Prologue

17 2 0
                                    

LUMAYAS KA! WALA KANG KWENTA! WALA KANG SILBI!

mama naman? Patawadin nyo na po ako! Hindi ko lang kayang gawin yung pinapagawa nyo. 'umiiyak na sabi ko'

HINDI KAYA? SANDALI LANG NAMAN YUN! ISANG GABI MAY PERA NA AKO! PERO DAHIL SUWAIL KA NAGING BATO PA, TAPOS ANO? MAG MAMAKAAWA KA HA?

MA! P-parang a-awa nyo na? Iba n-nalang, kahit ano g-gagawin ko wag lang yun! Hindi ko kayang isakripisyo yung katawan ko para lang lang magkapera kayo! M-mama P-please nag m-mamakaawa ako 'halos lumuhod na ako sa pagmamakaawa kay mama, hindi narin ako makahinga ng maayos dahil sa pag iyak'

KUNG SANA GINAWA MO YUNG PINAPAGAWA KO EDI SANA ANDITO KA PA NGAYON SA PAMAMAHAY KUMAKAIN NG MASARAP! ANG ARTE ARTE MO DUN KA DIN NAMAN BABAGSAK SA PAGIGING MALANDI!

MAMA OO MAHIRAP LANG TAYO! PERO DI KO NAMAN PINANGARAP NA MAGING POKPOK AT BAYARANG BABAE! MA, may gusto akong marating kahit mahirap lang tayo may pangarap ako m-ma p-parang awa mo na wag gant--- 'napatulala nalang ako ng maramdaman ko ang palad ng aking ina na dumapo sa aking pisngi dahilan ng pagbuhos ng aking mga luha'

NGAYON SUMASAGOT SAGOT KANA? MATAPANG KANA? HA? SIMULA NG NABUHAY KA NAGING PABIGAT KANA! WALA KA NG GINAWANG TAMA! HALA SIGE LUMAYAS KANA DI NA KITA KAILANGAN, WALA KANG SILBI ALIS!!

'Pagkasabi non ayun din ang araw na naging magisa ako. sa edad na kinse nabuhay ako ng walang pamilya at kasama sa buhay.

AND THAT WAS 7 YEARS AGO.
______________________________________

INTRODUCTION PALANG SO I HOPE YOU WILL LIKE IT?😊❤️🌷
Don't be shy to vote guys labyuuuu

Until The End I Still Love You🌷Where stories live. Discover now