2

969 13 5
                                    

Hắn trì hoãn không dậy nổi, chỉ hy vọng có thể qua sang năm đầu xuân trước, tìm tới cái viên này trong truyền thuyết Định Hải châu. Nhanh chóng sáng tỏ một nỗi lòng, cũng hảo hồi phía nam đi chờ chết.

Sắp tới hoàng hôn, bên ngoài truyền đến tiếng hoan hô, Trần Tinh xuất ngoại liếc nhìn, có tuyết rồi!

"Hạng Thuật! Có tuyết rồi." Trần Tinh trở lại trong lều, chỉ chỉ bên ngoài, hướng Hạng Thuật nói rằng.

Hạng Thuật lông mày vặn, đánh giá Trần Tinh, biểu tình thập phần buồn bực.

Tuyết càng rơi xuống càng lớn, năm nay đi vào thu sau trận tuyết rơi đầu tiên rốt cuộc đã tới, gió Bắc kêu khóc, cuốn lấy lông ngỗng giống như tuyết lớn tịch quyển Sắc Lặc Xuyên. Lửa trại hội dịch đến các trong lều vải đi, Trần Tinh một mình tại vương trướng nhìn đàng trước một lát, lại có người đưa tới cơm tối, đơn giản ăn qua sau, Hạng Thuật chỉ là nhìn ngoài trướng xuất thần, Trần Tinh liền uống chút rượu, thói quen Hạng Thuật người sống chớ gần thái độ, liền như trước nằm ở chính mình tiểu trên giường nhỏ, che kín mỏng manh thảm lông cừu tử ngủ.

"Ngươi đi không được rồi, " Hạng Thuật rốt cục nói, "Tuyết lớn một chút, phương bắc phong lộ, chỉ có thể chờ đợi đến đầu xuân."

Trần Tinh không nghe thấy, lều bạt dưới đáy không được lọt gió, thảm len liền mỏng, hàn lưu một đêm gian vọt tới, nửa đêm cảm giác được Hạng Thuật cho hắn bỏ thêm hai cái thảm che kín.

Ngày mai sáng sớm lên, bên ngoài đã là bao phủ trong làn áo bạc, hôm qua chút khó chịu đó nhất thời quét đi sạch sành sanh.

"Ta trời ạ ——!" Trần Tinh chấn kinh rồi.

Núi sông, đại địa, thảo nguyên, tất cả đều tích thượng tuyết thật dầy, lại như ở trong thiên địa tung khắp ánh bạc lấp loé đường. Mặt trời chói chang vạn trượng, chiếu sáng đất tuyết lòe lòe rực rỡ. Trong dòng suối một đêm bị miếng băng mỏng đóng băng, dậy sớm người Hồ chính tại bên dòng suối phá băng uống mã.

Trần Tinh hắt hơi một cái, mũi có chút chận, Hạng Thuật cũng không biết đi nơi nào.

"Quá đẹp!" Trần Tinh tự nhủ, nhanh chóng rửa mặt, thấy án thượng phóng điểm tâm, ăn qua sau trùm lên dày cừu, sâu đậm một cước, thiển một bước đất đi ra ngoài, một đêm gian toàn bộ Sắc Lặc Xuyên hết mức thay đổi dáng dấp, dường như tiên cảnh giống như.

"Hạng Thuật!" Trần Tinh đứng ở trên sườn núi, hướng xuống dưới hô.

Hạng Thuật xuyên thân đến đầu gối hổ cừu phong áo, đai lưng sấn đến eo thân thẳng tắp, mang đỉnh hồ cái đuôi mũ, chính hướng một đám Thiết Lặc người dặn dò, Thiết Lặc võ sĩ thì lại chính hướng lập tức chuyên chở lều bạt cùng vật tư, tựa hồ là phải ra khỏi ở ngoài kinh thương. Nghe đến tiếng la thời điểm, Hạng Thuật hướng Trần Tinh trông lại, dưới ánh mặt trời môi hồng răng trắng, nhìn ra Trần Tinh trong lòng hơi động.

Hạng Thuật làm cái thủ thế, ra hiệu Trần Tinh tại chỗ cao chờ, quay người tới.

"Mang ngươi trượt tuyết đi?" Hạng Thuật nói, "Ngày hôm qua quan hệ không chơi."

Định Hải Phù Sinh Lục - Phi Thiên Dạ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ