thỏ jeonghan

935 111 4
                                    

hôm nay chị chủ mang theo chú mèo jisoo đến cửa tiệm thú cưng để mua cho nhóc thức ăn mới và sữa tắm. thế nhưng từ lúc bước vào cửa tiệm, chị luôn cảm thấy jisoo dường như đang hướng về một cái gì đó. thế nên, chị hắng giọng cảnh cáo

" soo à, tao hết tiền rồi. không còn tiền mua thêm đồ chơi đâu nhé. "

nhưng jisoo nào có quan tâm. nhóc hiện giờ chẳng muốn đồ chơi chút nào. thứ nhóc muốn là cục thỏ bông trắng mềm mềm xinh xắn đang nằm ngủ rất ngoan trong lồng kia cơ.

nhóc quyết định rồi! bằng mọi giá phải thuyết phục được chị chủ mang về cho nhóc cục thỏ bông trắng kia!

thế nhưng lúc nhóc vừa ra một quyết định để đời thì cũng là lúc mà chị chủ thanh toán xong đồ. nhóc giãy nảy lên, vội nhảy ra khỏi vòng tay của chị chủ và chạy như bay đến chiếc lồng đang giam giữ cục thỏ bông trắng của nhóc, báo hại chị chủ cuống đến nỗi làm rơi hết đồ xuống sàn.

" soo! quay lại mau! "

" méo!!! "

" ... "

ò, act cool đứng hình mất 5s.

chị chủ bỡ ngỡ.

chị chủ bất ngờ.

chị chủ bàng hoàng.

đã chửi thề, còn dám tạo phản?

jisoo mày được lắm, hôm nay về nhà sống chết cũng phải tét đít được mày.

" jisoo, một là mày ra khỏi cái lồng của con thỏ, hai là tao sẽ bỏ mặc mày ở đây! tao sẽ bỏ mặc mày ở đây đấy jisoo! "

" meo ~ "

ò, act cool đứng hình tận 10s.

chị chủ bất ngờ.

chị chủ shock.

chị chủ muốn tét đít jisoo ngay bây giờ chứ không phải về nhà.

nhìn xem, nhìn xem!!! lần đầu tiên nó bơ chị chủ, lần đầu tiên, đầu tiên đấy! nó bơ chị chủ chỉ vì một con thỏ!

khoan đã...

" quý khách có nghĩ rằng chú mèo của quý khách không chịu về là do con thỏ kia không...? "

" tôi cũng nghĩ như thế... "

và sau khi thử trăm kế nghìn sách, cuối cùng chị chủ phải đầu hàng trước sự cứng đầu của jisoo và đành rút thẻ trong sự bất lực để rước chú thỏ bông kia về.

ai bảo chị chủ hết tiền chứ, chẳng qua là chưa rút thẻ thôi ~

chị chủ thề, rằng cái ý định rước thêm cục bông tên jeonghan về chính là một trong những quyết định khiến chị hối hận nhất cuộc đời.

cheoljihan | chuyện cún, mèo và thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ