041 thao đến cao trào (cao H, đường)
"Ừm a... A a a.....
Nam Cung Nguyệt một đôi non cánh tay chống đất, chân thon dài mà quỳ, trên người đoan trang váy dài đã bị liêu đến trên bầu vú.
Chính vểnh lên cặp mông trắng như tuyết, bị nam nhân đại lực thịt khô yêu kiều liên tục.
Nàng trên khe đít còn kẹp lấy màu đen muốn dây thừng, chỉ là bị hắn buông lỏng ra một đoạn, lộ ra phấn nộn tiểu tao huyệt.
Giờ phút này, Hoàn Nhan Nghệ chính lật mắt tinh hồng nhìn chằm chằm nàng phấn nộn tiểu huyệt, dữ tợn to dài côn thịt ba ba ba' điên cuồng đút vào.
Nam nhân hô hấp thô trọng hôn lấy nàng gợi cảm lưng, chỉ hôn mấy lần liền cảm giác kia váy dài thực sự vướng bận.
Buông lỏng tay ra bên trong trắng nõn bầu vú to, ngón tay thon dài tuỳ tiện nắm lấy nàng váy.
Không..... Không muốn xé.. A!"
Nam Cung Nguyệt hẹp dài mắt phượng tràn đầy hơi nước, thanh thuần khuôn mặt nhỏ nhuộm mị thái.
Cảm thấy nam nhân ý đồ, nàng dùng cả tay chân hướng phía trước tránh, lại đem đại nhục bổng đều gạt ra hơn phân nửa.
Giữa hai chân cùng trên bầu vú muốn dây thừng đã để nàng cảm thấy xấu hổ tới cực điểm.
Nếu là ngay cả duy nhất che đậy thân thể váy dài cũng bị mất, nàng liền muốn trần như nhộng kẹp lấy muốn dây thừng, buộc cái vú bị nam nhân tham làm, Nam Cung Nguyệt trong lòng thực sự không chịu nổi....
Nhưng mà, Hoàn Nhan Nghệ cánh tay dài duỗi liền đem nàng nhỏ thân thể mò trở về, thô to côn thịt vừa hung ác đụng vào ướt đẫm tiểu huyệt bên trong.
A a a... Ân.... Không được a a..."
Nam nhân nhếch môi mỏng, không vui nhìn xem nàng ửng hồng không cởi khuôn mặt nhỏ.
Bắp thịt rắn chắc eo khỏe điên cuồng dùng sức, lại thô vừa cứng côn thịt cơ hồ là toàn bộ rút ra, lại vừa nhanh vừa độc đến ngay ngắn thịt đi vào!
Nam Cung Nguyệt bị làm cái mông nhỏ đỏ lên, kiều mị hét lên.
"Không được? Nam Cung Nguyệt, ngươi đây là không cho ta thao?... Ân?
Hoàn Nhan Nghệ lật mắt hiện ra tinh hồng, nghĩ đến nàng vừa rồi trốn tránh liền nồng đậm không vui.
Đưa tay đem váy dài cho xé thành vải rách, bá đạo đem nàng có lồi có lõm thân thể mềm mại đặt tại trong ngực.
Nam Cung Nguyệt một đôi bầu vú to trùng điệp đụng phải nam nhân cứng rắn lồng ngực, không thể không hai chân mở rộng ngồi xuống trong ngực của hắn.
Lập tức, nam nhân giữa hai chân lại thô vừa cứng đại nhục bổng trùng điệp cắm đến xốp hoa tâm.
Nam nhân nắm lấy nàng cặp mông trắng như tuyết không ngừng nhấc lên lại đè xuống, mỗi lần đều hung hăng đụng vào nàng mẫn cảm nhất kia một chỗ.
Mỗi một lần lên xuống, nàng kiều nộn bầu vú to đều sẽ hung hăng sát qua nam nhân cứng rắn cơ ngực, tiểu tao huyệt tức thì bị làm dâm thủy liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại - Thận] Bệnh kiều nhục dục điều giáo (unfull)
Roman d'amourBệnh kiều nhục dục điều giáo Tác giả: Vân Tiên Thiên Âm Văn án: Nam Cung Nguyệt yêu Hoàn Nhan Nghệ ròng rã mười ba năm, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới gặp lại sẽ là như vậy quang cảnh. Tối tăm không mặt trời phòng tối bên trong, nàng lần lượt bị lộ...