Chap 5: Học viện South

47 5 0
                                    


Đây là bảng xếp thứ hạng học sinh mỗi tuần của học viện South theo mỗi khoá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là bảng xếp thứ hạng học sinh mỗi tuần của học viện South theo mỗi khoá.

Học viện sơ trung South khu A cũng là một trong những học viện danh giá nhất của thành phố Vocaloid - Utau này. Dù trường không nổi tiếng với cách giáo dục hà khắc như ở học viện North nhưng như thế không có nghĩa là trường không có các quy định nghiêm túc của nó.

Cũng như học viện North, ở đây cũng có quy định đặc biệt riêng. Đó là sẽ loại trừ top ba người bét bảng của mỗi khoá trong kì thi tuần. Trong bảy ngày, học viên học viện South sẽ phải làm bài kiểm tra ít nhất một lần và giành thứ hạng cao trong bảng điểm tổng kết mỗi tuần tại giảng đường.

Và thời điểm hiện tại đã là kết thúc kì khảo sát tổng kết, các học viên có thể thở phào nhẹ nhõm đôi chút vì đã qua quãng thời gian áp lực căng thẳng.

Lúc này tại giảng đường khu vực, nơi đã công bố bảng xếp hạng, đang diễn ra vô cùng sôi nổi bởi học viên đủ các khoá kéo về. Có vẻ ai cũng muốn kiểm tra thứ hạng của bản thân, chen lấn xô đẩy người khác bằng mọi cách.

Trước đám đông hỗn loạn như vậy, có một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc đỏ rực đang cố hết sức mở đường đi vào. Cuối cùng sau mọi nỗ lực vẫn không tài nào nhích lên được, đã vậy còn bị đẩy ra ngoài.

"A..." Nó khẽ kêu lên một tiếng đau đớn, hai tay vội chống xuống để giảm trọng lực cơ thể, ma sát với nền đất mà đỏ ửng.

Nó thở hắt ra, xoa xoa đôi bàn tay đã trầy hết, khuôn mặt dễ thương xị xuống, phồng miệng uỷ khuất.

Nó khịt khịt cái mũi, đưa ánh mắt căm hờn nhìn tên con trai vừa va vào mình, muốn lên tiếng oán trách thì bất chợt anh quay ra. Mắt chạm mắt, nó giật thót, không nghĩ khi không lại bị bắt gặp, bèn cúi gằm xuống, miệng vừa hơi mở liền lập tức ngậm chặt, im bặt không dám lên tiếng.

Khoảnh khắc đó, nó biết rằng mình đã phạm phải một sai lầm lớn. Trời ơi, sao nó không nhận ra chứ? Anh chàng vừa rồi là Ted Kusane, người top hai trong bảng xếp hạng kì này!

Xong, đi đời chắc luôn!

Đụng ai không đụng, nhầm phải đại nhân không nên đắc tội rồi!

Nó thừa nhận bản thân có hơi lạc hậu một xíu, nhưng không có nghĩa là nó chưa nghe qua danh thiếu gia Ted của Kusane gia. Anh ta là một trong tam đại mĩ nam của học viện South, nổi tiếng với vẻ ngoài hấp dẫn phái nữ. Hơn hết, Kusane-sama lại còn là hội trưởng hội học sinh, chỉ số thông minh cao vô cùng. Anh ta đã liên tiếp ngồi trong top ba của cái khoá này suốt cả một kì.

[Vocaloid/Utau] [Fanfiction] The Calling AreaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ