H-H-B,I 6? Mga walang kwenta! Sila lang naman ang bad boys para sakin.
H - andsome
H - ot
B - ad
I - nfluence
Oo! Mga gwapo sila pero masungit naman. Hindi ko sila idol pero ang bestfriend ko crush na crush Yung anim. Okay! Ipapakilala ko sila:
Chris Warren : the leader of the group. Sobrang Sungit , Mayabang , Matalino , Mayaman , Gwapo , habulin ng mga babae.
Hance Delos Santos : the second leader of the group. Gwapo , Matalino , Mabait , Mayaman. Bestfriend Niya si Arroon Herrera.
Arroon Herrera : Gwapo , Mayabang , Matalino , Mayaman. Bestfriend ni Hance.
George Kinzer : Gwapo , Matalino , Mayabang , Mayaman. Pina pa-iyak Niya lang ang mga babae . Ang Tawag sa kanya ay Cassanova.
Steve Wilson : Gwapo , Matalino , Mayabang , isnabero , Mayaman. Bestfriend Niya si Chris Warren. Makulit at ang pinaka bata sa anim.
James Malory : ang Huli na mag kokompleto sa anim. Gwapo , Matalino , Masayahin , Mabait. Siya lang ang ka close ko sa anim at siya ang pinaka matanda sa anim.
Ako? Ako nga pala si Johanna Lindsey simple at medjo maganda. Ako nga pala ang valedictorian sa school. Si Kate Macky ang bestfriend ko maganda siya at mabait. Siya ang salutatorian sa school. Si Alice Jardine ang ex bestfriend namin. Hindi na siya ang dating mabait na Alice. 3rd year na pala ang anim , Ako , Kate at si Alice .
BINABASA MO ANG
H-H-B,I 6
ActionH-H-B,I 6? Sino ba Talaga ang matutuloyan ni Johann Lindsey? Abangan..