It's 6 in the evening naghahanda na ako para sa trabaho ko, isa akong babae sa club "wag niyo ko ijudge" may reason ako kaya ako pumasok sa trabahong ito.
Nagaayos ako ng gamit ngayon ng biglang pumasok ang nanay ko.
"Nak kaylan mo ba papakilala samin yang tatay ng anak mo?" Ani ni nanay.
"Nay masaya naman si Keffen na tayo tayo lang eh" Sagot ko " Kaya ko buhayin si Keffen kaylangan ko lang ng suporta niyo" dagdag ko.
Tumango lang ang sinagot sakin ni nanay at saka lumabas na siya ng kwarto.
Sumunod naman na ako lumabas baka malate pa ako sa trabaho.
Ng palabas na ako ng pintuan ng bahay namin bigla akong hinabol ni Keffen biglang sakin yumakap sakin at nagsalita
"Ma!miss na kita ingat ka sa work" nakangisi niyang sabi"Sige nak paguwi ni Mama may ice cream ka na salubong sakin" masayang saad ko.
Tuluyan na akong lumabas ng bahay at pumara ng taxi na masasakyan.
"Kuya sa Entertainment club po" sabi ko sa driver
Habang nakasakay ako sa taxi iniisip ko kung nasan na kaya ang totoong tatay ni Ferren.
Nagulat lang ako ng nagsalita na ang driver sinasabi na nasa club na daw kami.
Pagbaba ko sa taxi sinalubong agad ako ni Manager Lady
"Oh Kristal pumunta kana sa backstage at mag bihis" saad niyaDali dali naman ako naglakad at pumunta sa backstage.
Ng makabihis naghihintay lang ako ng tawag ni manager kung meron na akong costumer.
Habang naghihintay naglaro muna ako sa cellphone ko.
Saktong dumating si Manager at sinabing may costumer na ako
Kayat naghanda na ako na lumabas. Pag labas ko nabigla ako sa nakita ko na costumer ko .
Nagulat ako hindi ako nakapagsalita sa nakikita ko
bakit siya pa nag costumer ko?
Sa dami dami ng costumer bakit siya pa?
Hindi pa ako handa para dito jusmeyooo!
Authors note:
Hala! Sino kaya ang Costumer ni Kristal bakit kaya siya nagulat?
Abangan sa susunod na chapter enebeee!
Baka magud po akooo bukaaas HAHHAHHA
ig: Elaaaraaameeei
Twitter: Elaaaraaameeei
Fb: Elah Ramei
YOU ARE READING
Stranger night
Ficção AdolescenteGirl working in the club every night to earn money for her sick mother and for her lovely daughter. She is single parent her husband left her knowing her work. Costumers pay her just to f-ck, but one night she met her match she felt inlove with her...