnh có một đài tương tự giám hộ nghi đồ vật, lung ta lung tung sợi dây gắn kết thân thể của hắn, giám hộ nghi dịch tinh bình mạc thượng có một ít hắn xem không hiểu trị số đang nhảy nhót.

—— chẳng lẽ là mình nửa đêm sinh bệnh, bị bạn cùng phòng đưa tới bệnh viện khám cấp cứu?

Còn đang nghi hoặc, đột nhiên có một cái xuyên bạch áo khoác y tá đẩy cửa tiến vào, sau khi nhìn thấy hắn, con ngươi trong nháy mắt trừng lớn, lại như gặp được quỷ.

Tạ Minh Triết chủ động mở miệng: "Xin chào, xin hỏi ta..."

Nói còn chưa dứt lời, y tá kia liền kinh hoảng chạy ra ngoài, một bên chạy vừa gọi: "Tần bác sĩ, số 7 phòng bệnh cái kia người thực vật tỉnh rồi!"

Tạ Minh Triết: "? ? ? ?"

Người thực vật? Hắn tối hôm qua hoàn cùng bạn cùng phòng uống rượu đây, thế nào lại là người thực vật? Này y tá liền bệnh nhân đều không nhìn rõ sao?

Còn đang nghi hoặc, chỉ thấy một cái chừng bốn mươi tuổi trung niên bác sĩ vội vã mà đẩy cửa tiến vào, trong tay nhấc theo đài tương tự tâm điện giám hộ nghi đồ vật.

Tạ Minh Triết lễ phép mỉm cười: "Bác sĩ ngươi hảo, xin hỏi ta đến cùng sinh bệnh gì?"

Bác sĩ thao túng trong tay máy móc, ngẩng đầu liếc hắn một cái, nói: "Ngươi hôn mê một tháng, trước tiên nằm xong, ta cho ngươi kiểm tra một chút tình huống thân thể."

Hôn mê một tháng?

Ác mộng hơn nữa khi tỉnh lại xa lạ phân đoạn nhượng Tạ Minh Triết đầu óc hỗn loạn tưng bừng, không thể làm gì khác hơn là bé ngoan nằm ngang, nhượng bác sĩ tỉ mỉ kiểm tra thân thể của hắn.

Bác sĩ đã kiểm tra sau rất khoái ra kết luận, giọng mang cảm khái: "Tại não tổ chức bị hao tổn nghiêm trọng tình huống hạ còn có thể thức tỉnh, đây thực sự là y học thượng kỳ tích."

Thẻ Bài Đại Sư - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ