094 dám coi hắn là 'Hình người ngọc thế' dùng! (cao H)
Như thế thô to côn thịt toàn bộ đâm vào tiểu Cúc động, Nam Cung Nguyệt không chịu nổi mị kêu một tiếng, thanh thuần mặt nhỏ tràn đầy bị hung hăng yêu thương sau mị thái.
Sa vào tại tình dục nam nhân ánh mắt tinh hồng, cảm thụ được trong lỗ đít gấp tắc nghẽn, càng là điên cuồng đâm sâu thao làm.
Cuồng loạn nóng bỏng hôn tinh tế dày đặc rơi xuống nàng một thân. Từ kiều nộn miệng nhỏ đến tinh xảo xương quai xanh, lại đến trắng nõn lại mê người cái vú...
"A... A..."
Nam Cung Nguyệt mặt mũi tràn đầy ửng hồng mị kêu, mãnh liệt lại quen thuộc khoái cảm để nàng động tình đến không thể tự đè xuống.
Nàng mảnh khảnh non cánh tay quấn lấy hắn rắn chắc phía sau lưng, tuyết trắng thân thể kéo căng quá chặt chẽ địa, lỗ đít nhỏ càng là gắt gao giảo lấy nam nhân lại thô vừa cứng đại kê ba.
Liền nghe đến 'Ba ba ba' nhục thể tiếng va đập bên tai không dứt, Hoàn Nhan Nghệ đè ép nàng điên cuồng thao làm mấy trăm cái về sau, liền mắt đỏ đem nóng hổi tinh dịch một giọt không dư thừa
Xuất vào trong lỗ đít nàng.
"Ừm..."
Lần này, hai người đồng thời đạt đến mỹ diệu cao trào. Mạnh hữu lực rót tinh để Nam Cung Nguyệt mị nhãn như tơ kiều hừ phát, nam nhân gợi cảm môi mỏng lại bá đạo đến đè ép hạ
Tới.
Bất quá một cái lửa nóng hôn, Hoàn Nhan Nghệ vừa phát tiết qua côn thịt liền lại khí thế hung hăng trướng lớn lên.
Nhưng mà, triền miên hôn còn chưa kết thúc, Nam Cung Nguyệt tế bạch tay nhỏ bỗng nhiên điểm nhẹ hai lần. Lại đem đan điền của hắn lại lần nữa phong bế.
Cái này có ý tứ gì??
Nữ nhân chết bầm này dám lại đem hắn cố định tại chỗ??
Hoàn Nhan Nghệ phong thần tuấn lãng ngọc diện biến đổi, ánh mắt trong nháy mắt u chìm tới cực điểm.
"Hoàn Nhan Nghệ..."
Nam Cung Nguyệt nhìn xem hắn ngọc diện hắc chìm, kiều nộn môi đỏ nhẹ nhàng hô hắn. Lập tức, hai người đổi tư thế, một lần nữa lấy nữ thượng vị tư thế vượt ngồi ở trên người hắn.
Nàng cúi đầu xuống, mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn đi liếm lấy nam nhân nở lớn côn thịt, còn chủ động bưng lấy bầu vú to kẹp làm lấy lòng hắn.
Màu đỏ tím côn thịt càng ngày càng cứng rắn, sảng khoái khoái cảm càng là sóng sau cao hơn sóng trước. Nhưng Hoàn Nhan Nghệ lại chỉ híp lật mắt, chằm chằm lên trước mắt gan to bằng trời nữ nhân!!
Nàng hai cái nhỏ tao động sướng rồi, đem hắn vứt qua một bên đúng hay không?!
Lần này khẩu giao cùng nhũ giao, Nam Cung Nguyệt làm phá lệ cẩn thận, hương mềm cái lưỡi vừa mút vừa liếm ra sức lấy lòng.
Đợi đến côn thịt đầy đủ thô cứng rắn về sau, liền chủ động mở ra hai chân, nhỏ bướm nộn lề mề hai lần sau từ từ ăn hạ to dài đại kê ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại - Thận] Bệnh kiều nhục dục điều giáo (unfull)
RomanceBệnh kiều nhục dục điều giáo Tác giả: Vân Tiên Thiên Âm Văn án: Nam Cung Nguyệt yêu Hoàn Nhan Nghệ ròng rã mười ba năm, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới gặp lại sẽ là như vậy quang cảnh. Tối tăm không mặt trời phòng tối bên trong, nàng lần lượt bị lộ...