Thích chưa hề chỉ có hắn!
"Hoàn Nhan Nghệ, người ta thích... Chưa hề đều chỉ có ngươi."
Nam Cung Nguyệt bị ép ngẩng lên khuôn mặt nhỏ đối mặt hắn tinh xảo tuấn dung. Nàng nhìn hắn lật mắt nhuộm khiếp người băng lãnh cảm xúc. Đáy lòng không ngừng khẽ run, không lo được ngượng ngùng, vội vàng giải thích nói.
"Một lần kia là ta tìm Nghiêu ca ca diễn trò. Ngoại trừ kia một hôn, ta chưa từng để người khác chạm qua. Mười mấy năm qua, ta vẫn nghĩ ngươi..." Yêu ngươi.
Dù là hắn đã hận nàng tận xương, nàng cũng không cách nào lại nhìn người khác một chút.
Nam Cung Nguyệt ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhìn xem hắn quen thuộc tuấn dung, ánh mắt chậm rãi liền định trụ, không nhổ ra được. Nàng kinh ngạc nhìn hắn, tựa như mê muội. Hoàn toàn khắc chế không được đem nội tâm nói toàn nói ra.
Hoàn Nhan Nghệ nhìn xem nàng nhỏ bộ dáng, hẹp dài trong mắt phượng chỉ có thân ảnh của hắn. Kia thanh âm êm ái, không còn là đến từ hư vô ảo giác, mà là chân thật mà ấm áp.
"Cho nên, ngươi là vì ta, mới một mực trì hoãn?"
Hoàn Nhan Nghệ lật mắt hơi co lại, phong thần tuấn lãng ngọc diện vẫn là đạm mạc ung dung. Nhưng hắn lại cảm giác được rõ ràng, lý trí của mình tại từng chút từng chút mất khống chế.
Là.
Nàng trong đầu tất cả đều là hắn.
Từ khi một năm kia hắn rời đi về sau, nàng liền triệt để biến thành người khác. Bởi vì trong nội tâm nàng cất giấu quá nhiều sự tình, bởi vì nàng một mực quá mức tưởng niệm hắn.
Nam Cung Nguyệt nghe hắn ngay thẳng tra hỏi, chỉ cảm thấy yết hầu bị cái gì ngăn chặn.
Chỉ có thể đỏ lên khuôn mặt nhỏ, dùng sức gật đầu.
"Nam Cung Nguyệt, ngươi nói rõ ràng! Ngươi có phải hay không vì ta, mới một mực không có cùng Hoàn Nhan Nghiêu thành hôn?"
Hoàn Nhan Nghệ chăm chú nhìn nàng không thả, lật mắt trở nên càng thêm ám trầm. Thanh âm đạm mạc mang theo khí thế bức người.
Mới vừa vào Nhàn Vân Tông đêm hôm ấy, phát hiện thực lực của nàng vậy mà đột phá Huyền Linh cảnh giới, trong lòng của hắn mơ hồ đang có phỏng đoán.
Chỉ là, hắn từ đầu đến cuối không có đến hỏi nàng.
"Ta..."
Nam Cung Nguyệt bị hắn làm cho có chút chịu không nổi, càng thêm xấu hổ luống cuống. Một đôi hẹp dài mắt phượng ướt sũng, liễm diễm mà u mị.
Ngoại trừ hắn, còn có thể là bởi vì ai?
Nam nhân này luôn luôn buộc nàng, thật không nên quá phận!
Nam Cung Nguyệt khuôn mặt nhỏ đốt lợi hại, từ khi đêm hôm đó bị hắn buộc nói ra lời trong lòng. Nàng nói nhiều lần như vậy thích hắn.
Bằng tâm trí của hắn, làm sao có thể không hiểu?
Nàng cũng rõ ràng mình nghĩ tại cái này trước mặt nam nhân che giấu cái gì, căn bản cũng không khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại - Thận] Bệnh kiều nhục dục điều giáo (unfull)
RomanceBệnh kiều nhục dục điều giáo Tác giả: Vân Tiên Thiên Âm Văn án: Nam Cung Nguyệt yêu Hoàn Nhan Nghệ ròng rã mười ba năm, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới gặp lại sẽ là như vậy quang cảnh. Tối tăm không mặt trời phòng tối bên trong, nàng lần lượt bị lộ...