Nicky POV :
After what just happend di ko na nakitang lumabas si ate sa kwarto niya also bryle I wonder kong pinagpatuloy nila ang pag se-sex .
I laugh when I remembered something . Her Quotes .
"To Fuck and be fucked because sex is life and life without sex is fucking dark . "
Natawa ulit ako ng maalala ang sinabi niya sakin she's really a whore ..
Matagal na akong nag titiis sayo ate , lahat nalang inagaw mo .. but not this one ! Not my Bryle !
Kanina pa ako naka lean dito sa pader malapit sa pintuan ni ate hinihintay ko ang paglabas ni bryle pero bakit hanggang ngayon hindi pa siya lumalabas .
What's going on inside that room ??
Maya maya nakarinig ako ng pagbukas ng pinto awtomatikong napalingon ako dito .
Bryle with his missy hair . I really love touching his hair lalo na pag nag se-sex kami ang sarap niyang sabunutan habang nakapasok siya sakin .
"What are you doing ? tanong nito ng makitang napakagat ako ng labi dahil sa kaisipang iyon .
"None , Nothing .. halos di ako makatingin sa kanya
He moves closer to me na halos dumikit ang katawan niya sakin .
"How did they know so eary Ky ? tanong nito sa husky na boses mahina ko siyang itinulak sa dibdib .
Siya lang ang tumatawag sakin ng Ky imbis na Nicky ..
"Stop it bryle , ayokong madamay sa gulo niyo ni ate .. sagot ko
"but you the one who started this . nangunot ang noo ko sa sinabi niya papaanong ako ang nag simula?!!
"Don't give me that damn look of yours ky ,because In the first place ikaw ang nakipaghiwalay sa atin .
"But you fucked bryle !! papano mo nagawa sakin na makipag sex sa sarili kong kapatid ?!
Bago pa to makasagot nakita kong nakangisi sakin si ate sa likod ni bryle .
I rolled my eyes to her ..
"So my dumb sister was still inlove with you bryle .. bulong nito kay bryle at hinalikan ang braso nito pataas sa leeg niya ..
Napataas ang sulok ng labi ko sa ginawa niya I wan't to drag her and hurt her .
Nakakainis bakit ba may kapatid akong di makuntento sa fiance niya !!!!
BINABASA MO ANG
I'm the One
RomanceWarning R18 My Ex is My sister new boyfriend and I always see them f*cking each other , lahat na ata ng sulok ng bahay nasubukan na nilang pag pwestuhan but sorry not sorry My man is only mine and I'm the One for him ..