108 xuất thủ lần nữa! "Cho ta ngưng lại!"
Hàn Mạc Bạch khuôn mặt tuấn tú ngưng trọng, mãnh phát ra mạnh nhất pháp quyết chi lực. Thập nhị trưởng lão nhóm cũng nhao nhao đem hết toàn lực, thúc giục trận pháp áp chế yêu cung.
Cao cao chân trời bên trên, hai cỗ tuyệt cường lực lượng ầm vang chạm vào nhau.
Kia u lam mị chỉ riêng chỗ đến, không gian chấn động không chịu nổi, vặn vẹo lăn lộn không thôi.
Cái kia trận pháp quang hoa, giống như lập tức sẽ bị xé nứt ra!
Hai cỗ tuyệt cường lực lượng không ngừng giao phong, trong lúc nhất thời vậy mà tạo thành cục diện bế tắc, ai cũng không cách nào làm sao ai.
Nhàn Vân Tông chúng đệ tử, ngửa đầu nhìn xem cái này kinh tâm động phách một màn, trong lòng cũng có chút khuấy động.
Không hổ là trong truyền thuyết tuyệt thế yêu binh, vậy mà ủng có đáng sợ như vậy lực lượng!
"Ầm ầm ——!"
Đúng lúc này, kia giằng co hai cỗ lực lượng ở giữa bỗng nhiên bạo phát ra cực mạnh rung chuyển.
"Hừ!"
Tất cả mọi người nghe được một cái khinh thường tiếng hừ lạnh. Thanh âm kia cực thấp, lại mang theo một cỗ nhân tính hóa kiêu căng.
Kia u lam như biển quang hoa lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được điên cuồng phát ra. Cuối cùng, ngưng tụ ra vô số nhỏ bé đỉnh nhọn. Kia trùng thiên Ma Mị chi khí, trở nên càng thêm quỷ quyệt khó lường.
"Phanh ——!"
Theo vô số nhỏ bé đỉnh nhọn xuất hiện, kia xích hồng trận pháp phong ấn lập tức bị cắt đứt ra không ít nhỏ bé lỗ hổng.
"Không tốt, Thất Tinh Yêu Nguyệt Cung muốn triệt để không kiểm soát."
Hàn Mạc Bạch tinh mâu trầm xuống, hắn đã cảm giác được ngưng ra trận pháp chi lực đạt đến cực hạn. Nhưng này một cỗ Ma Mị chi khí, lại là đạo cao một thước, ma cao một trượng!
"Thập nhị trưởng lão, cưỡng ép phong ấn!"
Hàn Mạc Bạch trong lòng rất rõ ràng, bọn hắn đã không cách nào khống chế nó. Chỉ có toàn lực đánh cược một lần, có thể hay không đuổi tại yêu binh hàng thế trước, ngưng ra sau cùng phong ấn chi lực.
"Tốt!"
Ngàn năm yêu binh một khi mất khống chế mà ra. Lấy cái này binh khí Ma Mị kiệt ngạo, còn không biết muốn dẫn xuất bao lớn nhiễu loạn.
Giờ khắc này, linh già bọn hắn không chút do dự, cùng kêu lên đáp ứng.
Đám người trong mắt tinh mang tăng vọt, ra tay đều trở nên càng thêm ngoan tuyệt. Thể nội bàng bạc linh lực không ngừng tuôn trào ra. Cuối cùng, toàn bộ rót vào bát quái Tứ Tượng trận pháp bên trong, tạo thành thuần túy tuyệt cường phong ấn chi lực.
Nhưng mà, giống như cảm thấy cái này một cỗ lực lượng uy hiếp. Thất Tinh Yêu Nguyệt Cung u lam thân ảnh tại trong trận pháp không ngừng xuyên thẳng qua, kia điên cuồng tư thái, như muốn đem hết thảy quấy nhiễu cái long trời lở đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại - Thận] Bệnh kiều nhục dục điều giáo (unfull)
RomanceBệnh kiều nhục dục điều giáo Tác giả: Vân Tiên Thiên Âm Văn án: Nam Cung Nguyệt yêu Hoàn Nhan Nghệ ròng rã mười ba năm, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới gặp lại sẽ là như vậy quang cảnh. Tối tăm không mặt trời phòng tối bên trong, nàng lần lượt bị lộ...