"what the fuck!" Malakas na bulalas ng kanyang classmate na si aero.
halos bumaliktad ang sikmura ng iba nyang kamag-aral ngunit sya ay napa- ngisi lamang sa nasaksihan.
"B-bakit ka naka-ngisi dyan?" Takot na tanong ni willy sa kanya.
"Siguro ikaw ang pumatay sa kanya no?" matapang na tanong sa kanya ni willy subalit isang kibit-balikat lang ang sinagot sa kanya ng dalaga.
Narinig naman ng iba ang kanilang pinag- uusapan dahil sa lakas ng boses ng binata.
Nanlaki ang mga mata ng kanyang ka-eskwela at bigla silang nagsi layuan.
Nakaramdam ng halo-halong emosyon ang kanyang kamag-aral patungo sa kanya.
Takot,galit,at pangamba ang nararamdaman ng lahat lalo na at nasa isa silang maling estado dahil kasalukuyan silang nasa gitna ng kawalan.
Nasira kasi ang kanilang sinasakyang bus patungo sana sa isang resort para sa kanilang recollection.
sa hindi malamang dahilan bigla nalang ayaw mag start ng bus.
Nasa gitna sila ngayon ng isang kawalan. Puro puno lang ang nakikita sa paligid at halos walang makikitang kabahayan sa kahit saan.
Mabuti na lamang at sa gilid ng kalsada tumirik ang bus.
Halos 60 lamang silang nasa loob ng bus,dalawang section kasi ay pinagsama na lamang sa iisang bus.
"Sagutin mo ko! Ikaw ang pumatay sa kanya diba?!" Mas malakas na tanong ni willy sa kanya.
Binaling nya ang kanyang ulo at tumitig sa lalaki ng sobrang lamig.
Ngumisi ang dalaga at biglang umiling-iling sensyales na hindi sya ang pumatay.
"ANO kaba willy! Ang tanga mo, alam mong hindi yan makapagsalita tapos pinipilit mong magsalita! Siraulo kba? Maawa ka naman sa pipe!" Malakas na sigaw ni mia Kay willy Kaya natahimik ang binata.
"Makapag bintang ka willy, hindi nya yun magagawa! Eh nasa dulong bahagi kaya sya ng upuan at mag-isa lang sya dun" dugtong ni mia.
"At mi-hindi nga lumalapit yan sa atin may sarili yang mundo! At lalong hindi sila close ni ced noh!" Pangaral naman ni zed Kay willy upang pakalmahin ito.
"Sorry......" Mahinang bulong ni willy subalit may panghihinala parin sya sa dalaga.
"KYAHHHHHHHHHHH" malakas na till ng kanilang classmate na gumimbal sa kanilang lahat.
"baka(stupid)" smirked form into her lips upon hearing those scream
-azzzzeeeel
**************************************
Date started: May 24,2019 / 12:29 am
PS: don't copy my story. Hindi ako professional na writer i just try my best to write what's on my mind kaya kung sa tingin mo na "mali ganto,mali dyan" then wag mo na ituloy basahin (blehhh😋😝😜😛)
BINABASA MO ANG
Enigmatic Lady
Random"don't worry!! Patay na yung ama nung bata" Those fucking words made her world into pieces. They turned her soft heart into ashes, Ashes that can make you lived in hell. azzzzeeeel~ ************D...