3

1K 12 1
                                    


"Không sai, " Trương Lưu nói, "Đây chính là ta nhóm thân ở mảnh này Thần Châu 'Hạt', trong đó này kim luân, ta đem gọi là 'Thuỷ triều lần lượt'. Thời gian như biển, năm tháng như nước thủy triều, tiếp đó, chúng ta chỉ cần tìm kiếm một chỗ động thiên phúc địa, thu nạp thiên địa linh khí, sau đó tái chọn một chỗ bày trận, thôi thúc châu bên trong cái này đối ứng thiên địa mạch quang lần lượt nghịch chuyển, thời gian liền có thể chảy ngược, nhân quả cũng phải dùng lại bắt đầu lại từ đầu."

Hạng Ngữ yên ngơ ngác nhìn Định Hải châu, đón lấy, Trương Lưu đem kia pháp bảo thu đi, ra hiệu có thể đi.

"Ta còn có một cái tâm nguyện chưa xong, " Hạng Ngữ yên thấp giọng nói, "Lại cho ta một chút thời gian."

Trương Lưu làm cái "Thỉnh" thủ thế, vì vậy Hạng Ngữ yên lấy ra một cái nho nhỏ đồng thau đồng hồ, cầm trong tay, tái đưa cho Trương Lưu một cái hộp, Trương Lưu mở ra hộp vừa nhìn, bên trong là một đóa hoa.

Trương Lưu cau mày nói: "Ngữ Yên, ngươi..."

"Liền để này con bướm, lưu lại ta cố hương đi." Hạng Ngữ yên ngẩng đầu lên, vọng về phía chân trời tung bay hoa tuyết, "Nhượng trí nhớ của ta, như hoa tuyết giống như hạ xuống một mảnh, vĩnh viễn lưu lại, không bao giờ rời đi."

Chợt, Hạng Ngữ yên trong tay Lạc Hồn Chung rung lên, "Coong" mà nhẹ vang lên.

Hạng Thuật đột nhiên mở to hai mắt.

Chỉ thấy Hạng Ngữ yên thân thể phát ra ánh sáng nhạt, từ tia sáng kia trung phi ra một cái tia chớp hồ điệp, đánh cánh, bay về phía Lạc Hồn Chung bên trong, Hạng Ngữ yên lại cầm trong tay Lạc Hồn Chung, nhẹ nhàng một nhượng, ưu nhã nhượng quá, kia hồ điệp thuận thế dừng ở hộp bên trong trên đóa hoa.

Trương Lưu đem hộp che lên, Hạng Ngữ yên trong mắt mang theo không ít thất lạc.

"Ba ngàn năm trước Thần Châu, cũng là Thần Châu, " Trương Lưu nói, "Thần Châu bên trong ở người ở, cũng là cùng ngươi ta cũng như thế người."

"Ta biết." Hạng Ngữ yên nhẹ nhàng nói, "Có thể là chúng ta chung quy vĩnh viễn cũng sẽ không trở lại nữa, ta chỉ muốn đem liên quan với Hạng gia ký ức, chôn ở chỗ này, quyền đương ta ba hồn bảy vía bên trong một phần, cùng này ba ngàn năm sau thổ địa cùng an nghỉ."

Nàng đem kia hộp chôn ở trong đất bùn, cuối cùng đứng dậy, cùng Trương Lưu cùng rời đi.

Bạch quang ầm ầm thu liễm, còn lại bên trong vườn đứng bốn người. Trần Tinh theo bản năng mà ngẩng đầu, nhìn phía Hạng Thuật.

Gà gáy thời điểm, sắc trời dần dần sáng lên, hòn non bộ cùng hoang bên trong vườn giương nanh múa vuốt bóng đen chầm chậm thối lui, như đã từng lừa gạt tại Trần Tinh mặt mày gian kia mảnh miếng vải đen rốt cục được cởi ra, bay xuống ở mặt đất. Giờ khắc này hắn cùng với Hạng Thuật như trước nắm tay, Hạng Thuật theo bản năng mà nắm chặc Trần Tinh ngón tay, nhẹ nhàng thở dốc, phảng phất trải qua một hồi 300 năm trước phù du đại giấc mộng.

Chương 59: Sót hồn ┃ lần này rốt cuộc tìm được ôn dịch nguyên nhân

Lúc trời sáng phân, phòng khách bên trong.

Định Hải Phù Sinh Lục - Phi Thiên Dạ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ