Hôm nay là đám cưới.
Taeyeon và Tiffany cùng Irene vào phòng chờ cô dâu. Irene trông có vẻ lo lắng khi cô ấy tiếp tục nghịch ngón tay của mình.
Yeri và Seulgi xông qua cánh cửa làm ba người họ giật mình. Họ chào nhau.
"Wow, lrene-ssi, chị trông thật đẹp. Và chiếc váy là một kẻ giết người. Chị đã chọn một thứ hoàn hảo". Yeri nói.
"Cảm ơn em. Wendy đã giúp chị chọn nó. Cô ấy có mắt thẩm mĩ rất tốt". Irene nói.
"Chà, em rất vui vì đó là Wendy unnie đã đi cùng chị chứ không phải Seulgi unnie. Cô ấy có phong cách thời trang khủng khiếp".
"Em có biết chị ở ngay đây không?". Seulgi nói.
Họ cười nhạo hai cô gái.
Irene nhìn cánh cửa lần nữa. Mắt tìm kiếm. Đang chờ đợi.
Taeyeon chú ý và cúi xuống thì thầm với cô. "Chờ ai à?".
Irene nhìn Taeyeon bối rối. "Cái gì? Uh, không".
Taeyeon ngả người ra sau với một nụ cười tự mãn. Tiffany huých cô ấy. "Cái gì thế?".
"Ồ, không có gì". Taeyeon nói.
Ngay sau đó cánh cửa mở ra khiến đầu Irene bắn lên để nhìn qua. Đôi vai cô buông xuống khi thấy đó chỉ là một nhân viên.
"Họ đã sẵn sàng vì vậy bất cứ khi nào bạn sẵn sàng hãy gọi chúng tôi". Các nhân viên nói và rời đi.
Họ chúc mừng Irene và chào tạm biệt cô trên đường đến chỗ ngồi của họ. Irene bị bỏ lại một mình trong phòng chờ. Cô thở ra lo lắng trước khi thức dậy. Cô dùng nắm đấm để bình tĩnh lại. Cô thở ra một hơi nữa.
Ngay sau đó một bàn tay nắm lấy tay cô làm cô ngạc nhiên. Cô quay lại nhìn.
"Thư giãn đi. Thở đi. Sẽ ổn thôi".
"Seungwan-ah". Irene thì thầm mà không nhận ra điều đó.
Wendy cau mày khi nghe tên cô. "Tôi sẽ để chị thoải mái hôm nay". Cô ấy cười với cô. "Chị đã sẵn sàng chưa?".
Irene thư giãn và siết chặt tay cô trên bàn tay của Wendy. Cô hít một hơi thật sâu rồi gật đầu.
Wendy dẫn cô ra khỏi cửa vào khu vực chờ, nơi cô được cha chào đón.
Wendy đưa tay bóp nhẹ và buông tay.
Irene nắm tay cha cô. Cô nhìn lần cuối vào Wendy, người đang bước đi trước khi nhìn lại cha mình với một nụ cười.
🐹🐰
Bên trong hội trường lớn, khách đã ngồi. Seulgi và Yeri chờ đợi với Wendy đằng sau cây đàn piano.
"Bây giờ chúng tôi sẽ nghe một bài hát từ Seulgi và Yeri".
Seulgi và Yeri hát.
Khi bài hát kết thúc, lời thề được trao, nhẫn được trao.
"Bây giờ hai bạn đã trở thành vợ chồng". Người điều hành kết thúc.
Họ hôn nhau và bước xuống lối đi.