Chapter 3

1 0 0
                                    

Bump

"Haynako! Kala mo talaga kung sinong  hari ng kayabangan dito sa school!". Nanggigigil na kwento ko kay trish.

"Max, hayaan mo na sila!i mean ang gugwapo ng mga yun oh, hindi ka manlang ba attracted sakanila?". Biro pa ni trish.

"Kung gusto mo dun ka sakanila,  tutal mas naaattract ka naman sa mga yun, grrr ang yayabang mukha namang mga taga bundok!!!". Ungot ko pa.

Pano ba naman kasi ha!nakabunggo ko yung tinitigan ko kanina sa room, at ang loko di manlang nag sorry napaka hangin, papunta kasi ako sa canteen nun and then,

"Tumingin ka nga sa dinadaanan mo!" Medyo pagalit pa yung boses nya pero ang astig,pero hindi!binunggo nya parin ako.

"Ikaw?kung ikaw kaya ang umaalis sa dinadaanan ko ha!". Hindi ko na talaga kayang magtimpi.

"At first, you are the one that who bumps me, so you don't have the right to say those words for me!you idiot!". Dagdag ko pa.

Bigla syang umalis pagkasabi ko nun, aba't wala talagang modo ang loko! Grrr he really is getting into my nerves big time arghhh!

"Mag sosorry ka oh ipapatawag ka sa guidance?! You choose!" Sigaw ko dahil medyo may kalayuan na sya.

"Why do i have to say sorry?it's not my fault that you're so clumsy!hell!". Sigaw nya pabalik.

At ayun ang dahilan kung bakit pati si trish ay nadamay sa kabadtripan ko, napaka hangin talaga ng lalaking yun.

UNEXPECTED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon