Chapter 3

7 2 1
                                    


Maaga kami pumasok at may trenta minutos pa bago ang unang subject. Isang buwan na ang nakalipas matapos ang shooting at ang Alam ko ngayon ang release Ng magazine.

"Hindi ka nag Sabi na naging ka parter mo pala ayung si Chan ha!" Naningkit ang Mata nito sa akin habang Pina pakita ang phone niya na may video.

Alam niyo Yung mga video Ng mga model pag may bagong release na design ang company? Ganon. Nasa Instagram Yung amin ngayon at Yun ang pinapakita ni Flyre.

Tumawa Lang ako dito at sumandal. "You look good together!" Kinikilig na sigaw ni Flyre habang na nonood.

"Ano nanaman Yan, Montemayor?! Ang aga aga sigaw ka ng sigaw." Reklamo ni Ford at naupo sa tabi Ng nakasimangot.

"At nangenge Alam ka?" Pag susungit nito Sa kararating Lang na si Ford.

"Eh sa ang ingay mo! Nakakarindi Kala mo mega phone eh." Singhal nito.

"Ayan nanaman sila..." Bulong ko at nailing na tinignan si Matthew.

Iniisip ko nga minsan eh, baka may gusto ang dalawa sa isa't Isa Hindi lang nag papahalata.

Hmmm....

Naputol ang pag iisip ko Ng gumalaw ang katabing upuan. Liningon ko ito at ang maganda niyang ngiti ang bumungad sa akin. "Good morning..." Bati Niya at naupo.

"Morning..." Tipid na ngiting tugon ko.

"Hindi maganda ang umaga mo ah?" Ngisi nito. Itinuro ko Naman ang dalawa sa tabi na nag babangayan. "Nakakarindi." Naiiling na Sabi ko.

Bahagya Naman itong natawa. "May gusto sa isa't Isa Yan..." Bulong Niya.

"Ganiyan din ang iniisip ko." Tawa ko at sumandal.

Maya maya pa ay sabay na nag ring ang telepono namin Kaya nag ka tinginan kami bago sagutin.

Ate Jaime Calling...

"Yow!" Bati ko.

"May shooting kayo mamaya ni, Chan. Natuwa ang company sa chemistry na meron kayo kaya nag bigay sila Ng order na gawin Ng official ang pagiging partners niyo Sa modeling." Balita Niya.

"Talaga?" Ngisi ko na tanong at tumingin Kay Grey na naka ngisi Rin.

"Sige pupunta ako diyaan after class."pa Alam ko at binaba ang tawag.

Nag pa alam na Rin si Grey at binaba ang tawag.

"Same news?" Tanong ko na kaniya namang ikinatango.

"Bagay daw Tayo Sabi ni President Co." Tawa Niya.

---

It's been six months since our partnership started. Weekly ay may shoot, at dalawang beses Sa isang buwan ay may mall show and fashion show.

I and Grey became closer, I already considered him as my best friend.

"Ano tapos na ba Yan?" Tanong ni miss K. "Nauna na Yung alaga ko Doon." Pamewang Niya at sumandal sa pinto.

"Mag hintay ka!" Hinampas ni ate Jaime Ito sa braso.

"Tapos na po." Sabi nung make up artist ko at nag ligpit. Tumayo ako at tinignan ang sarili sa salamin.

I am wearing a red satin v-neck backless evening gown, and black stiletto heels. Ginawang wavy Ng hairstylist ko ang buhok ko.

Did I mentioned na nag pakulay ako Ng buhok? If not, yes! Nag pa highlight ako Ng gray Sa buhok ko na hangang balakang ko na.

"You look stunning!" Puri ni ate jaime.

"Impressive." Natango na Sabi ni miss K.

"Thank you!" Pasalamat ko.

----

Na sa labas na kami Ng mismong event sakay Ng black Ferrari ko.

I love it when you call me señorita~

Pinag buksan ako Ng pinto Ng driver ko Kaya bumaba na ako. Sinalubong ako Ng mga media Sa entrance Ng building.

I could pretend I didn't need ya~

Nakakasilaw na flash Ng camera ang pumapaligid sa akin na tila bawat galaw ko ay sinusubaybayan Ng lahat.

But every touch is ooh la la la It's true, la la la~

Kasunod Ng mga body guards sa unahan ko ay pumasok na kami habang ang mga bodyguards ko sa likod ay pinipigilan ang mga Tao na makalapit sa akin.

Ang theme ng party ngayon ay Mexican na Pinamunuhan Ng organizer Ng JYP company. Artist gathering kumbaga.

But every touch is ooh la la la It's true, la la la~

Pag pasok ko sa mismong event ay ang pag salubong Ng ibang mga model sa akin.

Alister's POV:

Land in Miami The air was hot from summer rain~

I'm standing here beside the CEO of JYP entertainment. Mister Jasfher Chan, a Thirty-year-old mysterious guy. My Dad...

This is the very first time that he will show his identity to the public, and no one inside this event knows that the man beside me is the founder of the whole entertainment, except me and the other board members.


Sweat dripping off me Before I even knew her name, la la la~


I put down my glass as I see a gorgeous woman with her precious smile that's worth more than a million-dollar.


It felt like ooh la la la



It feels like I wanna kiss her so bad when she slowly turned her gaze at me.


Yeah no~

Nawala ang ngiting suot Niya at nag lakad siya patungo sa direksyon ko.

Sapphire moonlight We danced for hours in the sand~

She looks so damn sexy as hell, precious like a diamond, and elegant like a queen.

Tequila sunrise Her body fit right in my hands, la la la~


I smiled at her before offering my arms.

It felt like ooh la la la, yeah~

She accepted it while looking at me intensely. "You're driving me crazy, Young."


I love it when you call me señorita~

She smirked at me but she can't hide the question mark that is forming on her face.

I wish I could pretend I didn't need you~

I bit my lower lip as a sign of frustration and nervousness. I can't hide these feelings anymore! I can't!

But every touch is ooh la la la It's true, la la la~

"I like you..."

Ooh, I should be running ooh you make me comin for you~

"I like you, Young..."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

That NightWhere stories live. Discover now