dỗi rồi

676 65 3
                                    

không biết vì lý do gì mà chị chủ lại cạch mặt anh chủ. anh gọi không nghe, đến không gặp, chị cứng đầu đến nỗi khiến anh chỉ muốn đạp phang cánh cửa nhà chị rồi lao vào nhìn mặt chị cho đỡ nhớ.

thế nhưng, đó là việc của hai người, mắc mớ chi phải lôi cả tụi tui vô chịu chung thế?

mèo soo nhìn chị chủ, thần giao cách cảm tỏ ý muốn ra ngoài một chuyến liền bị chị ngăn cản ngay. chị bảo bây khôn lắm, thả rông cho ra ngoài có khi lại chạy đi tìm tên khốn kia thì chết dở.

mèo soo meo một tiếng, chị chủ liền có cảm giác con mèo này đang cả gan khinh chị dấn thân vào yêu đương thế này riết rồi suy nghĩ không được ổn định, thích là cứ giận dỗi vô cớ làm khổ người kia hoài.

mà ý mèo soo là thế thật.

chị chủ tự dưng cảm thấy có lỗi với người kia quá. liền vớ lấy cục thỏ bông rồi cọ cọ lên má, băn khoăn tự hỏi mình có phải độc ác quá rồi không?

thế là thỏ han gật đầu lia lịa, mèo soo được đà lại gật gù tán thành. chị chủ nhìn hai đứa bênh chủ không bênh đi bênh người yêu chủ, nóng máu quá đá đít cả đôi sang nhà chị monbebe.

" thế là, bạn ý dỗi người yêu ấy hả? "

chị chủ monbebe uống một ngụm trà, trước mắt là thỏ han và mèo soo tận tình diễn lại quá trình chị chủ caratdeul giận anh chủ caratdeul. trong lòng thì rủa chị chủ thật quá đáng, có chuyện mà không ho he cái gì cho bạn thân nghe hết.

" hai đứa chạy lên nhà chơi với wonwoo, soonyoung đi. với lại jisoo đừng có ăn mất soonyoung của chị nhé. "

nói rồi, chị chủ monbebe rút điện thoại ra, gửi một bức thư đe doạ cho người bạn thân rằng

một là làm lành với người yêu, hai là mất người yêu mất luôn bạn thân. tớ sẽ bắt cóc cả jisoo và jeonghan của bạn.

thế là chị chủ caratdeul không còn cách nào khác ngoài vác cái bản mặt rụng rời đi xin lỗi anh chủ trong sự ngỡ ngàng của cún cheol và sự sợ hãi của chính anh.

" chắc hẳn phải có một thế lực hắc ám nào đó đe doạ mới khiến cho em ấy chủ động đến đây làm hoà với anh. chú có đồng tình với anh không cheol? "

cheoljihan | chuyện cún, mèo và thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ