____________________________________
Điện Trừng Phạt
Hàng mi dài cong vút của Song Yuqi nhìn về Nàng, môi hơi cười vì Seo Soojin không hề vùng vẫy để thoát khỏi dây xích trên tay hay ở chân. Nàng ta trông rất thong thả khi ở trong tư thế khiêu gợi với đôi mắt đen sâu thẩm, mái tóc vàng ngọt ngào, đôi môi đỏ căng mọng tựa hồ quả cherry vừa chín tới. Tóc đẹp xõa hờ hững trên đôi vai trần, nước da mềm mại cùng hai khỏa cứ lấp ló sau chiếc váy đen ôm sát cơ thể, đôi chân thon thả, ươm đầy vết đỏ chi chít của roi, xích.
Yuqi hạ lệnh mở cửa lồng để Cô bước vào thăm Nàng, môi hơi cong, Yuqi hỏi:
"Nằm trong cái lồng này thoải mái lắm phải không?"
Soojin đưa mắt nhìn Cô, đưa đôi tay đang bị xích ra trước mặt, hơi bĩu môi, Nàng rằng:
"Khi nào Người đưa thứ chết tiệt này ra khỏi tay ta, ta sẽ thấy rất thoải mái."
"Nàng từng là Công Chúa Xứ Dahlia đấy à? Từ khi nào biến chất trở thành một nữ quỷ tồi tệ như thế?"
"Nhờ người chị của Người đấy, thưa Thần Ánh Sáng."
"Kim Minnie à? Ả là vậy, chỉ tiếc Ngươi quá lún sâu vào trò chơi của ả, nên giờ đây là những gì Ngươi phải nhận."
"Mặt khác có phải do ta là phàm nhân nên tội lỗi của ta càng lớn không?"
Cô nắm lấy tay Nàng, dùng chìa khóa Ánh Sáng mở ra cái còng tay to đùng, nặng trịch, rồi đến xích nơi chân Nàng, vừa mở xong Cô nhẹ nhàng chạm tay vào đôi chân xinh đẹp của Nàng, trả lời:
"Đừng tỏ ra mình tinh tướng, Nàng quả thật cũng chỉ là một hạ nhân tầm thường dù hiện tại đang khoác trên mình y phục của nữ quỷ."
"Yuqi à, Người thật ra cũng chỉ là một thánh thần cuồng xác thịt nữ nhân."
"Thế thì sao? Ta vẫn mãi là một thánh nữ của hòa bình, Ánh Sáng của ta vẫn là vĩnh cửu, nữ nhân chẳng qua là để giải tỏa."
Soojin chạm vào bàn tay hư hỏng hiện đang mân mê đùi non mình, nhướng đôi mày thanh thanh, Nàng vén vài lọn tóc sang một bên tai, khẽ phát ra những thanh âm ngọt ngào nhưng nội dung lại sắc như dao, đủ làm Yuqi kia lo lắng:
"Mang danh là thần Ánh Sáng ban phát hòa bình mà Người lại đi bẻ cong sự thật, tất cả chỉ để Soojin ta trở thành phạm nhân của Người hay sao? Người muốn gì ở ta? Huh?"
"Đúng, Ngươi trong ngon lành như thế, sao ta có thể bỏ qua, ta giúp Soyeon thoát khỏi đồi Bỉ Ngạn, dụ Minnie thả rắn đen, ban giấc mơ về công bằng cho ả Công Chúa như Ngươi để Ngươi tìm đến Thiên Đàng, tất cả là do ta muốn biến Ngươi thành một ả phạm nhân của ta."
Nàng ôm chặt Yuqi, hai mắt khinh thường, thì thầm vào tai Cô:
"Ah, nham hiểm như Người đúng là gu của ta, Người có thể gọi ta một cách ngọt ngào hơn được không? Như cách Người từng gọi ta cách đây 2 năm đấy, thưa "tiểu sao băng" của ta."
[2 năm trước]
Rằm tháng 8 năm đó, Soojin ghé con sông Maze thả đi con thuyền giấy mang lời ước nguyện của Nàng về vương quốc và người dân, cô muốn đất nước mãi hòa bình, dân luôn được hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLSOOJIN] Hỏa Sinh Hoa
FanfictionNàng là Công Chúa của Trăm Hoa, còn Cô là nữ thần của Băng Tuyết. Cô chọn thiêu rụi thân mình dưới ánh lửa để thứ hoa nơi Nàng lại được bung nở. ... "Nàng không thể đoán trước được việc gì sẽ xảy đến, và chẳng một ai biết kể cả thánh thần" - Jeon So...