Chương 6.

282 30 3
                                    

Máy quay tắt , mọi người bắt đầu thu dọn hết máy móc ra khỏi phòng . Mấy đứa nhóc Team B là tốp người rời đi sau cùng  . Cả phòng tập rộng lớn , đông đúc cuối cùng chỉ còn trơ lại bốn người ở đó . Không khí yên lặng tới đáng sợ .

SeungYoon đứng tựa người , ánh mắt nhìn ra cửa sổ , hướng về nơi nào đó xa xăm . SeungHoon cúi gằm mặt xuống đất , che đi biểu cảm nơi khuôn mặt làm chẳng ai rõ lúc này anh đang nghĩ ngợi điều gì . Minho thì nằm vật xuống sàn , mắt nhắm chặt , tưạ như đã chìm sâu vào giấc ngủ . Taehyun có lẽ là người tỉnh táo nhất , cậu nhóc chỉ ngồi nhìn ba ông anh của mình thẫn thờ tới lặng người . Sự ngột ngạt khiến cậu nhóc khó chịu , cậu muốn bỏ đi thế nhưng lý trí không cho phép cậu làm vậy . Từ khi máy quay tắt Taehyun luôn linh cảm rằng chỉ cần cậu bỏ đi thì cuộc chiến ngầm giữa ba người này sẽ nổ ra thật sự . Và sự thật chứng minh , Taehyun luôn đúng .

SeungHoon sau hàng giờ đồng hồ yên lặng , khi mà ai cũng tưởng như anh đã bình tĩnh thì đột nhiên anh lao tới , tóm lấy cổ áo của SeungYoon.

" Mày biết trước rồi đúng không ? Về việc anh ấy đi , về cái chương trình này đúng không "

" Đúng không ? Mở miêng ra trả lời tao đi "

SeungHoon gần như hét lên khiến Taehyun giật mình , còn Minho , hắn vẫn nằm yên như thể mọi sự chẳng liên quan gì tới hắn .

SeungYoon nhếch mép cười nhẹ , cậu gạt tay anh ra .

" Thì sao  ? "

" Mày còn nói được thế à "

" Sao nào ? Lee SeungHoon , anh ở đây bao lâu rồi , việc thực tập sinh rời đi anh còn lạ à , việc đội hình biến động anh còn lạ à "

" KANG SEUNGYOON ... nhưng đây là Kim Jinwoo "

" 4 người , mày nỡ để đội hình như này à , mày nỡ để tương lai của Kim Jinwoo vô định thế à "

SeungHoon nắm chặt tay mình , anh hét lên rồi cứ thể lặng đi . SeungYoon đẩy mạnh vào vai anh , cú đẩy chứng minh rằng cậu hiện tại cũng chẳng bình tĩnh gì .

" Anh nói thì hay lắm . Anh giỏi vậy sao ban nãy không bỏ quay đi . Không có can đảm đúng không ? Chúng ta đều giống nhau cả thôi . Vậy anh có tư cách gì trách móc em , có tư cách gì nói em ích kỉ . "

Nói rồi , SeungYoon bỏ ra ngoài . Sau tiếng cửa đập thật mạnh vào bản lề là âm thanh anh ngồi phịch xuống sàn . Taehyun đứng lên , nhóc tiến tới , vỗ nhẹ vào vai SeungHoon , trước khi đuổi theo SeungYoon .

" Hyung à , thật ra có những chuyện không phải như mình nhìn thấy đâu . "

Nắng chiều rọi xuống , phủ lên hai bóng người cô đơn . Mãi đến lúc này , Minho mới lên tiếng .

" Chúng ta đều là một đám thảm hại nhờ "

SeungHoon cười nhạt .

" Thảm hại thật sự "

***

" Chào mừng các bạn đã trở lại với Kiss the radio . Đang là giữa trưa , hi vọng mọi người có thể vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa lắng nghe chúng tôi . "

" Dạo gần đây có một bộ phim truyền hình đang rất hot . Đó là " Mối tình đầu " . Và nhắc đến nó không thể không nhắc tới một người ... Aizaa các bạn fan bình tĩnh chút nào haha . Không làm mất thời gian của mọi người nữa . Chào mừng cậu , Kim Jinwoo-ssi . "

" Xin chào mọi người , tôi là Kim Jinwoo . Rất vui vì có thể xuất hiện ở đây ngày hôm nay . "

....

Bạn thính giả xxx đã gửi tới một lời nhắn : Jinwoo oppa , anh có thể hát một đoạn của ' love ' không ạ . Em từng nghe giọng hát của Jinwoo một lần trên vlive , hay lắm anh ơi.  Nếu được thì em sẽ rất hạnh phúc đó .

" Jinwoo , cậu biết ' love ' chứ . "

" Tôi không rõ về nó lắm nhưng có vẻ là đã nghe qua "

" Vậy chúng tôi có thể bật nó không , cậu sẽ không phiền chứ "

" Ồ , tất nhiên rồi "

" Đây là một đoạn nhạc nhỏ đang gây hot mấy ngày qua . Đoạn trích đang nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng có vẻ nhạc sĩ lại chưa có ý định sẽ ra một bản hoàn chỉnh "

" Theo yêu cầu của bạn thính giả , cậu có thể hát một chút chứ . "

" Được thôi . "

....

" Rất cảm ơn Jinwoo đã đến với buổi phát sóng ngày hôm nay . Hi vọng chúng ta đã có những giây phút vui vẻ "

***

Gỡ chiếc tai nghe đặt lên trên bàn , Jinwoo đưa tay xoa xoa cái đầu đau nhức của mình . Lịch trình dày đặc khiến cho cơn đau đầu của anh lại tái phát .

Bây giờ , Jinwoo chỉ muốn về nhà , ngủ một giấc thật sâu mà chẳng phải bận tâm điều gì cả . Nhưng mà có vẻ như anh sẽ còn một cuộc phỏng vấn nữa trước khi kết thúc ngày .

Quản lý đưa cho anh chiếc áo khoác khi anh chuẩn bị ra xe , phổ biến lại vài câu hỏi mà anh sẽ nhận được .

Chiếc xe chậm chạp lăn bánh rời khỏi tầng hầm . Mặc cho cơn đau đầu vẫn hoành hành , sự chú ý của Jinwoo vẫn dừng lại ở khoảng khắc anh cất tiếng hát .

5 năm  , hoá ra , anh không cầm mic được 5 năm rồi .

MinWoo , HoonWoo × Lời tỏ tình . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ