Oán khí nổ tung suýt nữa san bằng phạm vi gần bên trong bình nguyên, hắc vụ khuếch tán ra, trong sương mù truyền đến Xi Vưu quỷ dị tiếng cười.
Phùng Thiên Quân vừa hạ xuống mà, liền nắm lên Phù Kiên, cùng Tiếu Sơn cùng hóa thành hắc hỏa, ầm ầm bay về phía chân trời.
Hạng Thuật ôm hôn mê Trần Tinh, đứng ở ở giữa vùng bình nguyên, oán khí chầm chậm tiêu tan, mạn qua nơi, cây cỏ khô héo, mặt đất hóa thành đen kịt một màu.
Tạ An: "Võ Thần?"
Hạng Thuật nhìn quanh bốn phía, đầu đầy là huyết, thở dốc chốc lát, nhìn trong lòng Trần Tinh.
"Mẹ." Hạng Thuật nói.
Chương 85: Chiêu hàng ┃ tại đây thời loạn bên trong, hắn là cái hoàn toàn xứng đáng anh hùng
Dưới nền đất, Huyễn Ma cung bên trong.
"Ta chủ... Ta chủ..." Vương Tử Dạ hồn phách kêu thảm, trên mặt đất chậm rãi bò hướng kia cự đại tim.
Thanh Hà công chúa, Phùng Thiên Quân, Tiếu Sơn, một tên vóc người hùng vĩ cao to, dùng Tiên Tần mũ bảo hiểm che mặt võ tướng, đoạn đi cánh tay Vương Mãnh, Tư Mã Vĩ, cộng thêm một đầu cự đại hủ lang vây quanh ở Vương Tử Dạ phía sau, Vương Tử Dạ còn lại lưỡng hồn bảy phách, trên đất giãy dụa không ngớt, bò lên trên tế đàn, hướng tim duỗi ra một tay.
"Ngươi cái này... Phế vật, " Xi Vưu âm thanh nói rằng, "Tự xưng là tính toán không một chỗ sai sót, cuối cùng lại rơi vào kết quả như thế."
Tim tích xuất một chút Ma Thần Huyết, rơi vào Vương Tử Dạ hồn phách bên trong, Vương Tử Dạ phát ra một tiếng quỷ dị gào thét, hồn phách bóng mờ hiện ra gợn sóng, chầm chậm tản ra, trùng lặp lại tụ lại, hiện ra mông lung bóng người.
"Ta cần thiết... Càng nhiều... Oán khí." Vương Tử Dạ chậm rãi nói, "Tu luyện ngàn năm sức mạnh, cứ như vậy bị Tâm Đăng thiêu đốt hầu như không còn..."
"Ngu không thể nói!" Xi Vưu âm thanh chấn động quát lên.
Vương Tử Dạ đột nhiên rùng mình, dùng hồn phách bóng mờ quỳ rạp dưới đất.
"Ngươi trận pháp tìm được?" Xi Vưu lạnh lùng hỏi.
Vương Tử Dạ đáp: "Là. Long Môn sơn bên trong, xác thực tìm được thuỷ triều cổ trận di tích."
Xi Vưu: "Bày trận thôi, dùng Định Hải châu linh khí, xúc động bảy món pháp bảo, đãi Phù Kiên khai chiến ngày, liền vi cô tái tạo thân thể."
Vương Tử Dạ nói: "Nhưng là Định Hải châu..."
Xi Vưu đáp: "Sẽ đến."
Vương Tử Dạ: "Các loại pháp bảo..."
Xi Vưu đáp: "Tự nhiên sẽ đến, quỷ vương đã ổn định rồi, nơi này đầy đủ bảy tên che chở trận giả, ngươi lập tức đi trước an bài."
Vương Tử Dạ nhìn phía kia thân hình cao lớn, bị gọi là "Quỷ vương" tướng lĩnh.
Xi Vưu lại nói: "Dùng cô sức mạnh, tạm thời còn có thể ổn định hắn mấy tháng, làm hắn đi Cáp Lạp Hòa Lâm, cái này đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Hải Phù Sinh Lục - Phi Thiên Dạ Tường
RomanceCổ trang, đạo thuật, thầy xua ma, táo bạo mỹ công X rộng rãi hoa si thụ, huyền huyễn, hài, HE Tích phân: 6,165,767,680 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 138 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Tiên thuật, pháp bảo, thần thông, cùng với trong thiên địa mênh mông hãn hãn l...