Thứ 1 quyển sâm la vạn tượng
Chương 1: Tù nhân ┃ mời ngài đem toàn thành tráng đinh, tập hợp đến đồng thời, cung cấp ta đánh giá
Tấn Thái Nguyên bốn năm, ngày mùng 1 tháng 2, Tương Dương.
Phong tuyết đột nhiên xuất hiện, một đêm gian tịch quyển toà này ngàn năm cổ thành. Luồng nước lạnh đem trong thành còn dư lại không nhiều rõ ràng ấm ánh đèn tất cả đóng băng, chỉ dư khắp thành "Sàn sạt" tuyết thanh cùng hồng bùn bếp lò bên trong lột nứt than vang.
Ngoài thành, hai mươi vạn Tần quốc đại quân tầng tầng vây nhốt, chờ đợi cùng trông coi thành Tấn quân khởi xướng cuối cùng quyết chiến.
Trần Tinh hiện tại hai mắt tối thui, tương đương lo lắng, chính mình không tới sớm không tới trễ, làm sao cố tình thiêu vào lúc này đến? Dùng sức cả người bản lĩnh trà trộn vào Tương Dương thành sau, còn phải mò kim đáy biển giống như tìm một người, coi như tìm được, sáng sớm ngày mai làm sao ra khỏi thành?
Tương Dương thành bị vây đầy đủ một năm, cho đến ngày nay, từ lâu hết đạn hết lương thực, binh lính đói bụng đến phải không khí lực đánh trận, bách tính đói bụng đến phải không khí lực chạy trốn, lại đều có sức lực mắng người. Nhất thời trong thành tình cảm quần chúng mãnh liệt, tất cả gây sự.
Vào thành sau, Trần Tinh thật vất vả tìm tới phụ trách trông coi thành xà nhà châu thứ sử Chu Tự, tỏ rõ thân phận, còn chưa nói rõ ý đồ đến, thứ sử liền hoả tốc triệu tập dưới trướng một đám quân sư võ tướng, thoáng chốc tràn đầy một phòng khách đường người, hoặc đứng hoặc ngồi, chờ đợi Trần Tinh lên tiếng.
"Ngươi nói lại lần nữa, ở trước mặt mọi người nói một chút, ngươi là cái gì tới?" Chu Tự hỏi.
Trần Tinh một thân áo bào đen, ngồi ngay ngắn ở trước mặt của hắn, nhận nhận chân chân hồi đáp: "Thất nhất đuổi, mộc nha ma, sư."
Chu Tự hướng mọi người nói: "Hắn nói hắn là cái pháp sư."
"Không phải pháp sư." Trần Tinh kiên trì giải thích: "Là thầy xua ma, ta nói lần thứ ba."
Thứ sử phủ trong chính sảnh ánh đèn lộng lẫy, chiếu sáng khuôn mặt của hắn, Trần Tinh xuyên một thân hắc, sấn đến làn da trắng nõn, một thân tối tăm hoa văn gấm vóc hán bào, ôm một mạ vàng tay nhỏ bếp lò, eo bội một nho nhỏ gói thuốc, đạp một đôi thiệp mây giày.
Mặt mày của hắn gian che lại một cái miếng vải đen, lộ ra thuần mỹ đôi môi đỏ thắm cùng sống mũi cao —— là cái người mù.
"Tự giới thiệu mình hạ, ta gọi Trần Tinh." Thiếu niên còn nói: "Thần Châu thầy xua ma thứ 481 đại truyền nhân, bây giờ trên đời duy nhất đại thầy xua ma, năm nay mười sáu tuổi, bảy thước 9 tấc, 130 cân. Hán Trung nhân sĩ, người thừa kế gian trừ ma đại nghiệp, đến đây Tương Dương việc chung, vọng Chu Tự đại nhân giúp đỡ hiệp trợ, ầy, người xem, đây là Đại Tấn Thượng Thư bộ Lại, Tạ An Tạ đại nhân viết hoá đơn công văn."
Thứ sử bên trong phủ, phòng lớn bên trong đứng đầy đất người, các vị quân sư châu đầu ghé tai, dưới trướng võ tướng vô số, đều nhất trí dùng ánh mắt hoài nghi nhìn tên này khách không mời mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Hải Phù Sinh Lục - Phi Thiên Dạ Tường
RomanceCổ trang, đạo thuật, thầy xua ma, táo bạo mỹ công X rộng rãi hoa si thụ, huyền huyễn, hài, HE Tích phân: 6,165,767,680 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 138 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Tiên thuật, pháp bảo, thần thông, cùng với trong thiên địa mênh mông hãn hãn l...