Chapter 2

6 0 0
                                    

Chapter 2: Daddy's Mansion

(-:Meiko's POV:-)

Ang sakit ng ulo ko.

Dumilat ako at nakitang nakahiga ako sa kama.

Pero wait! Hindi ito ang kuwarto ko.

At mas lalo ako natakot ng may nakita akong apat na lalaki na walang mukha.

Nakarinig ako ng sigaw.

Lumingon ako at nakitang nakaupo si Scarlette sa kama na katabi ng kamang kinahihigaan ko ngayon.

"Mabuti at gising na kayo." Sabi ng lalaking walang mukha na nakatuxedo.

Sumigaw ako.

"Shit! Paano ka nakakapagsalita wala kang bibig!" Sabi ko.

"Ate Natatakot na ako! Umalis na tayo dito!" Sabi ni Scarlette.

"There's no need to be afraid sweetie." Sabi ng isa pang lalaking walang mukha na nakasuot ng makulay na tuxedo.

"Sino ba kayo?" Tanong ko.

"Ako si Slenderman." Pagpakilala ng lalaking nakanormal na tuxedo.

"Siya si Splendorman." Turo niya sa nakasuot ng makulay na tuxedo.

"Si Trenderman." Turo niya sa lalaking nakasalamin.

"At si Offenderman." Turo niya sa lalaking nakasombrero at ang iang butones niya ay hindi nakabutones.

"Matanong ko lang po sir, magkakapatid ba ho kayo?" Magalang na tanong ni Scarlette.

"Oo. Magkakapatid kami. As a matter of a fact, tito mo ako." Masayang sabi ni Splendorman.

"Tito? Bakit naman po?" Curious kong tanong.

"Dahil tatay niyo si Slenderman. Ang kuya namin." Sabi ni Trenderman.

"Paano namin siya naging tatay? Ehh may mukha kami." Sabi ni Scarlette.

Napatawa si Slenderman na sinasabi ni tito Trender na tatay namin ni Scarlette.

"Oo. Anak ko kayo." Sabi niya at inabot ang isang picture sa'kin.

Kinuha ko ito at lumapit si Scarlette sakin.

Ang nasa picture ay si Slenderman si Mama May at dalawang baby na babae na nakabalot sa blue at violet na parang kumot.

At nasa likod sila tito Trender, Tito Splendor, at Tito Offender.

"Noong binyag niyo yan. Bago pa masunog ang mansion." Sabi ni Tito Offender.

"Kung tatay ka namin, bakit hindi ka sinabi sa amin ni mama?" Tanong ni Scarlette.

"Sinabi ko sa kaniya. Ayaw kong malaman niyo na may tatay kayong creepypasta." Pagpaliwanag ni Daddy Slender.

"Hell... That explains kung bakit hindi ako ginagalit ni ate.. May lumalabas daw sa likod ko." Saad ni Scarlette.

"At Daddy, alam mo ba may isang taong tumalon sa isang mataas na building dahil sakin." Malungkot kong sabi.

"Bakit naman?" Sabi ni Tito Offender.

"Sabi ni mommy, nacontrol ko daw yung mind ng tao." Sabi ko.

"You'll be a good killer then." Sabi ni tito Trender.

"Kill?" Tanong namin.

"Yes. Magpatay. Yan ang ginagawa ng mga creepypasta." Pagpapaliwanag ni tito Splendor.

"Pero for me, hindi ako pumapatay. I just simply attack them with hugs." Dagdag ni Tito.

"Matulog muna kayo, Meiko at Scarlette. Dahil hunting night ngayon I suggest na matulog na kayo." Sabi ni Daddy.

Napatango na lang kaming dalawa at nahiga.

I can't believe na may daddy na kami.

--

"Ate, ate..." Rinig kong sabi ni Scarlette habang inuuyog ako.

"Bakit?" Mahina kong sabi.

"Labas tayo..." Sabi niya.

"Baliw ka ba?! Baka pagalitan tayo nila Daddy." Sabi ko.

"Tumingin ako sa kuwarto nila tito at daddy, tulog na sila." Sabi ni Scarlette.

"Paano mo naman nalaman." Tanong ko.

"They're snoring at tsaka ate nakasuot sila nung sinusuot ng mga princesses pagnatutulog sila." Pagpapaliwanag niya.

"I guess it wouldn't hurt to go outside." Sabi ko at tumayo galing sa kama.

Nakasuot siya ng violet na croptop na may sulat na 'f*ck it!' at nakaleather shorts siya at violet converse.

Habang ako naman ay naka blue croptop denim ripped shorts at blue converse.

Tahimik kaming lumabas ng mansion at naglibot sa woods.

"Wow! Daming puno!" Sabi ni Scarlette.

"Forest kasi duh!" Sabi ko.

"Hindi kasi ako sanay na puno ang nakikita ko. More sanay ako sa highways at stoplights." Sabi niya.

Sabagay, nasa mortal world kami nanirahan for eighteen years.

Napatulala na rin ako sa ganda ng scenery.

Pero nang umabot ako para kunin ang kamay ni Scarlette para umuwi, hangin ang naramdaman ko.

Lumingon ako at nakitang wala na si Scarlette sa tabi ko.

"Scarlette?" Tanong ko at tumingin sa aking paligid pero walang sign of Scarlette.

Napasimangot ako at naupo sa isang tumbang puno.

"Well, well, well. I see na may mortal sa property ni boss Slender." Rinig kong sabi ng medyo malalim na boses.

Lumingon ako at nakitang may lalaki sa likod ko.

Nakasuot siya ng white hoodie na may mga dugo, black na pantalon, may dala siyang kutsilyo na may dugo rin, at may nakacarve na permanent smile sa kaniyang mukha.

Oh my god! What is he?

Bloody Love (Creepypasta Fanfiction)(Lime)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon