Chương 4 :

426 54 23
                                    

Hôm sau , năm ngươì lại được staff gọi tập trung ở phòng tập .

Mãi một lúc lâu , staff mới từ cửa bước vào , đưa cho mỗi đứa một chùm chìa khóa rồi mới nhẹ nhàng thông báo .

" Chuẩn bị đổi chỗ ở , mấy đứa về chuẩn bị đồ đi rồi tập trung ở sảnh . "

JinWoo cùng cả bọn ngơ ngác nhìn quản lý . SeungYoon thắc mắc hỏi :

" Sao tự dưng đổi vậy anh ? "

" Anh cũng không rõ , là ý từ chủ tịch thôi . Nói chung là mấy đứa còn một tiếng , về chuẩn bị nhanh đi . "

Cả bọn vâng vâng dạ dạ rồi chào staff đi về . Trên đường về , SeungHoon phấn khích mà kéo tay JinWoo .

" Này , bỏ tay anh ra , làm gì thế ? "

" JinWoo , anh không vui à , chúng ta sắp được chung nhà rồi đó . "

Anh ngẩng mặt , nhìn hắn đang híp mắt cười ngốc:

" Thế trước giờ chúng ta không phải chung một phòng kí túc à . "

" Không giống , phải khác chứ . "

" Đứa hâm . "

" Hâm cái khỉ , trước giờ có chung kí túc cũng là mỗi người một tầng . Mỗi lần chui xuống giường của anh em đều cực muốn chết . Đã thế còn chung phòng với hai ba người , muốn ôm nhau đi ngủ cũng không dễ nha . "

Nghe đến từ " ôm nhau đi ngủ " , JinWoo khinh bỉ nhìn SeungHoon .

" LEE SEUNGHOON , ngưng nhắc mấy vấn đề này trước khi anh đập chú nhé . "

SeungHoon thấy anh phản ứng gắt như thế thì bĩu môi .

" Em chỉ đang muốn đôi bên cùng có lợi thôi . "

" Có lợi cái quần . Anh không muốn ôm . "

Nói rồi , anh nhảy lên , đập một phát vào đầu SeungHoon rồi bỏ đi trước .

Ừ , ai bảo hắn cao hơn anh . Muốn đánh cho hả giận thì hình tượng chỉ có thể mất thôi .

Còn SeungHoon đi phía sau , ánh mắt hắn dịu dàng dõi theo bóng lưng anh , môi khẽ nở nụ cười .

Quả nhiên , chỉ có Kim JinWoo là ngoại lệ duy nhất của cuộc đời hắn .

***

Năm người di chuyển tới một căn hộ cách trung tâm huấn luyện khá xa . Sau khi phổ biến lịch cho một vài ngày tới , staff để cả bọn ở lại .

Tập trung vứt đồ ở phòng khách , mỗi đứa lại tản ra một góc . SeungYoon lượn lờ ra xem phòng ngủ .

" Có ba phòng đơn một phòng đôi . Mọi người chia sao ? "

Taehyun đang ngồi thở trên ghế sofa , cậu dơ một tay lên giành quyền phát biểu .

" Em phòng đơn . "

Mọi người nghe vậy cũng gật đầu tán thành . Taehyun tính nó hơi nhạy cảm , cứ để nó ở một mình là tốt nhất .

MinWoo , HoonWoo × Lời tỏ tình . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ