** POV 3rd **
"Được rồi, hãy mau chóng tập hợp lực lượng, chúng ta sẽ 'ghé thăm' vương quốc Viatoris trong một tuần nữa!"
Trong căn phòng xa hoa tại cung điện của đế quốc Vas Mourir, người đứng đầu nhất vương quốc lên tiếng.
Với một nụ cười nham hiểm, hắn thầm nói:
"Rồi tất cả mọi thứ của Viatoris sẽ thuộc về ta"
Một âm mưu đã được hắn vạch ra, lực lượng quân đội đã được hắn chuẩn bị.
Chuẩn bị cho một cuộc chiến mà chắc chắn sẽ đi vào lịch sử của thế giới.
** POV Main**
"Ken, tao không ngờ là Miko lại là vợ mày luôn đấy!"
"Sao tao biết được, tao chỉ lạc trôi theo dòng đời mà thôi"
Thằng Akai đang cùng tôi luyện tập, nói đúng hơn là tôi đang huấn luyện nó.
Cái thằng công tử bột như nó có thể lực khá yếu, thành ra tôi đang cho nó ngập hành ngày qua ngày nhằm nâng cao thể lực cho nó.
(Kai: Mé tao ko buff cho mày thì mày khác đéo gì nó đâu?)
"Ken-kun, Akai-kun, hai người ngồi nghỉ ngơi chút xíu đi!"
Miko bước ra với một giỏ bánh quy và một ít nước.
"Này, em đang mang thai đấy, sao không nghỉ ngơi một chút đi!"
"Em không sao đâu anh, với lại em cũng quen làm việc rồi, không làm nó cứ có cảm giác khó chịu sao sao ấy"
Chúng tôi ngồi xuống một góc cây gần đó, khi này thì thằng Akai lên tiếng:
"Mé nhìn mày với Miko hạnh phúc mà tao thấy khó chịu vãi!"
"Không phải mày cũng có bạn gái rồi sao?"
"Ờ ha, tao quên mất!"
"..."
Tiếng ve kêu réc réc, tôi và Miko chính thức cạn lời.
A đù, nó quên nó có bạn gái luôn cơ đấy.
"Etou...Akai-kun, bạn gái cậu phía sau cậu kìa!"
Miko chỉ ra phía sau lưng Akai, một cô gái đứng sau lưng nó với một nụ cười 'thân thiện'.
"Xin chào Ken-sama và Miko-sama, và Akai-kun, anh vừa nói là quên em sao?"
Thằng Akai lúc này nó chỉ biết xin lỗi bạn gái nó.
Nếu tôi không lầm, bạn gái nó là con của một doanh nhân thành đạt và có quan hệ mật thiết với hoàng tộc, và với tư cách người yêu của anh hùng , thì bây giờ cô ấy có thể tự do đi vào cung điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With Ultimate Power ( DROP)
Teen FictionNhư mấy bộ Isekai khác. Tuy nhiên độ bẩn bựa và lầy lội cao và cũng không thiếu đường.