Nick has a plan today at para sa akin wala ng bago 'yon. Araw araw at gabi gabi nalang kami nag pa plano kung ako ang dapat ang gawin. Hindi ko alam kung matutuwa ako o magagalit sa mga ginagawa namin.
We kill, but we has our reasons. Hindi naman kami basta basta pumapatay well kapag galit kami pumapatay ako, ewan ko sa kanila o baka same same lang din kami. Ewan, basahin niyo kwento nila moment ko 'to. So matagal na namin binuo ang WAT. THIS is my second family, and my life I guess. Grabe naman sa life.. anyway Isa ito sa dahilan kung bakit hindi ako nagsasawang pumunta sa ibat ibang parte ng bansa para mahanap lang namin ang mga pumatay sa mga magulang namin.
May rason kami kung bakit namin ito ginagawa kung bakit sabik kaming makapatay ng ilang ulit. Ngayon ang araw na inimbitahan kami sa university na pinapasukan ni Angel, ang kasintahan ni Nick. Matagal na sila kaya minsan ingat na ingat kami sa galaw lalo na si Nick, hindi pwedi malaman ang mga plano at pagkatao namin.
Pagkatapos mag salita ni Nick sa taas ay agad na kami nag si uwian sa bahay namin. Alangan naman sa bahay niyo, I have something to do before I will going to my next meeting. Sumakay ako sa Lamborghini at pinaharurit iyon. I wore black long sleeves polo button shirt and black maong pants.
I want to see her..
Siya narin ang naging gamot at pampakalma ko simula nong makita ko siya sa apartment nila. Ginagayuma ba niya ako? May ipinakain ba siya sa akin? Ang natatandaan ko hinalikan ko lang siya pero hanngang doln nalang iyon.
Ibang iba ang personality niya sa mga kaibigan niya. She's innosent and silent at alam ko iyon, tahimik siya minsan at makikita mo nalang minsan sa mga mata niya ang problema.
Pinark ko ang sasakyan sa di kalayuan sa apartment nila sapat na para masulyapan ko siya. Lumabas si Mia at sumunod naman siya ng ilang minuto and there she is, ang sexy niya sa suot suot niyang short with sando. Kagat ko ang labi habang titig na titig sa kaniyang katawan.
I want to have her but I can't, for now. Hindi pweding na nag mamariang palad nalang ako palagi sa tuwing nakikita siya. Kailangan ko siyang makuha agad at i pin sa tabi ko. Napatingala ako at sumadal sa sasakyan.
Tumitigas na naman ang kaibigan ko sa ibaba. Di pweding lalabasan ako pag naka titig sa kaniya.
Nakita ko nalang ang sarili kong tumapat sa apartment nila ang kotse ko... Lumabas ako at namulsa.
Nanlaki ang kaniyang mga mata habang sasaraduhin na sana ang maliit nilang gate.
"Ay di'ba kaibigan ka ni Nick?" Tumango ako.
"Anong gingawa mo dito?" She asked.
Napalunok ako. "E-ewan." Napakamot ulo ako. Tumaas naman ang kilay niya.
"Sige, Mag hahanda pa ako ng mga damit ko... Maiwan na kita ah." Tumango ako.
She's right. Hindi pweding magpapasok ng stranger, mukha ba akong nakakatakot?
Pinag masdan ko ang kaniyang pang upo. Malaman at mukhang ang sarap pisil pisilin.
Nice ass.
Mukhang makikita kong magagahasa ko na siya ano mang oras sumakay na agad ulit ako sa aking kotse at pinaharurot iyon pauwi.
She likes a queen. Irerespeto ko siya gaya ng mommy ko. Yeah right, kailangan niya iyon.
At kailangan ko munang mag sarili bago pa ako labasan dito.
F*ck! F*ck!
...
An: Nathan is here! Please do vote and comment💚
BINABASA MO ANG
That man 4: Nathan Eleof [SPG COMPLETED]
RomanceSPG/ WARNING/R-18 Nathan eleof, a powerful business man in the world. Kilala siya sa pangalan at sa buong lipunan, kilala bilang matalino at mayamang binata sa kanyang henerasyon. Kabilang siya sa isang private frat na tinatawag na "WAT." o mas kila...