Ái chà... mới đó mà đã 4 năm rồi. Dù không gọi là dài nhưng cũng đủ để tạo ra cho chúng ta bao nhiêu là kỉ niệm.
Thêm một năm mà SEVENTEEN và CARATS đồng hành với nhau, dắt tay nhau cùng bước trên con đường đầy hoa này.
Em không biết đến các anh ngay từ lúc ra mắt . Em tự nhận là một CARAT đến nay cũng chỉ được 9 tháng. Nhiều lúc cảm thấy rất tủi thân, tự hỏi sao không biết đến các anh sớm hơn.
----
SEVENTEEN rất thương CARATS và ngược lại, CARATS rất thương SEVENTEEN. Để kỉ niệm 4 năm ra mắt, SEVENTEEN đã ủng hộ 13 em nhỏ có điều kiện nhà ở khó khăn dưới tên CARATS.CARATS cũng luôn làm mát lòng các fandoms khác. Điển hình là trong 25th Dream Concert mới đây, CARATS đã tập fanchat của Red Velvet, xin cả bóng của nhà bên để quẩy cho hăng. Trong ISAC 2019, chị Sakura bên IZ*ONE đã xin các bạn CARATS bánh cá(?) và tất nhiên là các bạn cho rồi. CARATS thậm chí còn đổi màu của lightsick để cổ vũ cho NCT (xanh lá), ASTRO (tím), Taemin (pearl aqua),... trong 25th Dream Concert. CARATS luôn thân thiện và tốt bụng như vậy.
-----
4 năm trôi qua, sau đó sẽ là 5 năm, 6 năm, 7 năm,... rồi chúng ta sẽ đạt đến ngưỡng 10 năm. Mong rằng hai cái tên SVENTEEN-CARATS sẽ luôn đồng hành với nhau, dù đó là 20 năm hay 30 năm đi nữa, cái tên của chúng ta sẽ mãi là vĩnh cửu.Nếu thanh xuân của em là một tờ giấy trắng, thì các anh chính là nét mực đẹp nhất mà em đã viết lên.
Gửi đến SEVENTEEN, 13 chàng trai em thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie; 17 ngày cưa đổ Jeon Wonwoo.
Fiksi Penggemartitle: 17 ngày cưa đổ Jeon Wonwoo. author: nei. (ununu177) he. ngọt, hường. *không có bánh bèo trong này. *không drama. đã hoàn.