TUẦN TRĂNG MẬT

739 51 10
                                    

"Này honey?". Bogum nói.


"Vâng?".


"À, mẹ bảo anh mang cái này đến cho Wendy nhưng anh không đi được. Anh phải làm nhiều việc nên em có thể mang cái này đến cho Wendy không? Được rồi, cảm ơn. Hẹn gặp lại". Bogum nói và lao ra khỏi cửa khiến Irene không kịp phản ứng.


Cô thở dài và lấy hộp thức ăn trên bàn.


🐹🐰

Irene thở dài khi bước ra khỏi thang máy và đi đến trường quay.


"Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn?". Cô thư ký hỏi.


"Uh, yeah, tôi đang tìm kiếm Wendy? Cô ấy có ở đây không?".


"Vâng, thực sự, tôi nghĩ rằng cô ấy có thể đang trong một cuộc họp. Bạn có muốn tôi cho cô ấy biết bạn đang ở đây không?"


"Không. Tôi chỉ đến để đưa cái này, tôi đến phòng của cô ấy được không. Điều đó có ổn không?". Irene hỏi.


"Chắc chắn không. Bạn biết văn phòng của cô ấy ở đâu không?"


"Vâng, tôi biết, cảm ơn".


Irene bước qua cánh cửa và đến chỗ làm việc của Wendy.


Ngay khi cô đang rẽ vào góc, cô nhìn thấy Wendy. Wendy trở nên thân thiết và ấm áp khi cô cùng với Solar nói chuyện.


Solar sau đó cười nhạo điều gì đó mà Wendy nói và tinh nghịch đánh vào cánh tay cô. Nó làm cho Wendy mỉm cười.


"Chị đang làm gì ở đây?". Wendy nhẹ nhàng hỏi.


Irene giận dữ và đẩy hộp thức ăn vào tay của Wendy. Cô trừng mắt nhìn Wendy rồi quay lại và bỏ đi. Wendy nhìn cô bước đi bối rối.

🐹🐰

Đã ba ngày Irene đã phớt lờ Wendy.


Họ đang ăn sáng. Wendy và Irene ngồi trong bếp trong im lặng.


Ngay sau đó Seulgi bước đi trong tiếng huýt sáo nhưng dừng lại và di chuyển trong chuyển động chậm chạp khi nhìn thấy hai người ăn trong im lặng.


"Hai người này bị gì vậy?". Seulgi nói to.


"Má ơi. Hai người đó thật kỳ lạ. Trước đám cưới, nó giống như họ không thể tách rời nhưng bây giờ nó giống như họ là người lạ". Yeri nói khi cô bước đến tủ lạnh và lấy một quả táo trước khi ra ngoài.



"Nghiêm túc mà nói, hai người thật kỳ lạ". Seulgi nói và bước ra ngoài.
Irene không nói gì và bỏ đi.


Wendy không để nó ảnh hưởng đến cô, cô dẹp trước khi rời đi.


🐹🐰

Irene bước vào văn phòng của cô ấy và ngồi phịch xuống ghế.

"Lần nữa? Đây là lần thứ năm emnhư thế rồi. Chuyện gì đang xảy ra vậy?". Tiffany hỏi.

"Không có gì đâu". Irenn trả lời.

"Có thật không? Vậy thì tại sao em lại trông rất tức giận?".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WenRene] It's Never As It SeemsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ