Qua một đêm luyện tập điên cuồng bên cạnh ác ma Lee SeungHoon , JinWoo cũng thành công vượt qua bài kiểm tra tháng .
Sáng hôm tập trung , anh cùng SeungHoon đi tới phòng tập . Suốt cả đường đi , tâm trạng JinWoo hồi hộp mãi không thôi . Cảm nhận được sự háo hức của anh , bộ mặt hắn ỉu xỉu như cái bánh đa nhúng nước , buồn thiu hỏi :
" JinWoo , anh vui đến thế à ? "
Anh quay sang nhìn hắn , ánh mắt sáng rực :
" Vui , vui chết đi được ý . Được gặp người mình ngưỡng mộ thì ai chẳng vui . "
" Ờ . Chắc vui . "
" Thôi đi Hoony , đừng có trẻ con nữa . "
" Có thể trẻ con bằng anh không ? "
Bạn trẻ Lee SeungHoon dường như đang trong trạng thái thất tình , tâm trạng không được ổn nên đầu óc có chút chậm chạp .
Từ " người mình ngưỡng mộ " này thực ra cũng có nhiều nghĩa lắm . Và hiểu theo nghĩa nào thì là do bạn thôi .
***
Minho đến phòng tập từ rất sớm . Cậu háo hức muốn gặp lại " tên nhóc " kia . Mọi thứ đối với Minho trước đây thường không để lại được ấn tượng gì trong cậu . Chỉ là không biết tại sao sau cuộc va chạm nhẹ ngày hôm qua , trong đầu Minho vẫn luôn xuất hiện hình dáng mơ hồ của người mà cậu chỉ vừa thoáng qua vài giây .
Minho tự hỏi , không biết đây có phải là kiểu " yêu từ cái nhìn đầu tiên " trong truyền thuyết không nhỉ ?
Đúng hay không thì giờ Minho cũng mặc kệ , gặp được quan trọng hơn . Những thứ khác thì hì hì , tính sau .
5 người được staff tập trung lại ở phòng tập .
Hôm nay là lần gặp mặt đầu tiên của cả 5 người với đội hình chuẩn . Staff nói rằng họ sẽ tạo thành 1 nhóm để bắt đầu luyện tập cho quá trình debut . Thực ra là lần đầu có Minho chứ 4 người còn lại đã quá quen mặt nhau rồi .
Sau khi staff rời khỏi , 5 đứa ngơ ngác ngồi dưới đất nhìn nhau . Seung Yoon là người đầu tiên lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngại ngùng này .
" Uh , thực ra thì chúng ta cũng quen rồi đấy . Nhưng mà thôi cứ giới thiệu lại đi vì mới có Minho hyung mà . Em là Kang Seung Yoon , rất vui vì có thể cùng các anh ở chung một team . Từ nay hi vọng chúng ta cùng nhau cố gắng . "
" Em tên Taehyun , nhỏ tuổi nhất , mong các anh chiếu cố nhiều hơn . "
" Anh tên Kim JinWoo . Hi vọng chúng ta sau này sẽ cùng nhau cố gắng . "
" Lee SeungHoon , hân hạnh . "
Nhìn thấy thái độ của hắn đối với Minho , anh nhẹ dơ tay ra sau lưng hắn huých nhẹ một cái . SeungHoon bị đau thì quay sang nhìn " thủ phạm " thì bị anh lườm lại . Lời nói phản bác vưà đưa ra tới đầu môi thì ngay lập tức bị chặn lại . Ánh mắt anh đúng kiểu " Em mở mồm ra anh đập chết em . "
BẠN ĐANG ĐỌC
MinWoo , HoonWoo × Lời tỏ tình .
Fiksi PenggemarĐủ can đảm rồi , vậy tỏ tình đi .