'kinabukasan nga nag aayos ang lahat dahil dadating nga yung may ari ng restaurant, yung kaba na nararamdaman ko palala ng palala hindi ko alam kung bakit pero natatakot ako na dumating sya. Hays
"Cassy! Tawag ka ni manager"- jessie
Ah! Bakit daw? Nakakapagtaka ah.
"Aba! Di ko alam, pinapatawag ka e" sabay irap sakin ni jessie.
'Bakit kaya ako pinatawag ni manager?' Pagtatanong ko sa sarili ko na wala namang sasagot.
Pagdating ko sa opisina ni manager kumatok muna ako.*Knock* manager?' Tawag ko sa kanya.
Pasok! - manager
Pumasok na ako. 'ahm manager bakit nyo ho ako pinatawag?
Tinignan nya muna ako bago sya sumagot " Cassy alam mo naman siguro kung bakit diba?"
'ahm. T-tungkol p-po bayan sa b-backround ko?' nauutal na tanong ko.
"Hmm. Yes, actually cassy kaya kita pinatawag kasi tungkol nga dyan. Cassy pagnalaman ng mayari ng restaurant na di ka tapos ng highschool baka tanggalin ka nya!"
'Manager wala na bang ibang paraan?'
"Hmm. Hindi ko alam cassy alam mo namang mahigpit ang may ari ng restaurant nato kaya wala akong magagawa kung matatanggal ka."
'Sige po manager, salamat nalang po.' nanghihina akong lumabas ng opisina ni manager hindi ko alam ang gagawin ko kapag natanggal ako sa trabaho hays. Jusko lord tulungan moko.
"CASSSYYYYY!!!" Nasa kalagitnaan ako ng pagiisip ng marinig ko yung boses ni ria.
Ria! Nakangiti kong tawag din sa kanya.
"Cassy excited na akong makita ang boss natin" kinikilig na wika nya.
'ano kaba ria baka nga matanda na yung boss natin e kasi strikto diba?'
"Hindi ah? Pagtatanggi nya. "Sabi sabi nga na gwapo daw makisig tapos masarap."
'masarap? Jusko ko ria ano bayang pinagsasabi mo?'
"HAHAAHAH ikaw naman cassy virgin kapa noh? Tsk tsk dapat maka experience kana ng sex para alam mo yung ibig sabihin ng masarap, hihihi."
Humahagikgik na tugon nya.'tigilan moko ria marami pa akong bagay na dapat pagtuonan ng pansin hindi yang sarap sarap na sinasabi mo.'
"Eto naman nega try mo kaya par---- 'napahinto si ria sa pagsasalita ng marining namin yung boses ni manager.'
Okay guys magsi ayos na kayo padating na si Mr. Maxwell. - manager
'Bumalik yung nararamdaman ko nung marinig ko yung sinabi ni manager.' hays
Pinaayos na kami sa kanya kanyang pwesto ng may mga kotse na pumarada sa labas ng restaurant. "Eto na siguro yung boss natin" bulong sakkn ni ria'
Baka nga! 'nakatingin lang ako sa pinto at ng unti unting lumiwanag na ang itsura ng boss namin kusang bumukas ang bibig ko parang tumigil ang mundo ng makita ko, 'pano nangyari to? Na may nabubuhay na ganung klaseng nilalang sa mundo?'
"Cassy! Cassy! 'bigla akong natauhan ng sikuhin ako ni ria' "bakit?"
Nakatingin sayo si mr. Maxwell oh!.
'lumingon ako sa boss namin at ganun nalang gulat ko ng nakakatitig sya sa akin na parang may kakaiba sa tingin nya na hindi ko maipaliwanag at ganun na lamang ang aking paghinga na parang bumagal' yumuko ako ng bigla nya akong ngisihan.
"Anong meron? Bakit nakatingin sakin si mr. Maxwell? Tatanggalin nya ba ako? Alam nya na ba agad? Jusko po lord!"
______________________________________
Thanks for reading guys❤️ labyuuuuu. Dont forget to vote😊
YOU ARE READING
Until The End I Still Love You🌷
General Fiction'Saktan nyo na ako kung yan ang ikakasaya nyo, tatanggapin ko lahat ng sakit' >Its_Jinne19🌷at your service😊